Vợ dẫn cả nhà chồng đi đánh ghen, tiểu tam bị đánh không thương tiếc, không ai dám can ngăn

Phú Nguyễn - Ngày 05/11/2023 18:29 PM (GMT+7)

Phát hiện nơi ở của nhân tình, người phụ nữ tìm đến tận cửa, đè kẻ thứ ba xuống rồi đánh tới tấp lên mặt cô ta khiến nhiều người chứng kiến hoảng sợ.

Trong hôn nhân, người phụ nữ có thể chịu được sự nghèo khó, lười biếng của người đàn ông nhưng lại không ai chấp nhận được chuyện chồng ngoại tình. Họ không chỉ căm hận người chồng ngoại tình mà còn đổ hết tội lỗi lên đầu người thứ ba.

Để bảo vệ gia đình, nhiều người chọn cách bảo vệ chồng nhưng kẻ thứ ba thì nhất định không được tha thứ. Để dạy cho nhân tình của chồng một bài học, có người chọn cách văn minh, dùng lời lẽ thuyết phục nhưng cũng có người dùng vũ lực khiến kẻ thứ ba phải bẽ mặt và để họ hả dạ.

Mới đây, trang Sohu đăng tải một hình ảnh đánh ghen kinh hoàng ra trên đường phố Quảng Châu (Trung Quốc) khiến người đi đường chú ý. Nhiều người chứng kiến cảnh người phụ nữ mặc quần trắng bị đè xuống đất liên tục khóc lóc, cầu xin. Còn người phụ nữ áo đen đang rất hăng máu, ghì chặt đối phương.

Dù cuộc chiến căng thẳng, rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai đến can ngăn. Những người chứng kiến cho biết, người phụ nữ bị đè dưới đất là cư dân sống ở khu chung cư sát đó. Cô ta ở một mình nhưng gần đây lại hay đưa một người đàn ông lạ về nhà. Và người đàn ông này chính là chồng của người phụ nữ áo đen.

Sau nhiều lần dò hỏi, người phụ nữ áo đen tìm được nhà của nhân tình và kéo cả nhà chồng tới đánh ghen. Họ đợi dưới sảnh để dạy cho "tiểu tam" một bài học. Vừa thấy mặt kẻ thứ ba, người phụ nữ áo đen lập tức đẩy ngã cô ta, đè xuống đất và đánh.

Vợ dẫn cả nhà chồng đi đánh ghen, tiểu tam bị đánh không thương tiếc, không ai dám can ngăn - 1

Nhìn thấy người tình của mình bị đánh, người đàn ông cũng không thể im lặng được nữa. Anh ta tới gần định kéo hai người họ ra nhưng không thể. Người vợ của anh ta đã ghì chặt khiến đối phương không thể thoát thân. Hơn nữa, vợ anh ta còn mang theo một người đàn ông, ngăn cản anh đến giải cứu người tình. Nhận thấy tình hình, người chồng biết mình không phải là đối thủ của họ nên bỏ đi. Nhìn người phụ nữ quần trắng nằm trên đất, không có ai can ngăn khiến nhiều người xót xa. Người vợ còn tát liên tiếp vào mặt cô ta.

Vừa ghì nhân tình của chồn xuống đất, người vợ vừa công khai chuyện cô ta và chồng mình lén lút với nhau trước công chúng. Thấy nhân tình bị đánh đau, người đàn ông một lần nữa đến gần để ngăn cản nhưng bị người nhà vợ đẩy ra.

Cô vợ phẫn uất, muốn cho cả thiên hạ biết chuyện xấu của chồng. Dù ban đầu cô vợ chiếm thế thượng phong nhưng vì mắng chửi quá nhiều mà cô dần kiệt sức, thở hổn hển. Người thân đi cùng phải đưa cho cô chai nước tiếp sức. Sau khi uống nước xong, người phụ nữ lại tiếp tục kể chuyện lăng nhăng của chồng. Thậm chí cô ta còn giẫm chân thẳng lên cánh tay của kẻ thứ ba, đè lên mặt  khiến cô ta không thể phản kháng.

Vợ dẫn cả nhà chồng đi đánh ghen, tiểu tam bị đánh không thương tiếc, không ai dám can ngăn - 2

Chứng kiến hành động đánh ghen, nhiều người cho rằng người vợ quá nhẫn tâm. Và đó có thể là nguyên nhân khiến người chồng chán nản và đi ngoại tình.

Số khác lại cho rằng dù cô nhân tình có lỗi nhưng người đàn ông cũng là kẻ đáng trách và anh ta cũng phải là người nên bị trừng phạt. Tại sao chỉ có người phụ nữ chịu thiệt trong chuyện ngoại tình này?

Dù chồng ngoại tình, người phụ nữ cũng chỉ có thể lựa chọn ly hôn hoặc sống tiếp. Một khi người vợ chọn lựa đánh ghen trước bàn dân thiên hạ, người chồng sẽ không còn mặt mũi. Và nguy cơ cuộc hôn nhân rơi vào ngõ cụt là rất cao. Vì vậy, trong chuyện đánh ghen, người phụ nữ cần cân nhắc thật kĩ. Bởi một khi chuyện ngoại tình bị bung bét, người chồng sẽ khó đối mặt với người thân, bạn bè của gia đình. Họ thường vì xấu hổ mà chấp nhận ly hôn. Vả lại, con cái cũng là những người bị ảnh hưởng nhiều khi chuyện gia đình bị cả thiên hạ biết.

Hôn nhân không tránh khỏi những lúc nhàm chán, tẻ nhạt. Và người trong cuộc phải luôn tìm cách đổi mới tình yêu của mình để khiến cuộc hôn nhân mãi vui vẻ, bạn đời cũng trân trọng yêu thương mình.

Lén vợ lắp camera ở phòng khách, chồng phát hiện cảnh tượng ngỡ ngàng, hành động sau đó khiến anh vướng tù tội
Cảnh tượng trong camera khiến người chồng không tin nổi vào mắt mình, cô vợ xinh đẹp đã lừa dối anh trong nhiều năm. Cuộc hôn nhân sau đó nhanh chóng...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng