Về nhà giữa đêm, chồng tá hỏa khi mở cửa phòng, bất ngờ phản ứng của người vợ

Phú Nguyễn - Ngày 04/11/2023 00:08 AM (GMT+7)

Bị chồng phát hiện đưa trai về nhà, người vợ dù sợ hãi và cầu xin tha thứ nhưng vẫn không quên chắn đòn, bảo vệ nhân tình trước mặt chồng khiến anh chồng nổi đóa.

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nhưng nhiều người không chọn chia tay mà lại lén lút quan hệ với người khác để thỏa mãn mình. Câu chuyện của một cặp vợ chồng ở Quảng Tây (Trung Quốc) mới đây được đăng tải trên trang Sohu là một ví dụ về việc không thỏa mãn với bạn đời khi chung sống. Người vợ cảm thấy thiếu thốn tình cảm khi chồng đi làm xa nhà. Vì vậy, khi ở nhà một mình, cô thường đưa người đàn ông lạ về nhà.

Những tưởng mọi chuyện sẽ không bị ai phát giác nhưng "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". Một người bạn thân của anh chồng nhìn thấy mọi chuyện và đã gọi điện để nhắc nhở bạn. Hay tin, người chồng lập tức bắt xe về nhà giữa đêm. Sáng sớm anh đã đến nhà. Bức xúc, anh đạp mạnh cửa xông vào. Cảnh tượng trước mắt khiến người đàn ông run sợ. Vợ anh và nhân tình đang ôm lấy nhau. Cả hai bị phát hiện bất ngờ nên rất sợ hãi, ngồi sát vào mép giường.

Bắt xe về nhà giữa đêm, chồng chứng kiến cảnh vợ và nhân tình đang ôm ấp ở trên giường

Bắt xe về nhà giữa đêm, chồng chứng kiến cảnh vợ và nhân tình đang ôm ấp ở trên giường

Nhìn thấy cảnh tượng đó, sự căm phẫn trong lòng người chồng dâng trào. Anh ra ngoài làm việc cật lực, hết mình bảo vệ gia đình, lo cho vợ con nhưng người vợ ở nhà lại ngoại tình còn đưa trai về tận nhà. Đó là điều khiến người chồng không thể nào chấp nhận.

Quá tức giận, anh lao đến túm cổ, đánh người đàn ông kia. Tuy nhiên, vợ anh lại chạy ra ngăn cản, ra sức bảo vệ tình nhân. Anh chồng quát vào mặt vợ: "Có phải tôi đối xử không tốt với cô không? Cô đã đưa bồ về nhà trong khi tôi đang cật lực làm ăn bên ngoài. Cô đang làm cái quái gì vậy? Sao cô có thể đối xử với tôi như thế?".

Bị bắt tại trận, người vợ vẫn ra sức bảo vệ cho nhân tình

Bị bắt tại trận, người vợ vẫn ra sức bảo vệ cho nhân tình

Người vợ cũng phân trần: "Tôi thực sự đang rất rối. Tôi sai rồi nhưng anh đừng đánh anh ấy. Nếu anh muốn đánh anh ấy thì hãy đánh tôi trước đi".

Vừa nói người vợ vừa lao ra bảo vệ nhân tình đang co ro trong góc giường. Hai người đàn ông cứ thế lao vào nhau nhưng bị kẹp giữa người phụ nữ.

Người vợ sau cùng cũng hét lên và cầu xin sự tha thứ của chồng: "Em thề sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Xin anh hãy tha cho chúng em. Tất cả là lỗi của em. Lẽ ra em không nên cưới anh. Sau đám cưới, em luôn cảm thấy buồn chán nên mới tìm người đàn ông khác. Nếu anh không thể tha thứ thì hãy đánh chết em đi".

Vừa nói người vợ vừa lao ra bảo vệ nhân tình đang co ro trong góc giường

Vừa nói người vợ vừa lao ra bảo vệ nhân tình đang co ro trong góc giường

Dù nói vậy nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng che chắn cho người tình. Người chồng tức giận yêu cầu vợ dọn dẹp đồ đạc rồi đi ra khỏi nhà. Anh cho rằng trong tình yêu nếu không có sự chung thủy thì mọi thứ đều vô nghĩa. Người vợ lăng nhăng như vậy, anh không cần nữa.

Cuối cùng, người chồng đã đệ đơn ly hôn lên tòa. Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

Đa số cho rằng người vợ như vậy không xứng đáng được tha thứ. "Ngoài chuyện ngoại tình, vợ anh còn bảo vệ nhân tình trước mặt chồng, chứng tỏ cô ấy không hề yêu anh. Vậy nên anh hãy ly hôn người vợ này để tìm cho mình hạnh phúc mới. Tôi tin anh sẽ có được tình yêu đích thực từ người xứng đáng", một người bình luận.

Số ít cho rằng người vợ đã sai nhưng trong hôn nhân, khoảng cách chính là điều gây ra mọi sai lầm. Vợ chồng nên ở gần nhau. Vì người chồng đi làm ăn xa nên cô vợ mới sinh nông nổi, buồn chán, cô đơn rồi ngoại tình.

“Tốt hơn hết anh nên đón vợ lên ở gần anh để hai người được gần gũi, quan tâm nhau. Tất nhiên người phụ nữ như vợ anh thật sự khó chấp nhận. Nhưng nếu có tái hôn, anh đừng để vợ một nơi, chồng một nẻo nữa nhé”, người khác viết.

Bán 4 căn nhà để mua con cừu đồng, mang đi thẩm định chuyên gia phán: Tôi không dám nói sự thật
Mê đồ cổ, người đàn ông bàn với vợ bán 4 căn nhà để mua một con cừu. Tuy nhiên, sau khi mang cổ vật đến chương trình thẩm định, các chuyên gia tiết lộ...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình