Vợ đều đặn đạp xe đi tập thể dục vào mỗi tối, chồng đứng hình khi xem hình ảnh từ camera

Phú Nguyễn - Ngày 21/11/2023 14:41 PM (GMT+7)

Chứng kiến hình ảnh vợ mình trên camera, người chồng giận dữ đến mức không nói nên lời.

Sohu đưa tin, Song (35 tuổi) và chồng là Shang (33 tuổi) kết hôn đã được 10 năm. Trong suốt thời gian chung sống với nhau, mối quan hệ giữa hai vợ chồng rất tốt và chẳng mấy khi cãi vã. Tuy nhiên, cách đây một năm, Shang đột nhiên mắc một căn bệnh mãn tính khiến cơ thể anh mất đi một số chức năng nhất định. Vì điều này mà anh nhận ra rằng mối quan hệ giữa vợ và mình khác trước kia rất nhiều, người vợ có phần thờ ơ hơn.

Đỉnh điểm là kể từ mùa hè năm nay, mỗi khi ăn tối xong, Song luôn đạp xe điện ra ngoài với lý do " tập thể dục" và mãi đến 2-3 tiếng sau mới trở về nhà.

Vợ anh Shang đi xe đạp điện vào mỗi buổi tối

Vợ anh Shang đi xe đạp điện vào mỗi buổi tối

Ban đầu, Shang cảm thấy không có vấn đề gì. Tuy nhiên, cô ấy lại luôn ra ngoài tập thể dục vào ban đêm, điều này khiến anh có phần nghi ngờ hành động của vợ mình. Gần đây, hệ thống an ninh đã được thiết lập trong làng và camera giám sát thường được lắp đặt trên các con đường chính và thậm chí cả bên ngoài làng. Shang kiểm tra từ hệ thống camera để xem vợ anh đi tập thể dục hàng đêm ở đâu.

Shang dần cảm thấy nghi ngờ về giờ giấc đi tập thể dục của vợ mình.

Shang dần cảm thấy nghi ngờ về giờ giấc đi tập thể dục của vợ mình.

May mắn thay, anh họ của Shang làm thư ký trong làng nên có quyền xem hệ thống camera an ninh. Vì vậy, nhờ sự giúp đỡ của anh họ, người chồng đã được tận mắt kiểm tra. Nhưng không ngờ hình ảnh xem được khiến anh Shang trở nên vô cùng tức giận.

Anh chia sẻ, camera ở cổng làng cho thấy chỉ cần trời tối sẽ có một chiếc ô tô màu xám bạc đỗ ở ngã tư. Sau bữa tối, vợ anh sẽ đi xe đạp điện đến cạnh chiếc ô tô và chờ đợi. Sau khi quan sát xung quanh, Song nhanh chóng mở cửa lên xe. Thông thường, cô ấy sẽ ở trong xe hai hoặc ba tiếng, sau đó rời khỏi xe và đi xe điện về nhà.

Sau khoảng 2-3 tiếng, người vợ bước ra từ xe ô tô và đi xe đạp điện trở về nhà.

Sau khoảng 2-3 tiếng, người vợ bước ra từ xe ô tô và đi xe đạp điện trở về nhà.

Shang nói tiếp: "Khi nhìn thấy cảnh này từ camera giám sát, tôi đương nhiên rất tức giận. Vì vậy, sau khi về nhà, tôi đã tra hỏi Song. Nhưng không ngờ rằng cô ấy nhất quyết khẳng định mình chỉ đang tập thể dục. Lời nói của Song khiến tôi rất bối rối, vì tôi chưa bao giờ nhìn rõ tài xế, cũng không biết tài xế là nam hay nữ nên tôi không biết phải làm gì tiếp theo". Anh cho biết mình đã chụp một số hình ảnh từ camera giám sát và đăng lên diễn đàn để hỏi cư dân mạng rằng: “Có môn thể thao nào để tập thể dục trên ô tô không?”

Sau khi anh Shang chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, cư dân mạng đã bắt đầu bình luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện này rõ ràng là có gì mờ ám, vì nếu tài xế là nữ thì tại sao cô phải giấu chồng mình để ra ngoài mỗi buổi tối. "Anh cần bắt tại trận để vợ hết đường chối cãi", một tài khoản bình luận. 

Một luồng ý kiến khác cho rằng nếu không nhìn rõ tài xế là nam hay nữ thì khó kết tội cho vợ. "Nghi ngờ có thể đến từ nhiều nguồn. Ví dụ, sự nghi ngờ sẽ xuất hiện khi bạn không chắc chắn về một số điều hoặc khi bạn không tin tưởng và nghi ngờ một số người. Tôi cảm thấy, là vợ chồng, nên tin tưởng lẫn nhau, không bao giờ tùy tiện nghi ngờ lẫn nhau, nếu không hôn nhân của họ sẽ khó hạnh phúc".

Đi làm về sớm phát hiện vợ ngoại tình ngay trong nhà, danh tính người thứ 3 gây sốc
Trở về nhà sau chuyến công tác, điều mà người chồng nhận được không phải sự chào đón của người vợ mà hình ảnh đầy cay đắng. Cô và anh bạn thân của...

Vợ ngoại tình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình