Đi làm về sớm phát hiện vợ ngoại tình ngay trong nhà, danh tính người thứ 3 "gây sốc"

Phú Nguyễn - Ngày 21/11/2023 00:06 AM (GMT+7)

Trở về nhà sau chuyến công tác, điều mà người chồng nhận được không phải sự chào đón của người vợ mà hình ảnh đầy cay đắng. Cô và anh bạn thân của chồng tay trong tay thân mật, mối quan hệ tình ái của họ đã đẩy một gia đình vào tan vỡ.

Lòng chung thuỷ trong hôn nhân luôn khiến nhiều người nghi ngờ, liệu có thực sự tồn tại. Trên thực tế có không ít cặp đôi sau khi kết hôn đánh mất đi lời hẹn thề khi họ bắt đầu bước chân vào đời sống vợ chồng vì nhiều lý do khác nhau. Và mọi lý do đều khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Mới đây, câu chuyện một người đàn ông tên Lý Đăng ở Trung Quốc, phát hiện bị vợ phản bội khi qua lại với bạn thân đầy cay đắng. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội của nước này cho thấy cảnh người đàn ông bắt quả tang vợ ngoại tình thu hút sự bàn luận của cư dân mạng.

Người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân khi đi công tác về sớm

Người đàn ông phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân khi đi công tác về sớm

Anh Đăng vì tính chất công việc thường phải đi công tác dài ngày, thời gian ở bên cạnh vợ rất ít. Mặc dù vậy anh vẫn là một người chồng tốt, chăm chỉ làm việc để vợ có cuộc sống tốt nhất.

Dù không thể ở bên cạnh thường xuyên nhưng anh luôn yêu thương bà xã, đặt gia đình lên hàng đầu. Mỗi tháng anh Đăng làm được 10.000 NDT (khoảng gần 34 triệu đồng) thì sẽ chuyển cho vợ 9.000 NDT (khoảng 30 triệu đồng).

Vào một ngày đúng dịp sinh nhật vợ, anh Đăng quyết định xin giảm bớt công việc để về nhà sớm, tạo bất ngờ cho bà xã. Đồng thời cũng để làm điều lãng mạn, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tuy nhiên cảnh tượng sau khi anh trở về nhà nhìn thấy là người vợ đã lừa dối, chứng kiến cảnh tượng trước mắt như muốn sụp đổ.

Cảnh tượng khi người chồng đi làm về sớm là thấy vợ tay trong tay với anh chàng khác

Cảnh tượng khi người chồng đi làm về sớm là thấy vợ tay trong tay với anh chàng khác

Vừa bước vào nhà, anh Đăng thấy vợ và người anh em tốt của mình đang nắm tay nhau chuẩn bị ra ngoài. Anh như ngã quỵ và lớn tiếng hỏi vợ chuyện gì đang xảy ra.

Người vợ sau đó lạnh lùng nói: “Ly hôn đi, tôi và anh ấy đã ở bên nhau rồi". 

Nghe câu nói của vợ, anh Đăng rất tức giận, không ngờ tất cả sự chân thành của mình lại được đáp lại bằng sự vô cảm và phản bội một cách trắng trợn như vậy. Người vợ không thèm giải thích, chỉ thẳng thắn đề nghị ly hôn. Anh Đăng khó hiểu tại sao hai vợ chồng đã đồng hành cùng nhau lâu như vậy, vợ lại có thể dễ dàng đòi ly hôn để ở bên cạnh người đàn ông khác.

Người vợ yêu cầu ly hôn vì đã có người khác

Người vợ yêu cầu ly hôn vì đã có người khác

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người cho rằng cô vợ có anh chồng quan tâm, chăm chỉ làm việc để lo cho cuộc sống gia đình nhưng không biết trân trọng. Đồng thời lên án việc ngoại tình, lừa dối trong một cuộc hôn nhân đáng lẽ ra chỉ nên tồn tại giữa 2 người.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng lỗi sai cũng xuất phát từ phía người chồng khi quá mải mê với công việc. Dù biết đi làm kiếm tiền sẽ giúp cuộc sống gia đình tốt hơn, nhưng một người vợ liên tục ở nhà một mình, không có chồng bên cạnh cũng dễ tủi thân. Việc xa cách quá lâu dễ khiến mối quan hệ bị người khác lợi dụng chen ngang.

Có lẽ cuộc hôn nhân giữa anh Đăng và vợ sẽ đi đến kết thúc bằng việc ly hôn sau những gì đã xảy ra. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều cặp đôi sau khi kết hôn. Ai cũng nên có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình, cùng nhau xây dựng vun đắp như lời hứa hẹn bên nhau lúc chính thức quyết định trở thành vợ chồng.

Lộ diện hậu duệ đời thứ 5 của Từ Hi Thái hậu: Ngoại hình xinh đẹp, thừa hưởng một tài năng xuất chúng
Dù đã ngoài 50, cháu gái đời thứ 5 của Từ Hi Thái vẫn giữ được nét xinh đẹp và khí chất ngời ngời, từ chối cả lời mời bước chân vào làng giải trí để...

Thâm cung bí sử

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình