Vợ ngoại tình, bỏ nhà đi cùng cái thai của nhân tình, sinh con xong liền quay lại cầu xin nhà chồng

Trương Thi - Ngày 20/11/2023 12:08 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này quyết dứt áo ra đi với nhân tình mặc cho chồng níu kéo. Thế nhưng cô nhanh chóng nhận ra bản chất của người đàn ông kia.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi bàn tán xôn xao quanh vụ việc một người phụ nữ ngoại tình, sinh con rồi muốn quay lại với gia đình chồng cũ. Cụ thể, cô Lý sống tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, có với nhau 2 con chung.

Lý gặp được anh Trương khi cô đang kinh doanh đồ ăn mang về. Khác với chồng mình, người đàn ông này luôn thể hiện sự quan tâm đến cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Không bao lâu sau, hai người họ thậm chí còn không giấu kín về mối quan hệ của mình. Mặc cho chồng thuyết phục quay về gia đình, cô Lý vẫn kiên quyết giữ mối quan hệ ngoài luồng đó. Thậm chí, Lý còn mang thai con của anh Trương.

Vợ ngoại tình, bỏ nhà đi cùng cái thai của nhân tình, sinh con xong liền quay lại cầu xin nhà chồng - 1

Chồng cô khi biết chuyện, vì con cái nên đã cho vợ một cơ hội, chỉ cần cô bằng lòng bỏ cái thai đi, anh sẽ coi như chưa có chuyện đó. Nhưng lúc này lòng Lý đã quyết. Cô cảm thấy Trương rất tốt với mình, trong khi đó chồng lại chỉ biết làm việc, kiếm tiền mà không hề quan tâm đến nỗi khó khăn, vất vả của vợ.

Nhưng những gì xảy ra sau đó thực sự khiến Lý như bừng tỉnh. Cô nhận ra Trương là người đàn ông rất kiểm soát, anh không cho phép cô liên lạc với thế giới bên ngoài, đồng thời chặn cả liên lạc của người thân và bạn bè cô.

Cuộc sống ngày càng chán nản, Lý nhận ra Trương không tốt như cô tưởng tượng, cũng không tốt bằng chồng mình. Hai người thường xuyên gây cãi vã, cuối cùng chấm dứt mối quan hệ sai trái này.

Chia tay với bạn trai lại không thể về nhà chồng nên cô Lý quyết định thuê nhà ở ngoài. Sau khi sinh con, nhận thấy bản thân không thể nuôi nổi con nên cô đã đến nhà chồng để cầu xin, muốn quay trở lại. Hóa ra trước khi tìm chồng, cô đã về nhà bố mẹ đẻ nhưng họ hết sức tức giận, cho rằng hành vi của con gái khiến mình xấu hổ và không muốn cho cô vào nhà.

Vợ ngoại tình, bỏ nhà đi cùng cái thai của nhân tình, sinh con xong liền quay lại cầu xin nhà chồng - 2

Hành động tiếp theo của Lý khiến nhiều người không nói nên lời. Để có thể đoàn tụ với chồng, cô đã tìm đến các phóng viên để nhờ giúp đỡ, mong họ có thể giúp vợ chồng cô hòa giải, để chồng chấp nhận cô.

Phóng viên theo cô Lý về nhà thì thấy một căn phòng thuê nhỏ với một đứa trẻ đang nằm trên giường, thậm chí không có đủ những vật dụng cơ bản hàng ngày. Phóng viên đã liên lạc với bố chồng của Lý. Ông nói rằng sẵn sàng nhận con dâu nhưng không thể nhận đứa trẻ.

Bố chồng cô Lý nói rằng thấy con dâu rất đáng thương, dù sao cô cũng đã sinh cho gia đình họ hai đứa cháu nên không nỡ để Lý phải sống ngoài đường. Phóng viên cũng cảm nhận rõ được sự chu đáo của người bố chồng này. Ông đã mua rất nhiều đồ dùng và cho phép Lý ở lại, dù chân không được khỏe vẫn đi mua thức ăn cho cô mỗi ngày. Tuy nhiên, với đứa trẻ không phải cháu mình, ông nói gia đình không thể chấp nhận được.

Vợ ngoại tình, bỏ nhà đi cùng cái thai của nhân tình, sinh con xong liền quay lại cầu xin nhà chồng - 3

Phóng viên sau đó đã liên lạc với chồng cô Lý và hỏi liệu hai người có thể quay lại với nhau. Chồng cô đã thẳng thừng từ chối và nói rằng điều đó là không thể. Anh nói ngày đó, vợ đã quyết sống chết cũng phải ở cùng người đàn ông kia, khiến anh quá đau lòng, thậm chí còn nghĩ đến chuyện nhảy ra khỏi tòa nhà.

Phóng viên lại liên lạc với anh Trương, bố của đứa trẻ. Anh nói sẵn sàng chu cấp nuôi con nhưng chỉ có thể đưa một nửa số tiền cấp dưỡng vì cả hai đều đã trưởng thành nên cùng phải gánh vác trách nhiệm.

Câu chuyện về mối quan hệ 3 người ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần các bình luận đều cho rằng không người đàn ông nào có thể chấp nhận để cô Lý quay về như vậy.

“Không ai có thể chấp nhận một người phụ nữ như vậy. Đã nhất quyết theo người đàn ông khác, sinh con rồi đòi quay trở lại là sao?”

“Bố chồng cô ấy quả là người tốt. Sao ông có thể bao dung như vậy được nhỉ?”

“Thật không hiểu nổi cảm giác của hai đứa con của cô ấy. Cô ấy đã làm mẹ mà sao có thể suy nghĩ nông nổi như vậy?”

Vợ ngoại tình định dùng bạn thân để bù đắp cho chồng, không ngờ dẫn đến bi kịch
Cảm thấy hành động của mình chính là phản bội gia đình, Hồng Tú Vân trong cơn rối bời đã nghĩ, chẳng phải bây giờ mình tìm cho chồng một người phụ nữ...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình