Vợ vừa sinh đôi được 15 ngày, chồng có hành động lạ đêm hôm trước rồi mãi mãi ra đi

Ngày 08/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Đêm trước khi anh Tuấn tử vong, anh tha thiết được ngủ cùng vợ và 4 đứa con của mình, dù 2 đứa con út vừa chào đời được 15 ngày.

Chưa kịp vui khi hai con chào đời, chồng đã mãi ra đi

Dù mới 29 tuổi nhưng chị Bùi Thị Hương (ở thôn Phú Đa, xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) trông già hơn so với tuổi rất nhiều. Ôm đứa con bé nhỏ trong vòng tay, chị Hương hướng đôi mắt trũng sâu của mình ra giữa nhà, nơi đặt di ảnh của người chồng xấu số vừa mới qua đời.

Chồng chị Hương là anh Phạm Văn Tuấn (31 tuổi) vừa bị tai nạn trong khi đang đi làm thuê kiếm tiền về nuôi mẹ già cùng vợ và con. Anh Trần Văn Duy - bí thư chi đoàn thôn Phú Đa cho biết, chồng chị Hương không may bị tử vong khi đang đi làm bốc dỡ đá thuê.

Vợ vừa sinh đôi được 15 ngày, chồng có hành động lạ đêm hôm trước rồi mãi mãi ra đi - 1

Anh Tuấn đột ngột qua đời để lại mẹ già cùng vợ và 5 con.

“Gia đình chị Hương rất hoàn cảnh, mẹ chồng vừa đi phẫu thuật mắt về vẫn chưa nhìn thấy gì, vợ thì vừa sinh đôi chưa đầy 1 tháng, ngoài ra còn 2 đứa con đang học cấp tiểu học...Anh ấy là trụ cột nuôi sống cả gia đình, giờ anh ấy mất đi không biết cả gia đình sẽ sống ra sao”, anh Duy chia sẻ.

Chị Hương và anh Tuấn lấy nhau cách đây 10 năm, sau đó lần lượt sinh được cháu Phạm Vũ Minh (năm 2010) và cháu Phạm Lệ Thủy (năm 2013). Dù cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cả hai luôn cố gắng làm ăn để thoát nghèo và lo cho tương lai các con.

Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua cho đến năm 2017, chị Hương bị tai nạn giao thông khi đi làm, gây chấn thương sọ não. Sau đó, chị phải chuyển ra Hà Nội điều trị. Cũng kể từ đó, bao nhiêu của cải trong nhà anh Tuấn đều bán hết, chỉ mong chữa trị cho vợ khỏi bệnh, trở về cuộc sống bình thường.

Vợ vừa sinh đôi được 15 ngày, chồng có hành động lạ đêm hôm trước rồi mãi mãi ra đi - 2

Hai con vừa chào đời chưa đến ngày đầy tháng anh Tuấn đã ra đi.

May mắn đã mỉm cười với gia đình, khi chị Hương bình phục và được trở về nhà với các con. Sau khi xuất viện được một thời gian, hai vợ chồng tiếp tục nhận được tin vui khi chị Hương có bầu và mang thai đôi.

“Khi đó sức khỏe tôi còn yếu, biết tin có thai thật sự tôi vừa mừng, vừa lo. Trong quá trình mang thai tôi không tăng cân nào và phải nằm viện liên tục. Ngày 12/4 khi đang mang thai ở tháng thứ 8, sức khỏe tôi yếu phải vào viện điều trị, tại đây bác sĩ đã quyết định mổ đẻ cho tôi. Thời điểm chào đời, cháu Phạm Vũ Đạt nặng 2,2 kg, còn cháu Phạm Văn Hưng nặng 2,6 kg”, chị Hương kể lại.

Linh tính của người vợ và hành động lạ của chồng

Niềm vui đón 2 con trai chào đời chưa được bao lâu thì nỗi đau lại ập đến với gia đình chị Hương. Chiều ngày 27/4 khi đang đi bốc dỡ đá thuê, chồng chị không may bị đá đè lên người tử vong tại chỗ.

“Trưa hôm đó anh vẫn còn về ăn cơm với 4 mẹ con, rồi chơi đùa cùng 2 con. Vậy mà vừa dời nhà được 30 phút ,anh đã bỏ mẹ con tôi ra đi mãi mãi”, chị Hương nghẹn ngào nói.

Vợ vừa sinh đôi được 15 ngày, chồng có hành động lạ đêm hôm trước rồi mãi mãi ra đi - 3

Từ ngày chồng mất chị Hương khóc hết nước mắt, cố gắng gượng sống vì các con.

Theo lời kể của chị Hương, ban đầu cả gia đình giấu không muốn chị biết tin chồng đã qua đời vì sợ chị sốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi vừa mới sinh xong. Thậm chí, khi chuẩn bị làm đám tang cho chồng, mọi người còn đưa tất cả mẹ con chị Hương đến nơi khác ở.

“Chiều hôm đó mọi người chuẩn bị đồ đạc đưa tôi về nhà ngoại, nói rằng chồng bị tai nạn bị thương nhẹ phải vào viện không ai chăm. Khi sang nhà mẹ đẻ linh cảm thấy điều gì đó bất an nên tôi gửi con nhỏ lại bắt xe về nhà thì thấy mọi người đang dựng rạp.

Tôi gào khóc thảm thiết rồi ngất lịm đi. Khi đó, một lần nữa mọi người lại đưa tôi đi một nơi khác rồi khóa cửa không cho tôi ra ngoài. Đến khi tỉnh dậy, tôi phá cửa rồi đón cả 4 đứa con về nhà để chịu tang chồng”, chị Hương nghẹn ngào kể lại.

Vợ vừa sinh đôi được 15 ngày, chồng có hành động lạ đêm hôm trước rồi mãi mãi ra đi - 4

Trách nhiệm trên vai chị Hương rất lớn khi vừa chăm mẹ mù lòa, vừa nuôi 4 đứa con thơ.

Thắp cho chồng một nén hương thơm, chị Hương lại rưng rưng hai hàng lệ, chị cho biết sự ra đi của chồng như có điềm báo trước, bởi đêm trước khi mất anh Tuấn có những hành động rất lạ, chưa bao giờ xảy ra.

“Tối hôm trước khi mất, anh chỉ mong được ngủ cùng các con. Lúc đầu, anh rủ cháu lớn ra ngủ cùng nhưng cháu nhất định không ra và muốn ngủ cùng tôi. Sau đó anh vào nói với 4 mẹ con rằng muốn cả nhà nằm ngủ với nhau, rồi anh trải đệm xuống giữa nhà để cả nhà cùng ngủ. Tôi không ngờ rằng, đó lại là lần cuối cùng cả nhà đoàn tụ”, người mẹ 4 con chia sẻ.

Sự ra đi đột ngột của chồng là nỗi đau quá lớn đối với chị Hương. Giờ đây, người phụ nữ chưa đầy 30 tuổi, nặng vỏn vẹn 39kg sẽ phải gánh trách nhiệm quá nặng nề khi phải lo cho 4 đứa con nhỏ cùng người mẹ già mù lòa.

Mọi sự giúp đỡ với gia đình chị Bùi Thị Hương xin liên hệ:

- Chị Bùi Thị Hương, ở thôn Phú Đa- xã Quảng Đức - Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.  Số điện thoại: 0367001276

- Đồng chí Phạm Mạnh Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Quảng Đức; SĐT: 0815114886.

- Đồng chí Trần Văn Duy - Bí thư chi đoàn thôn Phú Đa; SĐT 0904791205.

Hoặc số tài khoản: 3519205138828 ; Chủ tải khoản: Phạm Mạnh Tùng; Ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng xương. Khi ủng hộ vui lòng ghi rõ: UH gia đình chị Hương.

Xót xa hai bé sinh đôi đứng chịu tang bố mẹ và em bị tai nạn khi đi khám bệnh
Vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của bố mẹ và người em mới 3 tuổi, giờ đây hai bé sinh đôi phải sống cảnh mồ côi suốt cuộc đời còn lại.

Tai nạn giao thông mới nhất

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động