Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái: Cô gái "bí ẩn" sẽ bị xử phạt thế nào

Ngày 09/03/2018 07:46 AM (GMT+7)

Cơ quan điều tra xác định Phượng Anh cùng nhóm Châu Việt Cường sử dụng trái phép chất ma túy nên sẽ xử phạt.

Liên quan đến cái chết của chị T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) tại căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, ngày 8.3, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập cô gái Đỗ Phượng Anh (SN  1995, ở tỉnh Sơn La) lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Phượng Anh khai nhận hôm xảy ra vụ việc H tử vong, cô được ca sĩ Nam Khang mời đến chơi ở nhà Phạm Đức Thế (1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) nhưng cô gái này không thừa nhận sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cán bộ điều tra cho biết, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để xác định Phượng Anh có sử dụng chất ma túy. Vì vậy, sẽ bị xử phạt hành chính cô gái này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định pháp luật.

Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái: Cô gái amp;#34;bí ẩnamp;#34; sẽ bị xử phạt thế nào - 1

Căn hộ nơi ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy dẫn tới vụ án đau lòng.

"Cô gái này (Phượng Anh -PV) chỉ là nhân chứng trong vụ án", cán bộ điều tra nói và cho biết thêm Phượng Anh không liên quan tới cái chết của H.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5.3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp Đồng Văn (tỉnh Hà Nam) về, ca sĩ Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đến căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc.

Khang sau đó gọi cho bạn gái Phượng Anh rủ tới căn hộ này. Phượng Anh sau đó rủ thêm chị H cùng. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy tổng hợp và cùng nhau quan hệ tình dục.

Đến 7h sáng các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy.

Theo lời khai của Phạm Đức Thế, sau đó Cường bị ảo giác nên tưởng chị H là “bà cô tổ” nên khóc lóc, chắp tay lạy chị H. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H để trừ tà ma.

Ngoài việc tự lấy tỏi nhét vào mồm chị H, Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn.

Khi 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn chị H đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H đã tử vong, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp đối với ca sĩ Châu Việt Cường để phục vụ công tác điều tra.

Đơn vị này cũng cho biết, cơ quan CSĐT khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” đối với Nguyễn Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa); khởi tố tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” theo Điều 249 đối với Phạm Đắc Thế.

Vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến bạn gái tử vong: Cô gái bí ẩn đã ra trình diện
Đỗ Phượng Anh - cô gái có mặt trong đêm Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái đã ra trình diện.
Theo Thắng Nguyễn - Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn