Ca sĩ liên quan đến vụ Châu Việt Cường kể lại buổi sáng định mệnh khiến cô gái tử vong

Ngày 07/03/2018 14:55 PM (GMT+7)

Ca sĩ Nam Khang sau khi được cơ quan công an triệu tập để làm rõ cái chết của một cô gái cho biết, khi anh rời khỏi căn phòng mọi người vẫn tỉnh táo.

Công an quận Ba Đình ngày 6/3 đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội vô ý làm chết người. Được biết, ngoài nam ca sĩ Châu Việt Cường, cơ quan công an cũng ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Cùng ngày xảy ra sự việc (5/3) nam ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Qúy Nguyên, SN 1993, ở Thừa Thiên Huế) cũng được cơ quan công an triệu tập để làm rõ những vấn đề xoay quanh cái chết của cô gái trẻ có tên T.M.H. (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội).

“Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà”, Nam Khang chia sẻ.

Xác nhận với chúng tôi, cơ quan công an quận Ba Đình cho biết, sau khi triệu tập Đoàn Qúy Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang) để lấy lời khai làm rõ một số nội dung liên quan đến cái chết của cô gái tên H., đến chiều ngày 6/3, cơ quan công an đã cho Nam Khang tại ngoại.

Ca sĩ liên quan đến vụ Châu Việt Cường kể lại buổi sáng định mệnh khiến cô gái tử vong - 1

Ca sĩ Nam Khang được cơ quan công an mời lên làm việc sau khi phát hiện cô gái tử vong.

Kể lại sự việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ tên H., ca sĩ Nam Khang cho biết, tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường đã rủ anh đi ăn rồi đến căn hộ nơi xảy ra án mạng chơi. Lúc này, anh đang có hẹn đi ăn cùng với một cô gái tên P.A. rồi cả nhóm hẹn nhau tới địa điểm trên. Cô gái P.A sau đó dẫn thêm Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến cùng.

Nam Khang khẳng định, đây là lần đầu tiên anh và ca sĩ Châu Việt Cường gặp cô gái tên H. “Trong đêm mọi người chơi ma tuý ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi. Sau đó H. là người kẻ đường nhỏ (một cách sử dụng ma túy ketamine -PV) sau đó mời tôi, cả nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”, nam ca sĩ này phân trần.

Ca sĩ gốc Huế khẳng định, bản thân anh chưa bao giờ sử dụng ma tuý và đây cũng là lần đầu tiên xảy ra sự việc. Đến 5h30 sáng 5/7 anh đã rời khỏi ngôi nhà trên để chuẩn bị cho buổi diễn ở Thái Bình.

Ca sĩ liên quan đến vụ Châu Việt Cường kể lại buổi sáng định mệnh khiến cô gái tử vong - 2

Hiện trường nơi cô gái tử vong còn vương vãi rất nhiều tỏi xung quanh.

Theo ca sĩ Nam Khang, khi anh dời khỏi căn phòng tất cả mọi người vẫn tỉnh táo bình thường và chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí Nam Khang còn dặn một người trong nhóm, đến 10 giờ gọi ca sĩ Châu Việt Cường dậy để ra sân bay vào Sài Gòn cho đêm diễn cùng ngày. “Đến sáng tôi nhận được sự việc đáng tiếc trên”, ca sĩ Nam Khang chia sẻ.

Một lần nữa Nam Khang khẳng định những chia sẻ trên của mình là sự thật, đồng thời cũng đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc với cơ quan.

Nam ca sĩ này cũng thông tin, anh quen với Châu Việt Cường nhiều năm nay, nhưng cuối năm 2017 do có nhiều sự kiện đi cùng nhau nên thường xuyên tâm sự chuyện gia đình, từ đó hiểu nhau và coi nhau như anh em kết nghĩa.

Qua những lần nói chuyện, nam ca sĩ này cũng nghe Châu Việt Cường chia sẻ chuyện gia đình không mấy vui vẻ khi vợ chồng lục đục, không tìm được tiếng nói chung nên một phần chán nản dẫn đến chơi bời.

Ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường
Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" và bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Cường (nghệ danh ca sĩ Châu Việt Cường).
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự