Vụ thai phụ Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai xin con: Bố chồng chia sẻ bất ngờ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 07/12/2020 08:28 AM (GMT+7)

Bố chồng của thai phụ ở Bắc Ninh cho biết gia đình chưa bao giờ tạo áp lực cho con dâu về chuyện sinh con đẻ cái. Khi ở nhà, T. hay mặc quần áo kín mít, không để lộ bụng bầu.

Liên quan đến sự việc thai phụ đi khám thai tại Bệnh viện Yên Phong (Bắc Ninh), sau đó mất tích và được tìm thấy tại tỉnh Gia Lai, cơ quan công an TP Pleiku cho biết qua xác minh thai phụ này không hề sinh con tại Trung tâm Y tế Pleiku, mà chỉ đến đây để xin con.

Trước thông tin trên, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng thai phụ N.T.T.T) cho biết gia đình hết sức bất ngờ khi nhận được thông tin xác minh từ công an.

Ông Bình chia sẻ, hiện mẹ đẻ, mẹ chồng và chồng của thai phụ T. đã vào Gia Lai để nắm tình hình và động viên con dâu. Theo ông Bình, T. là người sống nội tâm, không hay thổ lộ hay tâm sự với ai. Quá trình trước đó, T. ở nhà thường xuyên mặc quần áo kín mít, không để lộ bụng bầu. Phía gia đình ông cũng không hề gây áp lực chuyện sinh con cho T..

"Cháu về làm dâu được hơn 1 năm nhưng gia đình tôi chưa bao giờ tạo áp lực chuyện sinh con", ông Bình nói.

Vụ thai phụ Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai xin con: Bố chồng chia sẻ bất ngờ - 1

Ông Bình chia sẻ cả gia đình bất ngờ khi biết con dâu giả mang bầu

Ông Bình cũng chia sẻ rằng vợ chồng T. còn trẻ, không sinh con năm nay có thể sinh con vào năm sau. Ông cũng  không muốn vì một sai lầm này khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng T. đổ vỡ, không còn hạnh phúc; chỉ mong các con bình tĩnh, coi đây là bài học để trưởng thành hơn.

Trước đó, sáng 2/12, chị T. và mẹ chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai. Trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, thai phụ 22 tuổi xin đi vệ sinh rồi mất liên lạc.

Qua xác minh, chị T. được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích. Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này đã quá lịch đẻ dự kiến 3-4 ngày.

Theo thông tin từ phía công an, vào tháng 9/2019, T. kết hôn cùng anh B.T.A, trú tại thôn Phong Xá, xã Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Chị T. có thai 5 tháng thì bị hỏng, sau đó T. giấu người thân việc bị sảy thai và mua bụng bầu giả để đeo.

Vụ thai phụ Bắc Ninh mang thai giả, vào Gia Lai xin con: Bố chồng chia sẻ bất ngờ - 2

Thai phụ mất tích bị sảy thai ở tháng thứ 5, sau đó mua bụng bầu giả để đeo

Thông qua mạng xã hội, T. quen biết chị N.T.Đ.T (sinh năm 1990, trú tổ 10, phường Ia Kring, thành phố  Pleiku) cũng có thai cùng thời điểm nên T. đã liên hệ xin con nuôi. Chị N.T.Đ.T đồng ý vì lý do gia đình khó khăn và hẹn khi nào sinh thì T. có mặt tại thành phố Pleiku để nhận con.

Ngày 2/12, khi biết chị N.T.Đ.T đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, T. đã bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị N.T.Đ.T sinh con thành công thì chị T. gọi điện về báo cho đình mình đã sinh con ở bệnh viện và không hiểu lý do vì sao lại có mặt tại Gia Lai. Qua làm việc với cơ quan công an, T. thừa nhận bản thân không hề mất tích hay bị bắt cóc.

Bất ngờ vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích: Giấu gia đình mang thai giả, vào Gia Lai xin con
Sau quá trình xác minh, cơ quan công an xác định T không hề sinh con ở Gia Lai mà đây chỉ là "màn kịch" người phụ nữ tạo nên.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh