Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam

KHAI TÂM - Ngày 13/01/2021 14:44 PM (GMT+7)

Ngay sau khi đăng tải, cái tên "độc nhất vô nhị" Nguyễn Ngọc Donand Trum đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một người có cái tên vô cùng đặc biệt: Nguyễn Ngọc Donand Trum gây xôn xao. Theo đó, cái tên này xuất hiện trong bảng danh sách chờ tới lượt khám bệnh tại một trung tâm tiêm chủng vắc-xin ở TP.HCM. Nhận thấy tên này quá đặc biệt, một vị khách liền chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam - 1

Cái tên "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.

Ngay sau khi đăng tải, cái tên "độc nhất vô nhị" Nguyễn Ngọc Donand Trum đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người phải mở to mắt để nhìn lại xem mình có đọc nhầm hay không rồi thắc mắc tại sao ở Việt Nam lại có một cái tên đặc biệt như vậy.

"Tôi còn tưởng mình bị hoa mắt đọc thành Donand Trum cơ nhưng nhìn kỹ thì đúng là thật. Mình đoán chắc đây chính là một viên ngọc sáng không chỉ ở đất nước Mỹ mà còn ở Việt Nam nữa", nickname Tân Trần hài hước.

Thành viên Ngọc Tú tò mò: "Họ, tên đệm và tên chính chẳng có chút liên quan gì đến nhau là sao nhỉ? Có lẽ bố mẹ của bệnh nhân này vì quá yêu quý Tổng thống Mỹ Donald Trump nên quyết định đặt con là Donand Trum. Ban đầu mình nghe lạ nhưng ngẫm thì thấy cái tên đầy ý nghĩa: Mong con trở thành một người kinh doanh giỏi và giàu có".

"Mình từng biết một bà mẹ đặt tên cho con là Phan Hết Ga Hết Số... Và giờ đây là một cái tên rất kêu Nguyễn Ngọc Donand Trum. Thực sự người Việt Nam mình chưa bao giờ hết sự sáng tạo trong cách đặt tên. Dù nó lạ nhưng đọc và nghe kỹ thì rất hay - độc", bạn Tuấn Nguyễn bình luận.

Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam - 2

Bé trai Phan Hết Gas Hết Số cũng là một cái tên từng xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao trước loạt tên vừa lạ vừa độc như: Võ Đoàn Duy Best, Mai Com Piu Tơ, Hồ Hận Tình Đời, Mai Văn Cơn, Trần Sony, Nguyễn Thị Noel... Trong đó, cái tên Mai Văn Cơn "ra đời" trong hoàn cảnh rất đặc biệt. Chàng trai trẻ từng cho biết, bố anh đã chống lại cả dòng họ, bất chấp dư luận để đặt tên con trai ruột là Mai Văn Cơn vì ông hâm mộ ngôi sao Michael Jackson. Ông thích cái tên này đến mức chấp nhận để con mang họ “Mai” dù ông họ “Nguyễn” với phương châm “Họ cười tôi vì tôi không giống họ. Tôi cười họ vì họ quá giống nhau".

Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam - 3

Còn đây là chàng trai Mai Văn Cơn.

Hồi nhỏ, Mai Văn Cơn nhiều lần cảm thấy lạc lõng và tủi thân khi mang cái tên quá lạ. Đặc biệt, nó còn không có mối liên hệ gì đến những người thân trong gia đình. Nhưng càng lớn, anh càng yêu thích và muốn “khoe” bởi đó chính là một phần tạo nên sự khác biệt của con người anh.

“Theo điều tra sơ bộ, ADN của mình và bố trùng 99,9% nên xét theo phương án con nuôi thì có thể loại trừ. Mình chỉ thắc mắc rằng: Sổ đỏ nhà đất sẽ đứng tên ai?” - Cơn hài hước nói.

Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam - 4

Mai Com Piu Tơ - cái tên thật lạ.

Xuất hiện cái tên Donand Trum trên bảng khám bệnh ở Việt Nam - 5

Còn đây là Hồ Hận Tình Đời.

Hiện tại, cộng đồng mạng thi nhau kể ra những cái tên đặc biệt mà mình biết để xem ai "sở hữu" cái tên đặc biệt nhất.

Hot girl Sài Gòn tên lạ Vương Hoàng Mai Diz sở hữu dàn siêu xe khủng là ai?
Chắc hẳn là ai cũng phải choáng ngợp với những chiếc siêu xe đắt tiền bậc nhất thế giới của cô nàng hot girl 2k tên "đặc biệt" Vương Hoàng Mai Diz và...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng