Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ

KHAI TÂM - Ngày 18/11/2020 12:10 PM (GMT+7)

Cô gái không thể ngờ rằng con cua Hoàng đế trị giá 3.5 triệu đồng mà mình đặt mua trên mạng lại không có thịt, khác xa so với hình ảnh quảng cáo.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao sự việc người phụ nữ cắn răng bỏ ra 3.5 triệu đồng để mua một con cua Hoàng đế về "ăn thử" nhưng ảnh quảng cao một đằng, đồ ăn nhận một kiểu. Cụ thể, chị J.B.G chia sẻ trong nhóm kín nội dung: "Mình có sự việc này muốn nhờ các bạn tư vấn. Hôm vừa rồi, mình có cắn răng gọi thử 1 đơn cua Hoàng đế cho con ăn thử, nhưng mà ảnh quảng cáo một đằng đồ ăn nhận một kiểu.

Do lần đầu order món này nên cũng không có kinh nghiệm và cũng không biết là cua Hoàng đế khi rang lên nó sẽ teo lại như lời nhà hàng nói. Vì thế các bạn hay thưởng thức hải sản cho mình xin ý kiến là có phải cua Hoàng đế khi rang lên thì thịt sẽ teo lại không? Và nếu teo lại thì nó có đến nỗi như này không ạ? Theo mọi người với một đơn cua Hoàng đế 3,5 triệu như này thì mình đặt có đúng giá không ạ?".

Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ - 1

Cô gái sốc khi nhận được cua Hoàng đế không có thịt.

Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ - 2

Còn đây là ảnh quảng cáo trên fanpage.

Kèm theo đó là hình ảnh quảng cáo cua Hoàng đế của cửa hàng và ảnh thực tế khi nhận từ shipper; đoạn hội thoại giữa B.G và người bán thông qua Facebook cùng với hóa đơn mua hàng. Theo đó, đồ ăn nhận được khác xa so với lời quảng cáo: con cua rất  to, càng lớn nhưng bên trong rỗng, không có nhiều thịt và thịt không chắc.

Và khi nhận được đồ ăn, chị B.G ngay lập tức phản hồi với cửa hàng: "Cả thân toàn gốc chân chứ cũng chẳng thấy thịt. Thịt như này chỉ có thể là cua ngất mới thế, chứ cua tươi phải như ảnh bạn chụp quảng cáo". Nhưng cửa hàng bán hải sản chỉ phản hồi một câu duy nhất: "Mai bộ phận đi làm sớm gọi điện và giải thích cho chị nhé".

Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ - 3

Đoạn hội thoại giữa B.G và người bán thông qua Facebook.

Mặc dù hứa hẹn sẽ liên hệ sớm nhưng ngày hôm sau, khi chị B.G thắc mắc lần nữa, cửa hàng vẫn im lặng, không trả lời.

Tối 17/11, trao đổi với PV, chị B.G cho biết, giữa tuần trước chị đặt đơn hàng cua Hoàng đế trị giá 3.5 triệu đồng nhưng khi nhận hàng không được như nhà hàng quảng cáo trên Facebook. Vì thế chị đã liên hệ nhà hàng để phản ánh sự việc. Ban đầu họ giải thích do cua rang muối nên bị ngót nhưng chị không thấy hợp lý. 

"Khi mình không chấp nhận lời giải thích, nhà hàng ngỏ ý đến cho mình 6 con cua nhỏ nhưng mình từ chối. Sau đó, mình tiếp tục liên hệ đến nhà hàng nhưng họ báo bận và không tiếp chuyện mình nữa. Vì thế mình mới quyết định đăng lên Facebook xin ý kiến của mọi người. 

Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ - 4

Cư dân mạng bất bình thay chị B.G (Ảnh chụp màn hình).

Bỏ 3.5 triệu mua cua Hoàng đế, cô gái sốc khi nhận hàng và lời giải thích gây phẫn nộ - 5

Trước khi đăng, mình cũng đã xin phép nhà hàng rồi. Họ bảo cứ đăng thoải mái. Mình hi vọng những ai có nhu cầu mua cua Hoàng đế hay bất cứ đồ ăn gì trên mạng cần cân nhắc trước khi đặt", chị B.G bày tỏ. 

Cũng theo chị B.G, sau khi bài viết của chị được cộng đồng mạng quan tâm, thậm chí "ra tay" giúp đỡ chị đòi lại công bằng thì cửa hàng vẫn không hề có động thái nào. 

Liên hệ với nhà hàng hải sản I. - nơi chị B.G đặt mua cua Hoàng đế, đại diện cho biết nếu chị B.G cung cấp đủ video, hình ảnh và mã đơn thì sẽ tiến hành xử lý. Sau đó fanpage của nhà hàng này đã khóa ngay lập tức. 

Đăng bài xin lỗi chủ quán cà phê, mẹ bỉm sữa bị CĐM ném đá gay gắt vì điều này
Sau khi viết bài xin lỗi chủ một quán cà phê vì gây ồn, có lẽ người phụ nữ có con 4 tháng tuổi không ngờ bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội đến thế.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng