Cảnh sát được gọi đến để bắt cá sấu nhưng lại tìm thấy một điều bất ngờ đáng yêu

Bảo Bảo - Ngày 31/08/2024 01:01 AM (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt và thứ họ tìm thấy khiến "sự hồi hộp chuyển thành tiếng cười sảng khoái".

Một cơ quan kiểm soát động vật ở Massachusetts, Hoa Kỳ đã rất bất ngờ sau khi nhận được cuộc gọi báo có cá sấu xuất hiện tại một công viên địa phương.

Theo bài đăng trên Facebook của sở này, các viên chức cơ quan Kiểm soát Động vật Andover MA đã được triệu tập đến Khu bảo tồn Deer Jump ở Andover, Massachusetts sau tin báo có cá sấu trong khu vực.

3 cán bộ đã đến hiện trường và gặp gỡ những người gọi điện báo. Họ rất lo lắng khi phát hiện sự xuất hiện của loài vật này.

"Họ rất sợ, không dám đến gần và đã mô tả cho chúng tôi về những gì họ nhìn thấy trước khi chúng tôi tiến vào", Trung tâm kiểm soát động vật Andover MA viết về vụ việc trên mạng xã hội.

Khi các cảnh sát đến khu vực được báo, họ tìm thấy một con cá sấu đồ chơi và "sự hồi hộp chuyển thành tiếng cười sảng khoái". Cơ quan Kiểm soát Động vật Andover, MA đã chia sẻ những bức ảnh về món đồ chơi kia trong bài đăng trên Facebook của mình.

Đó là một con cá sấu cao su được phủ lớp sơn xanh cũ. Món đồ chơi bị kẹt khiến con cá sấu có tư thế há miệng và nhe răng. Trên trang Facebook, sở này lưu ý món đồ chơi "được ngụy trang rất kỹ và đặt sao cho trông giống như thật!"

Cán bộ của cơ quan Kiểm soát Động vật Andover MA với con cá sấu đồ chơi.

Cán bộ của cơ quan Kiểm soát Động vật Andover MA với con cá sấu đồ chơi. 

Các cảnh sát đã mang món đồ chơi đi, để những người khác không lo lắng về sự hiện diện của nó trên con đường mòn. Bài đăng về vụ việc cũng lưu ý rằng, tất cả chó phải được xích trong công viên để đề phòng trường hợp chủ chó gặp phải động vật hoang dã thực sự trong khu vực.

"Thật ngạc nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nơi đây có thông tin cá sấu xuất hiện và chắc chắn cũng không phải là lần cuối. Bạn không bao giờ biết mình sẽ gặp phải loại sinh vật nào trong rừng, may mắn lần này chỉ là một món đồ chơi bằng cao su", cơ quan này viết.

Năm ngoái, tờ Florida Today đã đưa tin về một số vụ cá sấu tấn công chó ở tiểu bang này. Theo đó, người ta nhìn thấy loài bò sát kia đang bơi trong kênh với một con chó trong miệng.

Theo Cơ quan Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida, cá sấu là "loài ăn thịt cơ hội". Trang web này nêu rằng cá sấu trưởng thành ăn rắn, rùa, chim và động vật có vú nhỏ, trong đó có cả vật nuôi trong nhà.

"Điều quan trọng nhất là phải nhận thức được môi trường xung quanh. Ở Florida, nếu có một vùng nước, rất có thể sẽ có cá sấu ở đó. Chỉ cần bạn cho rằng có một con cá sấu ở đó, đặc biệt là trong vùng nước đục hoặc bùn, hãy hành động cẩn trọng", tờ Florida Today viết.

Cảnh sát được gọi đến để bắt cá sấu nhưng lại tìm thấy một điều bất ngờ đáng yêu - 2

Cảnh tượng cụ ông tóc bạc và chủ quán ăn quỳ gối trước nhau khiến hơn 2 triệu cư dân mạng cảm động
Sau khi biết chủ quán ăn đã nhặt được ví của mình và đăng thông tin lên mạng để tìm người đánh mất, ông lão rất cảm động, quỳ gối xuống như một lời...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay