Chiêu ‘thổi giá’ người mẫu, diễn viên bán dâm

Ngày 18/04/2015 08:42 AM (GMT+7)

Lộc chiêu dụ các cô gái chân quê vào công ty, cho tham gia các show thời trang, bộ phim, vở kịch nhỏ. Sau đó, Lộc mặc nhiên giới thiệu họ là người mẫu, diễn viên khi có đại gia cần.

Hối hận, thành khẩn

Tối 17/4/2015, cơ quan chức năng cho biết đã có lệnh khởi tố chính thức đối với Lê Bá Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, 25 tuổi, tạm trú quận 7), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, tạm trú quận 5), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, tạm trú quận 3), Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi) cùng về hành vi môi giới mại dâm. Đây là các đối tượng trong đường dây mại dâm  có "đào" là người mẫu, diễn viên khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày qua.

Công an xác định, Lộc là kẻ cầm đầu. Lộc là đạo diễn, tham gia điều hành công ty Giang Khang (quận 8). Dưới sự điều hành của Lộc có nhiều diễn viên, người mẫu. Lộc lợi dụng danh tiếng của mình để thực hiện môi giới mại dâm.

Chiêu ‘thổi giá’ người mẫu, diễn viên bán dâm - 1

Hải Yến bị bắt trong vụ án 

Khách của Lộc là những người có nhu cầu. Mỗi khi khách gọi đến, Lộc giới thiệu “chân dài” và ra giá 1.000 USD một lượt. Tuy nhiên, khi báo giá với các cô gái thì Lộc ăn chặn từ 500 USD đến 700 USD.

Bốn đồng phạm của Lộc được xác định hành nghề người mẫu, diễn viên tự do. Lúc đầu, bốn người này hành nghề mại dâm dưới sự điều hành của Lộc. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, các “chân dài” chuyển ra làm ăn riêng, tự tìm khách và môi giới để kiếm thêm tiền.

Giá đi khách của bốn cô gái này có giá 1.000 USD. Đối với khách quen, giá “khuyến mãi” còn 500 đến 700 USD. Nếu có khách cần thêm “chân dài” để phục vụ, các cô này giới thiệu, môi giới lẫn nhau. Tuy nhiên, người bán dâm chỉ được hưởng lợi từ 300 đến 500 USD.

Điều đáng nói, cơ quan chức năng xác định, năm đối tượng này “quản lý” hàng chục chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ thậm chí là nữ sinh ở một trường đại học, cao đẳng. Mỗi khi có đại gia gọi điện là họ là liên hệ cho “cấp dưới”.

Hiện tại, cả năm đối tượng đều thành khẩn khai báo, ăn năn và tỏ ra hối hận về những hành vi mình đã thực hiện.

“Phù phép” gái quê thành “chân dài”

 Lộc khai nhận, người đầu tiên mình môi giới là Yến. Lúc đó, có một đại gia đặt hàng muốn tìm “chân dài” nổi tiếng để “vui vẻ” với giá 1.000 USD. Nhờ mối quan hệ, Lộc liên lạc và được Yến đồng ý. Lộc nói với Yến cuộc “đi khách” này giá chỉ 500 USD.

Yến không hề biết Lộc đã ăn chặn 500 USD. Do đó, sau khi bán dâm xong, Yến “bo” cho Lộc 200 USD gọi là tiền hoa hồng. Về sau, thông qua đại gia này, Yến làm quen với nhiều doanh nhân khác. Đồng thời, Yến phát hiện mỗi lần đi khách là lại “nẫng tay trên” số tiền lớn nên quyết định tự liên lạc rồi tìm nguồn “chân dài” riêng để kiếm lợi bất chính.

Chiêu ‘thổi giá’ người mẫu, diễn viên bán dâm - 2

Lộc được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm 

Yến cũng được xác định là “chân dài” thực hiện nhiều chuyến sex tour với các lộ trình khác nhau. Mỗi chuyến sex tour có và “chân dài” đi cùng với giá lên đến hàng chục nghìn đô.

Lộc cũng thừa nhận chính mình đã đưa cháu gái là Lê Thị Bảo Trân vào con đường mại dâm. Cả hai ở chung nhà trọ. Một lần, có đại gia muốn tìm “chân dài” vui vẻ. Lộc liên lạc với nhiều “gà” của mình nhưng không ai chấp nhận đi.

Lúc này, Lộc đặt vấn đề, thuyết phục và được Trân đồng ý. Về sau, Trân tự tạo mối quan hệ riêng và trở thành một “tú bà” quản lý hàng chục “chân dài” là người mẫu, ca sĩ, diễn viên và cả sinh viên.

Trong đó, hai đồng phạm là Đào và Hiền cũng được Lộc dẫn đi khách trước. Về sau, khi đã “đủ lông đủ cánh”, họ quyết định ra riêng để kiếm lợi bất chính.

Ngoài ra, Lộc còn cho hay, chiêu dụ nhiều cô gái ở quê vào công ty Gia Khang để đào tạo trở thành người mẫu, diễn viên. Sau một vài buổi học, Lộc nhờ vào các mối quan hệ của mình cho những cô gái này tham gia các show nhỏ.

Chỉ cần một lần sải bước trên sàn catwalk, các cô gái này được mang danh là người mẫu. Lộc cũng liên hệ, cho “đàn em” tham gia vào các vai phụ ở một vài bộ phim, vở kịch. Từ đó, họ mang danh là diễn viên.

Mỗi khi có khách, Lộc lại dụ dỗ “học trò” bán dâm. Các “chân dài” này một phần vì cả nể, hàm ơn và sức hút đồng tiền nên dần dà cũng đồng ý. Như vậy, chỉ với một mánh khóe nhỏ, Lộc đã “phù phép” những cô gái chân quê, có chút nhan sắc trở thành người mẫu, diễn viên. Từ đó, Lộc “thổi giá” lên đến nghìn USD cho “gà” của mình mỗi khi đi khách.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot