Chồng 50 cưới gái tân 27 nổi tiếng Ninh Thuận lên tiếng trước tin đồn "đánh đập, chửi bới mẹ rồi bỏ lên rừng ở"

NGỌC HÀ - Ngày 25/04/2023 06:00 AM (GMT+7)

Đớn không hề lo sợ người đời nói sống bất hiếu với mẹ chồng vì xưa nay luôn chăm sóc, thực hiện đúng nghĩa vụ của con dâu đối với mẹ chồng.

Cặp đôi “đũa lệch” chồng 50 – vợ 27 ở Ninh Thuận đã không còn mới mẻ đối với mọi người. Song rất nhiều người tò mò về cuộc sống của họ sau khi “nổi tiếng”, có tiền từ mạnh thường quân. Thậm chí gần đây xuất hiện kẻ lạ mặt doạ nạt, cho rằng cặp đôi không hề tốt như những gì chia sẻ trên mạng xã hội.

Gà – người giúp đỡ gia đình đã thẳng thắn đối diện với chú Tuấn và Đớn về vấn đề trên. Anh nói: “Mấy ngày qua mình có nhận được cuộc gọi từ người lạ nói rằng vợ chồng chú có đánh đập mẹ, cư xử không đúng mực, sau đó bỏ vào rừng ở. Họ còn doạ nạt rằng mình giúp đỡ chú xây dựng nhà sẽ đến phá hoại. Mình không biết đó là ai, vì thế đã bớt chút thời gian lên đây hỏi rõ ngọn ngành như thế nào”.

Và khi được hỏi, chú Tuấn không ngần ngại cho biết bản thân xưa nay chưa làm điều gì hổ thẹn với gia đình, nhất là mẹ già. “Chuyện đó hoàn toàn sai sự thật. Vợ chồng tôi sống như thế nào hàng xóm, bà con ở gần đó đều biết. Ở quê mà, chỉ cần mình làm sai, một người hàng xóm biết thì cả làng cả xã đều hay.

Nếu chúng tôi mang tội bất hiếu như thế, thử hỏi thời gian sống trong rừng này không điện không nước thì có ai giúp hay không? Đằng này vợ tôi vẫn có thể vào làng xin nước sạch về cho đám trẻ dùng, nấu nướng cơm nước. Quả thực tôi không hề mắc nợ hay đắc tội ai cả. Tôi không hiểu vì sao người ta lại dám bịa đặt, nói xấu vợ chồng tôi như thế”, chú Tuấn thắc mắc.

Chú Tuấn và Đớn phẫn nộ trước tin đồn không mấy tốt đẹp về mình.

Chú Tuấn và Đớn phẫn nộ trước tin đồn không mấy tốt đẹp về mình.

Trong khi đó Đớn quả quyết bản thân không sợ hãi điều gì bởi “cây ngay không sợ chết đứng”. Cô nàng cũng không hề lo sợ người đời nói sống bất hiếu với mẹ chồng vì xưa nay luôn chăm sóc, thực hiện đúng nghĩa vụ của con dâu đối với mẹ chồng. “Em chẳng sợ ai hết. Em nghèo thật nhưng lương tâm của em không cho phép bản thân đối xử tệ với ai cả. Còn chuyện đập phá nhà cửa, em cũng đố ai dám làm. Nhà này em xây dựng có cấp phép đàng hoàng, có chứng từ chứng minh đó là của vợ chồng em”, cô gái 27 tuổi đanh thép nói.

Gà cho biết bản thân anh trước khi giúp đỡ vợ chồng chú Tuấn và Đớn xây dựng ngôi nhà vững chãi đã tìm hiểu rõ ràng xem mảnh đất đó có phải của chính quyền địa phương hay không. Anh đã lên tận xã để xác nhận và được biết đất này thuộc quyền sở hữu của chú Tuấn. Vì thế anh mới dám nhận tiền của mạnh thường quân, giúp đỡ gia đình thuê thợ thuyền để đào móng, xây nhà.

“Nhiều người cứ ngỡ túp lều của vợ chồng chú Tuấn được dựng ở mé rừng là đất của nhà nước. Nhưng mình đã tìm hiểu và biết đây là đất của vợ chồng chú. Họ có thể dựng nhà để ở, chứ xây bừa được một thời gian lại phải phá dỡ thì khổ lắm. Khi đó họ không chỉ mất nhà, mình mất bao công sức mà còn vi phạm pháp luật nữa”, chàng trai Ninh Thuận nói.

Về ngôi nhà, chú Tuấn cho biết do kinh phí hết nên thợ thuyền đã dừng thi công. Họ nói với chú khi nào có tiền sẽ quay trở lại tiếp tục công việc. Chú biết phận nên “không dám” nài nỉ họ, chấp nhận với thực tế. Chú đành bảo vợ ra suối lấy đá tổ ông về rải khắp nền nhà, được chút nào hay chút đó. Sau đó chú tự làm những việc có thể làm được.

“Tôi không muốn thông báo cho Gà vì gọi điện nhiều là làm phiền. Cậu ấy còn có nhiều công việc khác, đi nhiều nơi để giúp đỡ người có hoàn cảnh như vợ chồng tôi nữa. Tôi tính nhà hoàn thành đến đâu thì ở đến đó, sau đó sẽ từ từ hoàn thiện theo ý của mình”, chú Tuấn nói.

Khi hai vợ chồng đang túc tắc hoàn thiện nhà mới, Gà đã bất ngờ mang nốt số tiền mạnh thường quân giúp đỡ đến. Cặp đôi vui mừng đón nhận tin vui nhưng cũng áy náy khi kéo chàng trai vào chuyện không hay, bị người lạ doạ nạt này kia.

Hiện tại, ngôi nhà đã hoàn thành 90% với hình dáng rất đẹp và rộng lớn. Sắp tới thợ thuyền tiếp tục lên xây dựng, chỉ vài bữa là gia đình chú Tuấn và Đớn có thể dọn về ở. Khi ấy hai đứa trẻ có chỗ sung túc để ở, không phải lo lắng nắng mưa ập đến bất cứ lúc nào.

Người phụ nữ bỗng dưng mắc bệnh hiếm không thuốc chữa, hành động của chồng khiến tất cả xót xa
Dù đã uống thuốc nhưng bệnh tình của chị Thu không hề thuyên giảm, cơ thể liên tục rơi vào cảnh mất cảm giác.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Gà Lang Thang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch