Cô gái gặp nhiều phiền toái vì cái tên chẳng giống ai, nhan sắc hiện tại khiến bao người ngất ngây

NGỌC HÀ - Ngày 13/09/2022 06:30 AM (GMT+7)

Suốt quãng thời cắp sách đến trường, Mai Diz không ít lần gặp phiền toái vì cái tên độc lạ chẳng giống ai.

Hot girl Vương Hoàng Mai Diz hay còn gọi với cái tên Diz Vương (SN 2000) từng có thời gian nổi đình nổi đám cõi mạng khi học tại trường Marie Curie (TP.HCM). Ngày ấy cô nàng được mệnh danh là hot girl thế hệ 10X với ngoại hình cao ráo, dáng vóc “chuẩn không cần chỉnh”, khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, đôi mắt sáng và nụ cười toả nắng.

Hot girl Vương Hoàng Mai Diz hay còn gọi với cái tên Diz Vương (SN 2000) từng có thời gian nổi đình nổi đám cõi mạng khi học tại trường Marie Curie (TP.HCM).

Hot girl Vương Hoàng Mai Diz hay còn gọi với cái tên Diz Vương (SN 2000) từng có thời gian nổi đình nổi đám cõi mạng khi học tại trường Marie Curie (TP.HCM).

Song ít ai biết rằng, hotgirl một thời lại có “quá khứ” dở khóc dở cười khi nhiều lần đối diện với cái tên “nửa ta nửa tây”, “không đụng hàng” với bất cứ ai – Vương Hoàng Mai Diz. Cô nàng từng bộc bạch: “Đây là tên do ba mẹ mình đặt. Ông cố của mình là người Pháp nên ông nội và ba mình đều có hai tên Việt – Pháp. Đến lượt mình, gia đình muốn giữ lại một chút gốc gác nên quyết định đặt như thế”.

Suốt quãng thời cắp sách đến trường, Mai Diz không ít lần gặp phiền toái vì cái tên độc lạ chẳng giống ai. “Mình vì thuận tay trái nên khi đổi tay viết bài đã làm lem mực ra cuốn sách. Khi ấy cô giáo trêu trước cả lớp: “Tên đã kỳ rồi mà còn viết ngược”. Mình ý thức được đó chỉ là lời trêu đùa của cô nhưng vẫn có cảm giác ám ảnh và sợ hãi không dám đến trường. Dần dần mình luôn phải tự giấu tên của bản thân để tránh đi sự trêu ghẹo của bạn bè”, cô gái xinh đẹp tâm sự.

Hotgirl một thời lại có “quá khứ” dở khóc dở cười khi nhiều lần đối diện với cái tên “nửa ta nửa tây”, “không đụng hàng” với bất cứ ai.

Hotgirl một thời lại có “quá khứ” dở khóc dở cười khi nhiều lần đối diện với cái tên “nửa ta nửa tây”, “không đụng hàng” với bất cứ ai.

Ngày nhỏ Mai Diz luôn phải tự giấu tên của bản thân để tránh đi sự trêu ghẹo của bạn bè.

Ngày nhỏ Mai Diz luôn phải tự giấu tên của bản thân để tránh đi sự trêu ghẹo của bạn bè.

Cứ ngỡ khi lớn hơn, Mai Diz sẽ “công khai” cái tên do ba mẹ đặt. Ngờ đâu ở tuổi dậy thì, cô nàng vẫn phải giấu đi cái tên của mình. Bởi nhiều bạn đồng trang lứa luôn chọc cô là người dân tộc, gọi bằng những từ như: “Di zờ” hoặc “Di rờ”… khiến cô luôn cảm thấy xấu hổ. “Ngày đó mình còn tồ lắm, lại mong manh nên ai trêu là khóc tức tưởi và nảy sinh sự chán ghét cái tên do ba mẹ đặt.

Tuy nhiên càng lớn, mình càng trở nên quen thuộc với việc chọc ghẹo, không còn cảm thấy tự ti nữa. Thậm chí mình càng thêm yêu quý cái tên của mình hơn. Mình cảm thấy cái tên đó rất đáng yêu và là một điểm khác biệt để bạn bè, người khác có ấn tượng với mình hơn”, Mai Diz bộc bạch.

Càng lớn cô nàng càng trở nên quen thuộc với việc chọc ghẹo, không còn cảm thấy tự ti nữa.

Càng lớn cô nàng càng trở nên quen thuộc với việc chọc ghẹo, không còn cảm thấy tự ti nữa.

Cô gái gặp nhiều phiền toái vì cái tên chẳng giống ai, nhan sắc hiện tại khiến bao người ngất ngây - 5

Từ khi yêu tên của chính mình, bất cứ ai hỏi tên là gì, Mai Diz đều tự hào nói rằng: “Mình tên Di! Bỏ “z” đi là tên của mình”. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận nhiều lần tự cảm thấy mất mặt về cái tên nhưng chưa bao giờ muốn buông bỏ. Vì đây chính là cái tên do cha mẹ đặt, muốn cô trở nên đặc biệt.

Tháng 5/2018, Mai Diz bất ngờ cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư khiến bao người tiếc nuối. Ai cũng ngỡ cuộc sống của cô nàng sẽ chìm, không còn năng động như ngày còn là nữ sinh. Ngờ đâu cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi, gia nhập hội Richkid.

Tháng 5/2018, Mai Diz bất ngờ cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư.

Tháng 5/2018, Mai Diz bất ngờ cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.

Ở trời Tây, Mai Diz đã có chút thay đổi về thần thái. Cô nàng quyến rũ với thân hình vô cùng nóng bỏng, đẹp sang trọng và ngày càng mặn mà. Cô được nhiều người đánh giá đẳng cấp đã lên một bậc.

Trên trang cá nhân, hotgirl Sài thành một thời liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh siêu xe, đến những lời sang sảnh và cùng nhóm bạn thân “cậu ấm cô chiêu” vi vu khắp nơi.

Đặt tên con trai giống hệt tên Quán quân Đường lên đỉnh Olympia, người bố ngỡ ngàng với kết quả sau 17 năm
Bản thân ông Huy cũng không thể ngờ hai cái tên tài năng ấy đã vận vào cuộc đời hai cậu con trai. Cả Tân lẫn Bảo lớn lên đều thông minh và học giỏi...

Độc lạ Việt Nam

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl