Cô gái làm mất nhẫn đính hôn tại lễ hội, tìm lại được bằng cách bất ngờ

Bảo Bảo - Ngày 28/07/2024 00:00 AM (GMT+7)

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm không thành, cô gái quyết định nhờ đến sức mạnh của mạng xã hội, không ngờ đoạn video lại được lan tỏa nhanh đến vậy.

Mackenzie Shaffer khi đang tận hưởng một lễ hội ở Enon Valley, Pennsylvania vào thứ 7, ngày 13/7 thì đột nhiên nhận ra chiếc nhẫn đính hôn của mình đã biến mất từ bao giờ. Cô gái làm nghề thiết kế đồ họa tự do, quản lý phương tiện truyền thông xã hội ngay lập tức lục túi của mình, mong tìm thấy chiếc nhẫn kim cương. Tuy nhiên, ngay cả khi cô đã tìm khắp trên sàn, chiếc nhẫn vẫn không được tìm thấy. 

"Tôi đã hoàn toàn hoảng loạn. Tôi liên tục nghĩ xem bằng cách nào chiếc nhẫn có thể biến mất. về cách điều này có thể xảy ra", cô gái 26 tuổi, sống ở Ohio nhớ lại. 

Mackenzie Shaffer đã đính hôn với Matt Garasic vào ngày 17 tháng 8 năm 2023. Cô cho biết tay mình đôi khi bị sưng lên rồi lại bình thường nên chiếc nhẫn nhiều khi bị lỏng. Khi bồn chồn, cô có thói quen xoay chiếc nhẫn. 

Thấy tình hình không ổn, Mackenzie Shaffer chạy ra ngoài để báo tin cho bạn trai của mình.

"Tôi nói với anh ấy rằng "Chiếc nhẫn không còn trên ngón tay em nữa. Em đang phát điên lên. Chúng ta phải làm gì đây?" Anh ấy cũng không tin chuyện này lại xảy ra nhưng vẫn giữ được bình tĩnh và quay lại những nơi chúng tôi đã đi qua để tìm kiếm. 

Tôi cảm thấy mình như một kẻ ngốc vì ai lại làm mất nhẫn đính hôn như vậy chứ? Tôi liên tục xin lỗi và chính anh là người đã trấn an tôi. Anh liên tục nói rằng: "Không sao đâu, không phải lỗi của em, chúng ta sẽ tìm thấy nó"", cô nhớ lại.

Mackenzie Shaffer đã đính hôn với Matt Garasic vào năm 2023.

Mackenzie Shaffer đã đính hôn với Matt Garasic vào năm 2023.

Thứ 2 tuần sau đó, Shaffer và Garasic quay lại địa điểm tổ chức lễ hội cùng gia đình để tìm lại chiếc nhẫn. Sau khi không có kết quả, cô quyết định đăng lên TikTok để lan tỏa thông tin. Điều khiến cô ngạc nhiên là đoạn video đã nhanh chóng được lan truyền và thu hút 23.000 lượt xem.

"Tôi không mong đợi đoạn video sẽ lan truyền được như vậy. Tôi chỉ hy vọng nó sẽ đến được đúng người để nếu ai đó đang giữ hoặc biết thông tin nào liên quan, chiếc nhẫn có thể trở về với chủ", Shaffer nói. 

Và đó chính xác là những gì đã xảy ra. 2 ngày sau, Shaffer nhận được tin nhắn từ một người nói rằng có thông tin về chiếc nhẫn. 

Mackenzie Shaffer khoe nhẫn đính hôn.

Mackenzie Shaffer khoe nhẫn đính hôn. 

Một cô gái đã tìm thấy chiếc nhẫn trong phòng tắm vào đêm nó bị mất. Cô gái này đem chuyện kể với bạn bè và một trong số họ đã đề nghị cô gái nên mang chiếc nhẫn đi bán. Tuy nhiên, khi thấy bài đăng trên mạng xã hội của Shaffer, một người bạn khác đã khăng khăng khuyên cô trả lại chiếc nhẫn. Cuối cùng, họ đã liên lạc với một cựu cảnh sát và người này đã tạo điều kiện để họ trả lại chiếc nhẫn cho Shaffer trong khi giữ kín danh tính. 

"Tôi thực sự đã nhảy cẫng lên vì vui mừng lúc được thông báo rằng có người muốn trả lại chiếc nhẫn. Cảm giác như tất cả những lời cầu nguyện của chúng tôi đã được đáp lại. Tôi không thể diễn tả được niềm hạnh phúc và sự nhẹ nhõm lúc này", Shaffer nói. 

Trước khi chiếc nhẫn được trả lại, Shaffer đã lên kế hoạch đặt mua một chiếc nhẫn giống hệt cho đám cưới của mình vào tháng 8 năm 2025. Bây giờ chiếc nhẫn đã được trả lại và cô quyết định dùng khoản tiền kia để mua bảo hiểm nhẫn, với mức phí là 92 đô la/năm.

"Phải đến khi chiếc nhẫn được trả lại, Matt mới nói cho tôi biết rằng điều khiến anh ấy buồn nhất là suy nghĩ cả hai sẽ kết hôn với một "chiếc nhẫn giả". Việc mua lại một chiếc nhẫn thay thế thực sự khó khăn với chúng tôi khi đám cưới đang đến gần và chúng tôi còn phải lo nhiều khoản chi phí khác", cô nói thêm.

Cô gái làm mất nhẫn đính hôn tại lễ hội, tìm lại được bằng cách bất ngờ - 3

Mất 3 thập kỷ tìm em trai, chị gái phát hiện em sống cách mình chỉ 32 km
Sau khi biết mình vốn có một người em trai, Sharon Thomas đã dành 3 thập kỷ để tìm kiếm đứa em thất lạc này.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay