Cặp đôi tổ chức tiệc cưới trên tàu điện ngầm: “Thật sự vui và đáng nhớ”

Bảo Bảo - Ngày 21/07/2024 00:00 AM (GMT+7)

Một cặp đôi ở thành phố đắt đỏ New York đã chứng minh rằng bạn không cần phải chi thật nhiều để có được buổi tiệc cưới trong mơ. 

Daniel Jean, 39 tuổi, đã kết hôn với Esmy Valdez, 38 tuổi, trong một buổi lễ riêng tư tại nhà thờ ở thành phố New York vào thứ 5, ngày 27/6. Để tiệc cưới của mình đảm bảo không vượt quá ngân sách chi trả, Jean đã quyết định làm điều gì đó khác biệt:  

"Chúng tôi không có đủ tiền để tổ chức buổi tiệc cưới trong mơ. Chi phí tổ chức tiệc cưới giờ rất cao. Tôi đã quyết định gây bất ngờ cho vợ mình bằng cách tổ chức buổi tiệc chiêu đãi trên chuyến tàu điện ngầm chạy qua Brooklyn và vào Manhattan".

Theo báo cáo hồi tháng 2 của The Knot, trung bình một cặp đôi có thể phải chi tới 12.800 đô la Mỹ cho buổi tiệc cưới. Đó là lý do khiến cặp đôi này chọn cách kỷ niệm ngày đáng nhớ của cuộc đời mình trên một toa tàu điện ngầm. Tiệc cưới được tổ chức vào ngày 2/7 với sự tham gia của 20 người bạn thân thiết và rất nhiều người lạ trên tàu. 

Buổi tiệc cưới đáng nhớ được cặp đôi tổ chức vào ngày 2/7 trên tàu điện ngầm.

Buổi tiệc cưới đáng nhớ được cặp đôi tổ chức vào ngày 2/7 trên tàu điện ngầm. 

Một video về tiệc cưới đặc biệt này đã chia sẻ trên TikTok và nhanh chóng thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem. Qua video, người xem có thể thấy một chiếc bàn dài được đặt ở giữa toa tàu, trên đó là một chiếc bánh kem 1 lớp, một chiếc bánh nướng và rượu sâm panh. Toa tàu dường như cũng được trang trí bằng lá và hoa giả. Mọi người nhún nhảy theo điệu nhạc được phát ra từ loa cá nhân. 

Jean cũng đã mời người bạn là diễn viên hài Jodell “Joe the Show” Lewis làm người dẫn chương trình, giúp khuấy động bữa tiệc. Cặp đôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp đến từ bạn bè, trong đó có một người bạn khác chuyên phụ trách khâu chuẩn bị và một người "tổng đạo diễn" chương trình. 

“Đó là một bữa tiệc vô cùng vui vẻ và đáng nhớ với chi phí khoảng 3.000 đô la, trong khi chi phí cho một bữa tiệc ở hội trường thường là 30.000 đô la”, Lewis cho biết. 

Esmy Valdez và Daniel Jean hạnh phúc lắc lư theo điệu nhạc.

Esmy Valdez và Daniel Jean hạnh phúc lắc lư theo điệu nhạc. 

Trong những bức ảnh được chia sẻ, cặp đôi xuất hiện rạng rỡ, với nụ cười luôn nở trên môi. Jean trong bộ vest màu hồng nhạt đã sánh đôi cùng cô dâu Valdez của mình trong chiếc váy trắng tinh khôi, cùng lắc lư theo điệu nhạc. Với Valdez, bữa tiệc này vô cùng đáng nhớ, nó khiến cô thêm yêu chồng mình hơn. 

"Khi bước lên tàu và nhìn thấy mọi thứ, tôi nghĩ: Ồ! Mình đã chọn đúng người. Người dân ở thành phố này nghĩ rằng đàn ông cần phải có những thứ đắt tiền để gây ấn tượng với người phụ nữ trong mơ của họ nhưng thực tế là bữa tiệc chiêu đãi của chúng tôi chỉ ngập trong tình yêu", cô nói. 

Cặp đôi tổ chức tiệc cưới trên tàu điện ngầm: “Thật sự vui và đáng nhớ” - 3

Cặp đôi tái hôn sau khi tri kỷ đều qua đời vì ung thư, coi con gái là keo dán của cuộc đời
Kirsten và Jason Clawson giữ gìn ký ức về người bạn đời quá cố của mình bằng cách tổ chức sinh nhật, treo những bức ảnh cũ và đến thăm mộ họ với tư...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay