Đêm tân hôn chồng không chịu chung giường, vợ đòi ly hôn sau 1 ngày khi phát hiện bí mật

Khánh Hằng - Ngày 23/02/2022 11:12 AM (GMT+7)

Chưa kịp tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, người phụ nữ này đã phải đưa ra quyết định ly hôn sau khi khám phá ra bí mật của chồng.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại thủ đô Jakarta, Indonesia đã được tận hưởng trải nghiệm làm vợ, làm dâu mà vốn dĩ phải vô cùng hạnh phúc, hửng khởi nhưng thật không may, trải nghiệm đó chỉ kéo dài được một ngày. Ngay sau đám cưới, người phụ nữ này đã đệ đơn ly hôn sau khi biết được sự thật sốc về chồng mình.

Đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội TikTok, cô Verrariskaaa cho biết cô đã đồng ý nhận lời cầu hôn từ một người đàn ông mà cô cũng rất có cảm tình. Sau đó, cả 2 đã tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Là ngày trọng đại của cuộc đời, người phụ nữ này không khỏi hồi hộp và mong chờ. Cô Verrariskaaa cũng đã đăng tải rất nhiều video lên TikTok để chia sẻ về quá trình chuẩn bị hôn lễ trong mơ của mình.

Đêm tân hôn chồng không chịu chung giường, vợ đòi ly hôn sau 1 ngày khi phát hiện bí mật - 1

Vào ngày cưới, cô Verrariskaaa mặc một chiếc váy cưới truyền thống của Indonesia màu hồng vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, hành phúc trong ngày về nhà chồng. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân này của cô chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Vào đêm tân hôn, người chồng nhất định không chịu ngủ chung giường với cô Verrariskaaa, khiến cô rất khó hiểu, tủi thân và đau lòng. Cô không hiểu có chuyện gì xảy ra với chồng mình, cũng không biết mình đã làm sai ở đâu. Tân hôn một khắc đáng ngàn vàng nhưng cuối cùng lại chỉ còn sự chán nản và thất vọng giữa cặp vợ chồng.

Ngày hôm sau, cô Verrariskaaa vẫn cố gắng quên đi chuyện khó hiểu trong đêm tân hôn để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son mà cô đã mong chờ từ lâu. Nào ngờ hôm đó, cô vô tình cầm điện thoại chồng lên xem thì phát hiện anh ấy đang nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Mở lên xem, cô Verrariskaaa sốc nặng khi nhận ra chồng mình đang có mối quan hệ tình ái với một người đàn ông. Chuyện này đã diễn ra từ lâu, trước cả khi cô Verrariskaaa được cầu hôn và kết hôn.

Đêm tân hôn chồng không chịu chung giường, vợ đòi ly hôn sau 1 ngày khi phát hiện bí mật - 2

"Được cầu hôn như một nữ hoàng, sau đó bị nghiền nát như cát bụi", cô Verrariskaaa chia sẻ trên TikTok. Người phụ nữ này tin rằng bản thân chỉ là "bình phong", "vật che đậy" cho xu hướng tính dục của chồng. Anh ta là người đồng tính nhưng vẫn cưới cô về để che mắt thiên hạ, trong khi không thật tâm muốn đem lại hạnh phúc cho cô.

"Mọi chuyện đã hết. Anh ấy không còn yêu tôi, anh ấy yêu người đàn ông khác", cô Verrariskaaa cay đắng chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng công khai những đoạn tin nhắn giữa chồng mình và người tình đồng tính của anh ấy để chứng minh lời cô nói là thật. Cuối cùng, cô Verrariskaaa đã quyết định đệ đơn ly hôn chỉ một ngày sau đám cưới để kết thúc cuộc hôn nhân không đi về đâu này.

Câu chuyện của cô Verrariskaaa đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều tranh cãi trái chiều. Có người trách móc người chồng vì đã không thừa nhận sự thật từ trước, có người an ủi và động viên cô Verrariskaaa, hy vọng cô sẽ mạnh mẽ vượt qua.

Một cư dân mạng bình luận: "Đó là lý do bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đăng ký kết hôn. Đằng vội kết hôn khi chưa tìm hiểu kỹ về đối phương. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục mạnh mẽ".

Chồng đột tử khi yêu tại nhà tình nhân, vợ làm đám tang mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật
Người chồng đã đột tử tại nhà của tình nhân nhưng phải đến tận lúc người vợ và con trai làm đám tang cho anh ta mới phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h