Giữa đêm nghe tiếng lạo xạo trên nóc tủ, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện điều kinh hãi

Ngày 28/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra sự thật, người vợ đã sợ hãi tới mức nhảy ra khỏi giường.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một người phụ nữ sống tại huyện Nam Đầu, Đài Loan đã vô cùng kinh hãi khi kể lại câu chuyện của mình. Cô nói rằng cả hai vợ chồng đều đã bị sốc nặng sau khi phát hiện một thứ xuất hiện trên nóc tủ quần áo trong nhà.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 28/5. Khi ấy, cặp vợ chồng đang ngủ thì nghe thấy tiếng lạo xạo trên nóc tủ quần áo. Ban đầu, cả hai người đều nghĩ rằng tiếng động đó do chuột gây ra nên không để tâm đến. Nhưng sau đó, tiếng động lạ vẫn không dừng lại khiến hai vợ chồng cảm thấy bất an.

Giữa đêm nghe tiếng lạo xạo trên nóc tủ, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện điều kinh hãi - 1

Cặp vợ chồng phát hiện con rắn dài 1m trên nóc tủ.

Sau đó, người vợ đã dậy bật điện lên để kiểm tra. Thế nhưng hình ảnh mà người vợ nhìn thấy đã khiến cô sợ hãi tới mức nhảy ra khỏi giường. Trên nóc tủ đồ không phải là chuột mà là đầu một con rắn đang thò ra. Quá sợ hãi, người vợ ngay lập tức gọi chồng dậy để xử lý.

Rất may, người chồng có kinh nghiệm nên đã bắt được con rắn đó cùng với sự trợ giúp của vợ, không gây nguy hiểm tới bất kỳ ai trong nhà. Con rắn dài khoảng 1m, được xác định là rắn trám đen, một loại rắn khá hiếm và rất nguy hiểm nếu bị cắn.

"Mặc dù chuyện này không quá khó chịu nhưng phải nói rằng nếu chúng tôi không tỉnh táo, nó thật sự rất đáng sợ. Thật may là vợ chồng tôi đã kịp thời phát hiện để không ai trong nhà bị rắn cắn", người chồng chia sẻ.

Giữa đêm nghe tiếng lạo xạo trên nóc tủ, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện điều kinh hãi - 2

Việc rắn xuất hiện trong nhà là không hiếm ở Đài Loan.

Sau đó, người vợ cũng đã chia sẻ trải nghiệm đáng sợ của mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là một loài rắn độc khá hiếm, thường xuất hiện vào buổi tối và chủ yếu sống ở vùng đồng bằng.

"Thật đáng sợ, nếu là tôi thì chắc chắn không đủ can đảm để chụp ảnh lại đâu", "May mắn là họ đã bắt được con rắn trước khi có ai đó bị cắn", "Không dám tưởng tượng đến chuyện lúc mình đang ngủ, có một con rắn bò trong nhà"..., cư dân mạng bình luận.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội