Hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT khi giúp đỡ 2 du khách nước ngoài gặp nạn

Ngày 09/04/2018 18:05 PM (GMT+7)

Sau khi mời 2 du khách nước ngoài ăn cơm trưa, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1 (PC67 - Công an tỉnh Quảng Ninh) đã hỗ trợ tiền mua vé xe và liên hệ với nhà xe để đưa họ về Hà Nội an toàn.

Vào khoảng 11h trưa nay (9/4), khi đang trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã 3 QL10 đoạn giao với QL18 thuộc phường Phương Đông, TP. Uông Bí (Quảng Ninh), tổ công tác số 4 thuộc đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1, PC67 (Công an tỉnh Quảng Ninh) phát hiện 2 du khách người nước ngoài với vẻ mặt hốt hoảng và nhờ giúp đỡ.

Hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT khi giúp đỡ 2 du khách nước ngoài gặp nạn - 1

Hai du khách nước ngoài được các chiến sĩ cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ninh giúp đỡ. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Qua trao đổi, được biết 2 du khách nước ngoài có tên là Yiry Cherny Shov (25 tuổi) và Sonya Mezly Yakova (24 tuổi) đều cùng quốc tịch Nga. Trong khi đi du lịch tại Quảng Ninh, họ đã sơ ý làm rơi mất ví, giấy tờ mang theo và được người dân cho đi nhờ một đoạn để bắt xe về Hà Nội. Tuy nhiên, do không còn tiền nên họ không thể bắt được xe đi tiếp.

Nắm được vụ việc, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1 báo cáo với lãnh đạo đơn vị và mời 2 du khách về đội ăn cơm trưa. Sau đó, đơn vị hỗ trợ tiền mua vé xe và liên hệ với nhà xe để đưa du khách về Hà Nội an toàn.

Cảnh sát hộ tống người phụ nữ xách 13 tỉ đồng tiền mặt về quê ăn Tết
Khi thấy bà Lee đang khệ nệ xách 5 túi đầy tiền, cảnh sát địa phương đã đặc cách, hộ tống bà về tận nhà để đảm bảo an toàn.
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế