Khách thuê nợ hơn 30 triệu tiền phòng, người chủ nhà sốc nặng khi lên kiểm tra

Ngày 14/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Sau vài tháng không thấy khách trả tiền thuê phòng, người chủ nhà đích thân lên kiểm tra, nào ngờ vừa bước vào phòng đã phát hiện cảnh tượng rợn người.

Sau hàng loạt vụ việc khách thuê xả rác ngập nhà khiến chủ nhà vừa đau đầu vừa tức giận thì có lẽ cho thuê nhà chính là một trong những nghề nhiều may rủi nhất. Thế nhưng mới đây, một người chủ nhà sống tại Đài Loan còn sốc hơn nữa khi phát hiện cặp vợ chồng thuê nhà của mình đã qua đời ngay trong phòng.

Sự việc xảy ra tại một căn hộ cho thuê trên đường Renyi, thành phố Cơ Long, Đài Loan. Người chủ nhà tên Shi, 30 tuổi, đã bị khách thuê là một cặp vợ chồng nợ tiền suốt mấy tháng nay. Vừa lo lắng vừa tức giận, sáng ngày 9/6 vừa qua, anh Shi đã quyết định đến tận nơi để gặp và nói chuyện với cặp vợ chồng này.

Tuy nhiên khi đến nơi, anh Shi nhận thấy cặp vợ chồng kia không có ở nhà. Anh Shi đã đập cửa một lúc nhưng không thấy động tĩnh gì, gọi điện cho cặp vợ chồng không được, đồng thời lại ngửi thấy một mùi hôi thối xộc ra. Lo lắng có chuyện chẳng lành, anh Shi đã quyết định phá cửa để xem bên trong có chuyện gì xảy ra.

Khách thuê nợ hơn 30 triệu tiền phòng, người chủ nhà sốc nặng khi lên kiểm tra - 1

Người chủ nhà lập tức báo cảnh sát khi phát hiện thi thể cặp vợ chồng trong căn phòng cho thuê.

Đó cũng là lúc anh Shi sốc nặng khi phát hiện hai thi thể của cặp vợ chồng đang nằm trong phòng tắm. Quá sợ hãi, anh Shi không suy nghĩ được gì, lập tức chạy ra ngoài và gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Cơ Long đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Sau khi xem xét, cảnh sát nhận thấy căn phòng thuê chỉ rộng khoảng 8 m2, bên trong có một chiếc giường tầng và tủ quần áo, hầu như không có đồ đạc gì giá trị. Thi thể cặp vợ chồng nằm trong nhà tắm, đã phân hủy nặng nề và bốc mùi hôi thối. Người vợ dựa vào tường còn người chồng dựa vào vai vợ. 

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác nhận không có dấu vết can thiệp hay xâm nhập từ bên ngoài nên rất có thể cặp vợ chồng này đã tự tử. Bên cạnh đó, họ cũng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng mà cần khám nghiệm pháp y và điều tra thêm để xác định nguyên nhân cái chết.

Sự việc bất ngờ xảy ra khiến người chủ nhà Shi vô cùng bàng hoàng. Anh chia sẻ: "Cặp vợ chồng này đã nợ tôi hơn 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng) suốt nhiều tháng mà không liên lạc được. Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện xấu sẽ xảy ra. Thật tội nghiệp!". 

4 tháng chưa thấy khách trả tiền thuê phòng, chủ nhà méo mặt khi lên kiểm tra
Thấy chàng trai bị thất nghiệp do dịch bệnh, người chủ nhà đã thương tình cho anh ta ở thêm vài tháng rồi trả tiền sau, không thể ngờ đó lại là kẻ "ăn...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự