Mẹ bầu 8 tháng chơi Tiktok hút 20 triệu lượt thích: "Thư giãn là chính, không đặt nặng kiếm view"

An Phú - Ngày 26/07/2021 09:40 AM (GMT+7)

Vợ chồng anh Bình cho biết, thấy cái gì vui và gắn kết với mọi người với nhau, giúp nhau thư giãn thì làm chứ không nghĩ quá nhiều đến mục đích hay đặt nặng chuyện kiếm view.

Tranh thủ thời gian nghỉ ở nhà vì dịch COVID-19, vợ chồng anh Phan Thái Bình đã chơi Tiktok vừa để thỏa đam mê nhảy múa, vừa truyền năng lượng tích cực của mình qua những clip ngắn ngủi. Điều đặc biệt, chị Trần Hoàng Yến (vợ anh Bình) vẫn thực hiện được những clip chục ngàn view bằng những động tác, cử chỉ dễ thương khi đang mang bầu tháng thứ 8.

Clip "món quà tinh thần nho nhỏ cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch" hút gần 200.000 lượt like trên Tiktok

Giúp mọi người thư giãn trong mùa dịch chứ không nghĩ nhiều đến kiếm view

Với hai tài khoản Tiktok thu hút nhiều lượt xem bằng những video Cover Dance, dạy nấu nướng,… ít ai biết hai vợ chồng đang là diễn viên múa của Nhà hát Giao hưởng nhạc Vũ kịch TP.HCM, riêng chị Yến là diễn viên solist múa chính của nhà hát và là nghệ sĩ ưu tú.

Trong thời gian ngắn thành phố thực hiện giãn cách xã hội từ đầu năm 2020, hai người đã bén duyên với Tiktok vì niềm đam mê nhảy múa của mình. Anh Bình chia sẻ: “Do bản chất là diễn viên múa nên chúng tôi quen hoạt động nhảy múa mỗi ngày và được sáng tạo nội dung để lan tỏa năng lượng tích cực đến cuộc sống. Thật may Tiktok là nền tảng phù hợp lúc bấy giờ nên chúng tôi gắn bó đến nay”. Được biết, với khoảng gần 2000 video, hai tài khoản đã đạt gần một triệu người theo dõi và 20 triệu lượt yêu thích với lượt fan đông đảo là các bạn trẻ.

Mẹ bầu 8 tháng chơi Tiktok hút 20 triệu lượt thích: amp;#34;Thư giãn là chính, không đặt nặng kiếm viewamp;#34; - 1

Chia sẻ về nội dung ý tưởng clip, anh Bình cho biết: “Tôi và vợ suy nghĩ rất đơn giản, thích gì thì quay đó, từ nhảy nhót, nấu ăn, chụp hình rồi tạo tình huống hài hước nhẹ nhàng, tạo niềm vui cùng với gia đình, bạn bè. Chủ yếu thấy cái gì vui và gắn kết với mọi người với nhau, giúp nhau thư giãn thì làm chứ không nghĩ quá nhiều đến mục đích hay đặt nặng chuyện kiếm view trên đó”.

Điều quan trọng khiến cả hai muốn duy trì việc chơi Tiktok mỗi ngày là vì có rất nhiều bạn bình luận cảm thấy thích thú khi xem những video, được truyền năng lượng tích cực và giảm stress, được nghe những câu chuyện có mình trong đó mà không biết tâm sự cùng ai, như vậy cũng đủ để những người làm nội dung cảm thấy vui vẻ và thay lời muốn nói, chia sẻ cùng nhau trong mùa dịch mỗi ngày. “Điều chúng tôi muốn gửi đến mọi người đó là niềm vui, niềm hạnh phúc rất đơn giản ai cũng có thể tạo ra và do chính mình quyết định. Thời gian rảnh ở nhà thay vì đâm vào những tin tức tiêu cực hay cảm giác chán chường thì mình có thể chơi tiktok hoặc làm bất kì điều gì miễn thấy vui là được”, anh kể.

Mẹ bầu 8 tháng chơi Tiktok hút 20 triệu lượt thích: amp;#34;Thư giãn là chính, không đặt nặng kiếm viewamp;#34; - 2

Khi trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, cả hai vợ chồng nhiều khi cũng không tránh khỏi những áp lực hay khó khăn. Theo chị Yến, lượng theo dõi đang tăng thì kèm theo trách nhiệm bản thân cũng phải nghiêm túc và kỹ càng hơn khi quay clip, tránh các nội dung không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ của các bạn khi xem. Tuy vậy, cả hai người chưa bao giờ nghĩ mình là Tiktoker hay người nổi tiếng. “Chúng tôi chỉ nghĩ làm sao để có những clip vui vẻ mỗi ngày để bản thân được hoạt động, nhảy múa không ù lì và mang lại niềm vui cho người khác. Chúng tôi không muốn hóa thân thành ai hay bất kì hình tượng nào khác, chỉ muốn là chính mình thôi, vì vậy cho đến khi vợ mang bầu tháng thứ 8, cô ấy vẫn rất vui vẻ và thích nhảy múa, không áp lực gì”, anh tâm sự.

Thai kì tháng thứ 8, bà bầu vẫn dẻo dai trong từng điệu nhảy

Ngoài những vũ điệu được nhảy lại một cách dễ thương, biểu cảm sinh động, chị Yến còn để lại ấn tượng cho fan bởi năng lượng tỏa ra từ một… mẹ bỉm sữa. Chị Yến cho hay: “Thực tế trên Tiktok như thế nào thì ngoài đời chúng tôi y chang vậy thôi. Cả hai đều không muốn xem tiktok là sân khấu để mình hóa thân vào các vai diễn và quan trọng là chúng tôi được thể hiện mình một cách mộc mạc, đơn giản với những niềm vui đời thường. Không xây dựng hình tượng ngôi sao xinh đẹp hay đẳng cấp, chỉ đơn giản là muốn làm bạn với mọi người. Chính vì vậy khi chơi Tiktok, cảm xúc của mẹ bầu được điều hòa, cân bằng”.

Mẹ bầu 8 tháng chơi Tiktok hút 20 triệu lượt thích: amp;#34;Thư giãn là chính, không đặt nặng kiếm viewamp;#34; - 3

Khi thực hiện những video nhảy, chị Yến cho biết cũng có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng các bạn sẽ góp ý, quan tâm đến nhau chứ không phải chỉ trích hay tiêu cực. “Nên chúng tôi cũng rất vui lòng và cám ơn vì các bạn đã lo lắng quan tâm đến mình như thân thiết vậy. Do nghề của hai đứa là dancer nên cũng biết kiểm soát cơ thể và biết làm thế nào để phù hợp với sức khỏe hiện tại. Có những hôm mệt thì không quay, ưu tiên sức khỏe cho bà bầu là trên hết, việc nhảy nhót này cũng nghe theo bác sĩ nên tôi chỉ trả lời mọi người hãy an tâm”.

Với những clip có nội dung nhảy cover lại, cả hai sẽ thay đổi động tác liên tục theo từng thời gian sao cho phù hợp với em bé trong bụng, chính điều này làm chị Yến không gặp nhiều trở ngại mà vẫn lan tỏa năng lượng, cảm xúc đến cho mọi người.

Mẹ bầu 8 tháng chơi Tiktok hút 20 triệu lượt thích: amp;#34;Thư giãn là chính, không đặt nặng kiếm viewamp;#34; - 4

Theo chị Yến, đây là cách để rèn luyện sức khỏe trong những tháng ngày mang thai, đồng thời cũng để thỏa đam mê của một nghệ sĩ khi phải “vắng mặt” tại sân khấu quá lâu vì dịch bệnh chứ không phải vì hợp đồng quảng cáo hay kiếm tiền từ đây. Chị kể thêm, từ ngày gia đình dùng Tiktok thì mọi thành viên trở nên gắn kết và vui vẻ hơn vì cả nhà cùng nhau nhảy nhót, chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng qua những clip ngắn. Đó sẽ là kỷ niệm rất quý giá trong cuộc đời mà không phải tiền hay giá trị vật chất có thể đem lại.

Vợ chồng Sài Gòn làm đám cưới online xuyên 3 miền: Lễ gia tiên đơn giản bên gia đình
Người thân và bạn bè ở cả 3 miền chứng kiến giây phút trọng đại của đôi trẻ Sài Gòn thông qua ứng dụng Zoom. Trước ống kính, tuy ai cũng ngại ngùng nhưng thật khó để che giấu cảm xúc thật, đó là giây phút khó quên nhất của cả 2 khi tổ chức lễ cưới "khác n

Nhịp sống Sài Gòn

An Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện Sài Gòn