Người phụ nữ miền Tây sở hữu chân voi, hình ảnh trong đám cưới khiến tất cả ngỡ ngàng

NGỌC HÀ - Ngày 28/09/2023 12:00 PM (GMT+7)

Ở người phụ nữ ấy luôn toát ra sự lạc quan và tích cực trong cuộc sống. Chị không mưu cầu gì nhiều ngoài sức khoẻ luôn tốt để có thể chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Về khu trọ dành cho công nhân ở Long Thành (Đồng Nai) hỏi thăm chị Minh Thư (33 tuổi) ai cũng hay biết, thậm chí có thể kể vanh vách về “sự tích chân voi” bởi chị có chân phải to như chân voi, nhìn rất nặng nề nhưng vẫn đi lại bình thường, chăm chỉ làm lụng kiếm tiền nuôi 2 đứa con.

Hơn cả ở người phụ nữ ấy luôn toát ra sự lạc quan và tích cực trong cuộc sống. Chị không mưu cầu gì nhiều ngoài sức khỏe luôn tốt để có thể chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Mở đầu câu chuyện, chị Minh Thư tâm sự: “Chân và bàn chân phải của tôi lo như chân voi, thậm chí đôi lúc hơn cả như thế. Tôi thấy mẹ kể rằng lúc chào đời đã có đôi chân khập khiễng: trái nhỏ, phải to.

Tôi càng lớn, chân phải càng phát triển vượt trội so với chân trái, chắc gấp 10 lần. Dần dần nó bự như chân voi vậy á”.

Chị Minh Thư có nhan sắc xinh đẹp, ít ai ngờ chân phải của chị to như chân voi.

Chị Minh Thư có nhan sắc xinh đẹp, ít ai ngờ chân phải của chị to như chân voi.

Nhiều người gặp gỡ chị Minh Thư đều bất ngờ và bày tỏ sự xót xa. Họ cho rằng chị có chân như vậy đi lại hẳn rất khó khăn, nặng nề. Song chị khẳng định vì đã quen với “cục thịt” ở chân nên cảm thấy bình thường, vẫn thoăn thoắt từng bước đi.

Tôi sống chung với nó tận 33 năm, cảm giác đã quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, nó biến chứng hay đau đớn lắm. Tháng nào tôi cũng phải nằm viện 2 lần để bác sĩ điều trị.

Tôi nằm miết phát ngán nhưng không nằm không được, ngộ nhỡ ảnh hưởng sức khoẻ sâu. Ví như mới hôm qua tôi đến phòng khám kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán nó nhiễm trùng và yêu cầu nhập viện gấp.

Tôi chưa thu xếp được việc gia đình nên chưa vào. Chắc mai hoặc mốt, tôi lại gửi con cho họ hàng rồi khăn gói vô nằm thôi”, chị Minh Thư tâm sự.

Nói rồi người phụ nữ đưa sổ khám bệnh lên đọc, liệt kê những căn bệnh đang mắc phải: viêm mô tế bào cẳng chân, giãn tĩnh mạch lông chân, chân voi bẩm sinh. Và biểu hiện của tất cả hiện tại dừng ở đau đầu lẫn đau chân.

Vợ chồng chị đều được hàng xóm ca ngợi về đức tính hiền lành, chịu khó.

Vợ chồng chị đều được hàng xóm ca ngợi về đức tính hiền lành, chịu khó.

Tôi không biết một thời gian nữa sẽ đau đớn ra sao. Song hiện tại tôi cảm giác choáng đầu, chân đau mỏi. Tôi có uống thuốc để điều trị, chỉ hy vọng một thời gian sẽ ổn thôi.

Có người hỏi tôi có muốn được mạnh thường quân hoặc bác sĩ có tay nghề giúp đỡ làm phẫu thuật để có đôi chân bình thường hay không? Tôi cười và bảo rằng ai chẳng mong vậy nhưng làm gì được may mắn đến vậy. Do đó, tôi chỉ mong cầu sức khoẻ tốt, đi làm công nhân kiếm tiền nuôi con”, người phụ nữ bộc bạch.

Dù chân phải to, xấu nhưng chị Minh Thư có gương mặt đẹp, làn da trắng cùng giọng nói nhẹ nhàng. Chị lấy chồng khá sớm, sinh được 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn.

Xưa tôi có nhiều người tán tỉnh lắm! Họ nói thương tôi vì phải chịu thiệt thòi từ nhỏ. Tôi không ưng ai cả cho đến khi gặp chồng tôi.

Bữa đó Tết Nguyên đán, anh ngỏ lời yêu thương. Tôi thấy nực cười nên đùa vui: “Anh thích thì qua nhà anh Hai em chơi cho biết nhà”. Ngờ đâu anh phi từ Sài Gòn xuống tận Đồng Tháp ăn Tết cùng tôi và gia đình”, người phụ nữ nhớ lại.

Họ đến với nhau bằng tình yêu thương chân thành.

Họ đến với nhau bằng tình yêu thương chân thành.

Khi ấy chị Minh Thư có chút xao xuyến trong lòng nhưng chưa thực sự tin tưởng tình cảm của chồng. Chị vẫn tiếp tục trò chuyện, làm bạn với anh ấy suốt 3 năm ròng. Sau đó, chị mới chấp nhận làm bạn gái, đồng ý làm đám cưới.

Tôi từng hỏi anh vì sao lại kiên trì theo đuổi đến thế, anh bảo vì yêu thương tôi thật lòng, cảm mến đức tính chịu khó làm ăn, vượt lên số phận. Anh không bận tâm đến cái chân voi cũng như lời bàn tán của thiên hạ”, chị nói.

Đám cưới diễn ra, người dân trong vùng không khỏi ngỡ ngàng và cho rằng đó là tình yêu cổ tích. Họ khen cô dâu chú rể “xứng đôi vừa lứa” bởi chị Minh Thư rất đẹp gái, chồng lại điển trai. Không ai để ý đến chiếc chân voi của chị.

Hiện tại chồng chị Minh Thư làm bảo vệ ở Sài Gòn với mức lương 6.8 triệu đồng/tháng. Còn chị làm công nhân tại công ty chuyên về gỗ với mức lương nhỉnh hơn chút. Chị phải cân đo mọi thứ chi tiêu trong nhà, đảm bảo chuyện học tập của các con cũng như thuốc men cho bản thân.

Bất ngờ hình ảnh ca song sinh ở Sài Gòn từng khiến CĐM xúc động vì phải uống nước cơm chắt, được bà ngoại đặt cho tên cực ý nghĩa
Cô Nhiều đặt tên cháu lần lượt là Bình và An với hi vọng sau này có cuộc sống bình an, êm đềm và không gặp bất cứ sóng gió hay trắc trở nào.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng