Nhập viện vì nhiễm COVID-19, cô gái Ấn Độ bị bác sĩ xâm hại, đe dọa tiêm thuốc độc

Khánh Hằng - Ngày 05/06/2021 15:45 PM (GMT+7)

Trong lúc đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, cô gái 18 tuổi đã bị một nam bác sĩ xâm hại tình dục, sau đó còn đe dọa sẽ tiêm thuốc độc nếu cô tiết lộ điều này cho bất kỳ ai.

Giữa đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Ấn Độ, một vụ việc đáng phẫn nộ đã xảy ra, khiến dư luận hết sức quan tâm. Một cô gái 18 tuổi đã bị nam bác sĩ xâm hại tình dục trong lúc đang nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt. Sau đó, có một số nghi ngờ rằng cảnh sát địa phương đã cố tình che giấu vụ việc, nói rằng không nhận được bất kỳ đơn khiếu nại nào từ gia đình nạn nhân.

Sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở quận Meerut, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 27/5 vừa qua, một cô gái 18 tuổi đến từ khu vực Majidnagar đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này. Cô gái bị sốt cao, khó thở và được xác nhận dương tính với COVID-19 nên đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

Sau đó, một nam bác sĩ của bệnh viện đã giở trò đồi bại với cô gái. Hắn đã cố tình tiêm thuốc mê vào chai nước truyền khiến cô gái trở nên mê mệt, sau đó xâm hại tình dục cô ngay trong phòng bệnh, vào khoảng 3h sáng. Chưa dừng lại ở đó, nam bác sĩ này còn đe dọa cô gái rằng hắn sẽ tiêm thuốc độc cho cô nếu cô dám tiết lộ chuyện này với bất cứ ai.

Nhập viện vì nhiễm COVID-19, cô gái Ấn Độ bị bác sĩ xâm hại, đe dọa tiêm thuốc độc - 1

Ảnh minh họa.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân hồi phục sức khỏe và lấy hết can đảm để kể lại mọi chuyện cho chị dâu của mình. Sau đó, gia đình nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát Lisari Gate, thuộc thành phố Meerut.

Sau khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, một người anh họ của nạn nhân đã tới bệnh viện để yêu cầu xem lại đoạn camera an ninh tại phòng ICU nơi nạn nhân bị xâm hại tình dục vào khoảng 3h sáng. Tuy nhiên khi đó, họ nhận thấy camera an ninh đã bị tắt đi trong khoảng 40 phút. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng có kẻ nào đó đã cố tình tiếp cận camera để che giấu hành vi phạm tội.

Bên cạnh đó, đã có một số cáo buộc cho rằng cảnh sát địa phương cố tình lơ là vụ việc, nói rằng không nhận được đơn khiếu nại nào từ gia đình nạn nhân mặc dù gia đình cô gái thực sự đã nộp đơn khiếu nại bằng văn bản. Một số báo cáo nói rằng cảnh sát địa phương đã tạo cơ hội để gia đình nạn nhân và bị cáo được trao đổi, thỏa hiệp với nhau.

Tuy nhiên sau đó, theo tờ Hindi News đưa tin, các quan chức cấp cao đã vào cuộc yêu cầu điều tra vụ việc này. Cảnh sát đã bắt giữ nam bác sĩ, được xác nhận là Qasim, một cư dân của làng Ghosipur, thuộc thị trấn Kharkhauda, quận Meerut. Hiện nay, cảnh sát đang thẩm vấn nam bác sĩ Qasim và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Ấn Độ: Bệnh nhân COVID-19 bị y tá cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời
Một người phụ nữ bị nhiễm COVID-19 đã bị 3 y tá của một bệnh viện Ấn Độ cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự