Nóng: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 5 ngày mất tích bí ẩn

H.A - Ngày 20/10/2021 13:46 PM (GMT+7)

Trưa 20/10, thi thể bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương 5 ngày trước đã được tìm thấy ở một con suối gần nhà. 

Khoảng 12 giờ trưa nay (20/10), page Bình Dương 24h cho biết người dân phát hiện thi thể một bé trai ở con suối thuộc xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, nghi ngờ là bé trai 2 tuổi mất tích. 

Trên Saostar, PV đã liên hệ với xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và nhận được xác nhận rằng bé Hưng đã qua đời. Thi thi thể cháu được tìm thấy dưới suối, nổi lên mặt nước. Khu vực này cách nhà cháu bé khoảng 500-600 m, rất rậm rạp, khó đi.

Hiện lực lượng của UBND xã đang phối hợp cùng công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, chị H.L -  dì của bé trai Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) thông báo cháu mình đã qua đời, thi thể được tìm thấy tại một con suối. 

Xem thêm

Tin tức 24h: Chi tiết lạ vào đêm bé trai Bình Dương mất tích, mẹ đau xót mong tin con

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Xuất hiện thông tin về đôi nam nữ bí ẩn

Dì của cháu bé thông báo tin buồn trên trang cá nhân

Dì của cháu bé thông báo tin buồn trên trang cá nhân

Anh Đ. - bố của cháu bé cho biết gia đình đang rất buồn và gửi lời cảm ơn cộng đồng đã hỗ trợ tìm kiếm cháu trong những ngày qua.

Trước đó, bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) mất tích bí ẩn từ 10h sáng ngày 15/10. Thời điểm đó, bé đang chơi cùng mẹ ở sân nhà, sau đó mẹ bé đi vào nhà rồi trở ra thì không thấy con đâu. Cháu bé mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần soóc (Short) màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Nóng: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 5 ngày mất tích bí ẩn - 2

Tối hôm bé trai mất tích, người thân tìm thấy đồ chơi của cháu trước lô cao su. Được biết, khu vực xảy ra sự việc ít người qua lại, không có camera an ninh nên việc tìm kiếm cháu bé gặp nhiều khó khăn.

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. 5 ngày qua, những người thân quen và cả cộng đồng mạng tham gia tìm kiếm khắp nơi, không chỉ xung quanh khu vực bé sinh sống,mà đã mở rộng phạm vi ra các khu vực lân cận, thậm chí dùng cả flycam để hỗ trợ tìm kiếm xung quanh các lô cao su, rừng tràm song vẫn không có tung tích của bé.

Bé trai Bình Dương mất tích: Bị người lạ lừa đang giữ bé để tống tiền, gia đình phẫn nộ 
Bố mẹ và người thân đang rất mệt mỏi, kiệt quệ tinh thần vì chưa tìm được con, thế nhưng vẫn có những đối tượng lợi dụng thông tin để tống tiền gây...

Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương