Tin tức 24h: Đang mang thai, nữ giáo viên viết thư tuyệt mệnh “đừng trách chồng con” rồi tự tử

Ngày 18/07/2018 18:30 PM (GMT+7)

Sau khi để lại chiếc xe máy, đôi dép và khóa xe nữ giáo viên đang mang thai đã nhảy cầu tự tử.

Sáng 18/7, Công an xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm khi một nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (26 tuổi) hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng, Kinh Môn. Chị Th. là giáo viên và đang có thai.

Tin tức 24h: Đang mang thai, nữ giáo viên viết thư tuyệt mệnh “đừng trách chồng con” rồi tự tử - 1

Bức thư tuyệt mệnh cô giáo Th. để lại

Theo đó, tối 17/7 công an xã Hiệp Sơn nhận được tin báo của nhân dân nghi vấn có người nhảy cầu Hiệp Thượng xuống sông Kinh Thầy tự tử. “Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện một chiếc xe máy BKS 34B2-547xx dựng cạnh cầu phía xã Hiệp Sơn.

Trên xe để đôi dép, mũ bảo hiểm, khẩu trang và chìa khóa vẫn vào cắm ổ khóa. Kiểm tra cốp thấy có giấy tờ tuỳ thân và lá thư. Sau đó chúng tôi đã báo lên Công an huyện Kinh Môn”, lãnh đạo công an xã Hiệp Sơn nói.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kinh Môn đã có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm và thông báo cho gia đình nạn nhân. Đến gần 22h cùng ngày, thi thể chị Th. được tìm thấy và đưa lên bờ.

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, nữ giáo viên có viết: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng".

>> Xem thêm: Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử để lại lá thư: “Chúc chồng yêu hạnh phúc”

Khách nước ngoài tố người đạp xe xích lô trả lại tiền âm phủ

Chiều 17/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh, đoạn clip ghi cảnh 2 vị khách Tây đến từ Pháp tố người lái xích lô lừa đảo tại Hà Nội gây xôn xao. Theo đó, họ đến Việt Nam du lịch và thuê xích lô đi tham quan với giá thỏa thuận 600 nghìn đồng/giờ.

Kết thúc hành trình, hai vị khách Tây đưa 1,5 triệu đồng cho người lái xích lô và được trả lại 900 nghìn tiền âm phủ (bao gồm một tờ 500 nghìn và hai tờ 200 nghìn).

Tin tức 24h: Đang mang thai, nữ giáo viên viết thư tuyệt mệnh “đừng trách chồng con” rồi tự tử - 2

3 tờ tiền âm phủ mà người lái xích lô tại Hà Nội trả lại hai vị khách Tây

Sáng nay, vị khách người Pháp mang những tờ tiền ấy đi trả taxi. Tài xế nhìn một lúc lâu cũng không nhận ra đây là tiền âm phủ, thậm chí còn xuống hỏi người dân đây là tiền gì? Đổi tỉ giá bao nhiêu?.

Một hồi nói chuyện, anh Tây được giải thích đây là tiền âm phủ thì rất thất vọng và hủy chuyến đi Hạ Long rồi đặt vé lên Sapa.

>> Xem thêm: Khách Tây tố người xích lô tại Hà Nội lừa đảo dùng tiền âm phủ trả 900 nghìn

Đôi nam nữ chết bất thường và câu chuyện rùng mình về nơi phát hiện thi thể

Cho tới tận giờ phút này, nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ dưới hồ nước (tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) vẫn là một điều bí ẩn, chưa có lời đáp.

Chính sự bí ẩn trên khiến câu chuyện trở thành đề tài chính được dư luận địa phương bàn tán xôn xao nhiều ngày qua.

Theo quan sát của phóng viên, hồ nước nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ rộng hàng nghìn m2, khá vắng người qua lại. Địa điểm này, cách khá xa nơi gia đình nữ nạn nhân sinh sống.

Tin tức 24h: Đang mang thai, nữ giáo viên viết thư tuyệt mệnh “đừng trách chồng con” rồi tự tử - 3

Hồ câu nơi đôi nam nữ chết bí ẩn

Chia sẻ với PV, một người dân sinh sống tại xóm 3, thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn cho biết: “Sáng ngày 15/7, khi tôi đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì bất ngờ nghe thấy những tiếng hô hoán thất thanh. Khi chạy ra tới nơi, tôi đã thấy một vài người đang vây quanh chiếc cống nơi phân đôi hồ nước. Dưới làn nước trong xanh, cạnh tấm lưới là thi thể một người phụ nữ trạc tầm 30 tuổi. 

Trước đây, ở hồ này cũng từng có người tử vong khá khó hiểu. Chính vì lý do đó, mà nhiều người không dám bén mảng tới hồ nước này vào những thời điểm vắng người qua lại”.

Trước đó, vào khoảng hơn 5h sáng ngày 15/7, trong lúc đang đi tập thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rùng mình phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước.

>> Xem thêm: Chi tiết “rùng mình” về địa điểm phát hiện đôi nam nữ chết đầy bí ẩn ở Hà Nội

Nóng: Lạng Sơn xác minh 35 trường hợp điểm thi bất thường

Trong khi sự việc 330 bài thi tại tỉnh Hà Giang bị can thiệp để nâng điểm đang gây bức xúc trong dư luận xã hội thì tại Lạng Sơn một danh sách 35 thí sinh có điểm cao bất thường cũng đang được Ban Chỉ đạo thi tỉnh ráo riết rà soát.

Nhiều nguồn tin cho biết, trong danh sách này có nhiều người đã thi lại nhiều lần, hầu hết các thí sinh trong bảng điểm nêu trên sinh các năm từ 1994 đến 1997. Trong khi các thí sinh thi THPT quốc gia năm 2018 chủ yếu là các thí sinh sinh năm 2000.

Trao đổi với PV, ông Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo thi tỉnh Lạng Sơn cho biết, sẽ ngay lập tức chỉ đạo sở GD&ĐT kiểm tra và xác minh thông tin này: “Tôi sẽ giao ngay sở GD&ĐT kiểm tra xác minh, làm rõ 35 trường hợp này. Sau khi xác minh thông tin, nếu đúng hay sai chúng tôi sẽ thông tin lại với các cơ quan báo chí ngay. Tránh các thông tin xấu liên quan đến kỳ thi, bởi bài học tại Hà Giang là bài học đắt giá”, ông Hồ Tiến Thiệu nói.

Thu giữ hơn 30 tấn thịt trâu, bò, heo, gà, vú heo… đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 18-7, lực lượng Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49) Công an TP Cần Thơ phát hiện mô tô BKS 65B1-75495 vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi tiêu thụ nhưng không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Ngay sau đó, lực lượng PC49 đã phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ tiến hành kiểm tra cơ sở Hồng Thắm (địa chỉ 280A, khu vực Yên Trung, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ). 

Trong đó, có 729 kg đầu gà đông lạnh hết hạn sử dụng; 612 kg thực phẩm gồm: dê, chim, vú heo, chân gà, mực, bò viên… không rõ nguồn gốc xuất xứ. Còn lại 29.554 kg thực phẩm gồm:  trâu, bò, heo, gà, cá… là do nước ngoài sản xuất có tem nhãn đơn vị nhập khẩu. 

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở chưa xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ thực phẩm tươi sống và đông lạnh nói trên.

Vụ gian lận thi cử ở Hà Giang: Ông Vũ Trọng Lương là ai?
Ông Vũ Trọng Lương, Phó Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở GD-ĐT Hà Giang) đang là người được dư luận quan tâm khi liên quan...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo ở Hải Dương tự tử