Phục vụ bữa ăn đêm giao thừa, cô bồi bàn xúc động khi nhận món quà khách tặng

Ngày 03/01/2020 10:23 AM (GMT+7)

Là một người mẹ đơn thân với gánh nặng 3 đứa con trên vai, món quà này thật sự là một ý nghĩa lớn lao đối với cô bồi bàn.

Danielle Franzoni là một nữ nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng Thunder Bay River, thuộc thành phố Alpena, bang Michigan, Mỹ. Cô Danielle vốn sinh ra tại thành phố Detroit, bang Michigan. Hai năm trước, sau khi cai nghiện thành công, cô đã chuyển tới thành phố Alpena để thay đổi cuộc sống. Người mẹ đơn thân với 3 đứa con này gặp rất nhiều khó khăn, từng phải sống vô gia cư và chật vật để có đủ cái ăn cho những đứa con.

Thế nhưng cuộc sống của cô Danielle đã thay đổi vào ngày 31/12 vừa qua, sau khi cô phục vụ bữa ăn cho một cặp đôi vào đêm giao thừa. Bữa ăn chỉ đáng giá 23 USD (hơn 530 nghìn đồng) nhưng khi tới bàn để dọn dẹp, cô Danielle sốc nặng khi thấy bên cạnh tờ hóa đơn là 2020 USD (gần 47 triệu đồng) tiền boa. Trên tờ hóa đơn, hai người khách vô cùng tốt bụng của cô Danielle cũng ghi thêm dòng chữ: "Chúc mừng năm mới 2020, Danielle".

Phục vụ bữa ăn đêm giao thừa, cô bồi bàn xúc động khi nhận món quà khách tặng - 1

Cô Danielle phục vụ bữa ăn chỉ 23 USD nhưng nhận được tiền boa lên tới 2020 USD.

"Tôi đã bật khóc. Tôi đã khóc và chạy đến hỏi người quản lý của mình xem chuyện này có phải thật không. Tôi hoàn toàn bị sốc. Điều này không thể xảy ra với những người như tôi được", Danielle vẫn còn ngỡ ngàng khi được hỏi về câu chuyện của mình.

2020 USD có lẽ không phải số tiền quá lớn nhưng đối với một người đang lâm vào cảnh khó khăn như Danielle, nó lại có ý nghĩa vô cùng lớn. Với số tiền này, cô cùng 3 đứa con của mình có thể làm được rất nhiều chuyện và ít nhất họ sẽ thuê được một căn nhà để ở, không phải sống vô gia cư nữa.

"Đó là một phước lành. Tôi sẽ thuê một ngôi nhà rồi đưa các con tới sống. Họ đã cho những đứa con của tôi một cơ hội sống dù thậm chí không biết chúng tồn tại. Tôi thật sự rất biết ơn. Tôi sẽ dùng số tiền này để xây dựng tương lai của mình", Danielle chia sẻ.

Danielle cũng lên kế hoạch lấy bằng lái xe trong năm mới để có thể đưa đón và gặp các con mình nhiều hơn. Người mẹ đơn thân này vô cùng biết ơn cặp đôi mà đêm hôm đó mình đã phục vụ, hy vọng họ biết rằng họ đã thay đổi cuộc đời cô một cách vô cùng ý nghĩa.

Định khiếu nại vì shipper giao đồ ăn muộn, cô gái thay đổi hẳn khi nhìn xuống chân anh
Mặc dù tức giận khi thấy anh shipper giao đồ ăn tới muộn nhưng ngay sau khi nhìn xuống chân anh, cô gái đã thay đổi hẳn thái độ.
Khánh Hằng (Dịch từ Wtpv)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động