Tin tức 24h: Lộ thêm tội ác tày trời của những nghi phạm vụ nữ sinh giao gà bị giết

Ngày 21/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Lộ thêm tội ác tày trời của những nghi phạm vụ nữ sinh giao gà bị giết

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Cụ thể, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma tuý. Tại đây sau khi được cả nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khoe "đang giữ một con hàng rất ngon", cả Chương và Dũng đều háo hức.

Khoảng 18h cùng ngày, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Trong khi các đối tượng hiếp nạn nhân trên một cái đệm ở dưới nền nhà thì cả nhóm còn lại ngồi uống rượu chứng kiến. Sau hai ngày bị giam cầm và liên tục bị hãm hiếp, Mỹ Duyên lúc này đã rất yếu, hầu như chỉ nằm bất động. Các đối tượng cũng không cần bịt miệng hay trói chân tay nạn của nạn nhân.

Tin tức 24h: Lộ thêm tội ác tày trời của những nghi phạm vụ nữ sinh giao gà bị giết - 1

Vì Văn Toán cấm không cho nhóm đối tượng đưa nạn nhân đi viện.

Sau khi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà, số đối tượng còn lại tiếp tục ngồi lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Trong lúc bàn bạc, có tên đề xuất "hay đưa nó (Mỹ Duyên) đi viện" nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Toán bảo "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay", sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Cuối cùng Bùi Văn Công là kẻ đã trực tiếp sát hại Mỹ Duyên rồi cả nhóm khiêng nạn nhân lên bỏ tại chuồng chăn nuôi căn nhà không có người ở của anh rể Bùi Văn Công.

>> Xem thêm: Tình tiết động trời hé lộ thêm tội ác của những gã nghiện sát hại nữ sinh giao gà

Hà Nội: Đến thăm cháu, bà bị chó nhà nổi điên cắn nhập viện

Ngày 20/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà bị 1 con chó khoảng 20 - 30kg lao vào cắn xé đến bị thương nặng, chảy nhiều máu, khiến nhiều người rùng mình.

Theo nội dung trong đoạn clip, bà cụ đi trong hẻm bị con chó khoảng 20 - 30kg lao tới tấn công. Lúc này, có một phụ nữ khác tới hỗ trợ, xua đuổi con chó nhưng không được. Con chó chỉ chịu buông tha bà cụ khi có nhiều người khác tới can thiệp.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/7, tại ngõ 274/7 phố Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội).

Tin tức 24h: Lộ thêm tội ác tày trời của những nghi phạm vụ nữ sinh giao gà bị giết - 2

Hình ảnh con chó lao vào tấn công cụ bà khi sang thăm cháu ngoại. Ảnh cắt từ clip.

Nhớ lại sự việc, bà Hà, một người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn chưa hết sợ hãi kể, vào khoảng 17h hôm qua, khi nghe tiếng phụ nữ kêu cứu trong ngõ 274/7 phố Phú Viên, bà vội chạy ra. Tại hiện trường, một bà cụ đang bị con chó tấn công, cắn rách hết quần áo.

Do xung quanh đều là phụ nữ mà con chó quá to, bà Hà chỉ biết quát tháo con chó nhưng nó vẫn không buông tha cụ bà. “Chỉ đến khi mọi người cùng nhau tri hô kêu cứu thì mấy người thanh niên nghe thấy kịp cầm gậy chạy ra đánh con chó, nó mới buông tha cụ bà”, bà Hà nhớ lại.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV ngày 21/7, ông Phạm Trọng Hảo - Chủ tịch UBND phường Bồ Đề, quận Long Biên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành làm rõ vụ việc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân bị chó dữ tấn công là bà Nguyễn Thị D. sống tại ngõ 274/7 đường Phú viên, phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội). Thời điểm xảy ra sự việc, bà D. đến thăm cháu ngoại. Con chó lao vào tấn công bà D. cũng chính là chó nhà người cháu.

Ngay sau khi bị chó tấn công, bà D. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bà D. bị giống chó Malinois cắn ở nhiều vị trí, chấn thương nặng tại tay trái và đùi phải.

Hiện lực lượng chức năng đã yêu cầu gia đình nuôi chó dõi phòng bệnh dại và tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

Hai vợ chồng bị điện giật tử vong khi tưới cây

Chiều 21/7, ông Phạm Đăng Ngạc, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) xác nhận tại xã này vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 vợ chồng tử vong.

Chủ tịch UBND xã Đông Sơn cho biết vụ việc xảy ra vào chiều tối qua (20/7) tại thôn Phấn Dũng khiến cả 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Ph (57 tuổi) và bà Phạm Thị P (59 tuổi) đều tử vong.

Tin tức 24h: Lộ thêm tội ác tày trời của những nghi phạm vụ nữ sinh giao gà bị giết - 3

Vào thời điểm trên, khi ông cầm ống nước nối từ van xả của hệ thống đường ống nước sinh hoạt để tưới cây và tắm cho chó thì bất ngờ bị điện giật, ngã ngửa ra sân. Thấy chồng bị ngã, bà P chạy đến ôm chồng để cứu nên cũng bị điện giật. Vụ việc khiến cả hai vợ chồng tử vong.

Nguyên nhân sau đó được xác định là do dây điện ở khu vực chuồng gà nhà ông Ph bị chuột cắn dẫn đến bị hở, điện theo đó truyền qua những vật dụng kim loại ở khu vực chuồng gà xuống đất.

Thời điểm tưới cây và tắm cho chó, do ông Ph đi chân đất nên bị nguồn điện truyền theo nước dẫn vào người dẫn đến tử vong tại chỗ. Sau đó, vợ ông Ph chạy đến cứu chồng cũng bị nguồn điện từ ông Ph truyền sang dẫn đến tử vong.

Cũng theo Chủ tịch xã Phạm Đăng Ngạc, từ tối qua đến sáng nay, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường. Hiện nay, gia đình, hàng xóm cũng đang làm thủ tục mai táng cho 2 vợ chồng xấu số.

Vụ nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip 37s: Chủ spa lên tiếng trước tin đồn chồng là nam chính
Trước những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, mới đây, chị N.H – chủ thẩm mỹ viện nơi cô gái đang làm đã lên tiếng đính chính.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại