Tin tức 24h: Ông ngoại ra tay tàn độc khiến cháu 6 tuổi tử vong rồi nhảy lầu tự sát

HÀ ANH - Ngày 14/07/2021 18:58 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại cháu ngoại trong căn nhà khoá trái cửa, người ông đã đi lên tầng 2 rồi nhảy xuống ô văng cửa trước khi nhảy xuống đất tự tử.

Ngày 14/7, trao đổi với PV, ông Vương Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo ông Thanh, khoảng 13h chiều cùng ngày, UBND và Công an xã Phùng Hưng nhận tin báo có vụ việc một người đàn ông khoá trái cửa, dùng dao đe doạ vợ và cháu ngoại, tuy nhiên người vợ đã chạy thoát thân.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, căn nhà 3 tầng đã bị khoá trái, cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch vì bị ông ngoại cắt gân. Về phần người ông ngoại đã lên tầng 3 căn nhà rồi nhảy xuống ô văng cửa sổ trước khi nhảy xuống đất với ý định tự tử.

Ông ngoại nhảy xuống ô văng cửa sổ trước khi nhảy xuống đất với ý định tự tử.

Ông ngoại nhảy xuống ô văng cửa sổ trước khi nhảy xuống đất với ý định tự tử.

“Khi chúng tôi phá cửa vào nhà thì cháu bé đã nguy kịch, người ông thì bị nhẹ hơn. Cả hai đã được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi. Nguyên nhân ban đầu theo tôi được biết là do người đàn ông này ghen với vợ”, ông Thanh thông tin.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu cho biết người đàn ông gây án sinh năm 1970, trú thôn Ngọc Nha Thượng, xã Phùng Hưng, cháu bé tử vong sinh năm 2015, là cháu ngoại của người này.

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(Dân Việt)

Vụ chém chết hàng xóm ở An Giang: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Chiều 14/7, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đang tạm giữ hình sự Lê Hoài Hận (SN 1985, cư trú ấp Hòa Tây A, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 13/7, Hận thấy hàng xóm là ông Sơn đang cất nhà, mái tole lấn qua vách tường nhà Hận. Bực tức, Hận cầm cây rựa đi qua nhà của ông Sơn để hỏi chuyện.

Lê Hoài Hận cùng tang vật. Ảnh: Công an Nhân dân

Lê Hoài Hận cùng tang vật. Ảnh: Công an Nhân dân

Tại đây, Hận thấy ông Sơn đứng bên hông nhà nên nói với ông Sơn nếu cất nhà như vậy, mưa lâu ngày sẽ làm hư vách tường nhà Hận. Thấy ông Sơn không trả lời, Hận dùng cây rựa chém nhiều nhát vào người ông Sơn, sau đó bỏ về nhà.

Nạn nhân được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã tạm giữ Hận để điều tra làm rõ vụ việc.

HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam nhận tin không thể vui hơn

Chiều 14/7, trao đổi với báo giới, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ được tạo mọi điều kiện để thi đấu trên sân Mỹ Đình.

“Sau khi AFC tổ chức bốc thăm và lên lịch các trận đấu của Vòng loại thứ ba khu vực châu Á, VFF đã báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Sau đó, Bộ đã có văn bản xin ý kiến các bộ, ngành liên quan và UBND thành phố Hà Nội về công tác tổ chức Vòng loại cuối cùng được tổ chức tại Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Với chia sẻ của ông Lê Hoài Anh, tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ được đá các trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trân sân nhà Mỹ Đình chứ không thuê sân trung lập.

Tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân Mỹ Đình

Tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á trên sân Mỹ Đình

Đây là tin cực vui với HLV Park Hang-seo và học trò bởi tuyển Việt Nam sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, làm quen sân bãi.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) thông báo, các liên đoàn bóng đá thành viên sẽ phải báo cáo địa điểm sân nhà để tổ chức các trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trước ngày 16/7.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra từ 2/9/2021 đến 29/3/2022 theo thể thức thi đấu lượt đi và về.

Thầy trò HLV Park hang-seo rơi vào bảng B cùng Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Oman và Trung Quốc.

Theo lịch, đoàn quân áo đỏ có 5 trận thi đấu trên sân nhà, lần lượt gặp Australia (7/9/2021), Nhật Bản (11/11/2021), Saudi Arabia (16/11/2021), Trung Quốc (1/2/2022) và Oman (24/3/2022).

Khách sạn đổ sập ở thành phố du lịch Trung Quốc, 17 người thiệt mạng

Vụ sập khách sạn Siji Kaiyuan 54 phòng xảy ra vào khoảng 15h33 ngày 13/7 (giờ địa phương), ở thành phố Tô Châu thuộc tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc.

Sau 36 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã phát hiện 23 người bị vùi trong đống đổ nát sau vụ sập khách sạn Siji Kaiyuan. Chỉ 6 người trong số này còn sống.

Giới chức Tô Châu cho biết hơn 600 người đang tham gia cứu hộ, tìm kiếm người sống sót. Chen Zhi'an, một quan chức cứu hỏa của tỉnh phụ trách phối hợp tìm kiếm và cứu nạn cho hay công tác giải cứu "cực kỳ khó khăn".

Một khách lưu trú ở khách sạn Siji Kaiyuan hôm 12/7 cho biết, ngay trước thời điểm vụ tai nạn xảy ra, người này đang làm thủ tục trả phòng thì có nghe thấy những tiếng động lớn của máy khoan và máy xúc cát, khiến cả tòa nhà rung chuyển.

Tin tức 24h: Ông ngoại ra tay tàn độc khiến cháu 6 tuổi tử vong rồi nhảy lầu tự sát - 4

Sau vụ sập khách sạn Siji Kaiyuan, giới chức các thành phố ở tỉnh Giang Tô đã tổ chức một cuộc họp khẩn để đánh giá mức độ an toàn, đồng thời kêu gọi việc kiểm tra và giám sát chặt chẽ hơn đối với các công trình hiện có.

Tô Châu là thành phố du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Chính quyền địa phương cho biết khách sạn Siji Kaiyuan được khai trương vào năm 2018, có 54 phòng khách và một hội trường và một số phòng hội nghị.

Khách sạn này đã nhiều lần đổi tên trong 30 năm qua và mới mở lại hồi tháng 3 dưới tên chủ mới. Chính quyền tỉnh cho biết vụ sập có thể do sửa đổi cấu trúc tòa nhà và đã mở ủy ban điều tra.

Các vụ sập nhà hoặc những tai nạn tương tự không phải là trường hợp hiếm gặp ở Trung Quốc. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do sự giám sát lỏng lẻo về tiêu chuẩn xây dựng hoặc do bớt xén vật liệu công trình.

Vào tháng 3/2020, một vụ sập một khách sạn cách ly bệnh nhân COVID-19 ở thành phố Tuyền Châu, miền Nam Trung Quốc đã khiến 29 người chết. Sau đó các nhà chức trách phát hiện ra rằng ba tầng đã được xây thêm trái phép vào cấu trúc bốn tầng ban đầu của tòa nhà.

Vào tháng 5, các nhà chức trách cũng đã sơ tán một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất Trung Quốc, SEG Plaza ở phía nam thành phố Thâm Quyến, sau khi nó rung lắc nhiều lần trong vài ngày.

NÓNG: Thông tin TP.HCM sẽ đóng cửa toàn thành phố là sai sự thật
Các cơ quan chức năng của TP.HCM sẽ xử lý nghiêm đối với các trường hợp có hành vi lan truyền thông tin sai sự thật, gây hoang mang trong xã hội.

Tin tức TP.HCM

HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ông ngoại chém cháu trai ở Hưng Yên