Từ chối lời yêu để lấy người khác, cô dâu gặp họa kinh hoàng chỉ 2 ngày trước khi cưới

Ngày 06/07/2020 13:00 PM (GMT+7)

Chỉ 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra, cô gái và gia đình mình đã gặp đại họa khiến ai cũng vô cùng bàng hoàng.

Cô dâu bị bắn khi đang nhảy cùng với bố mình trong bữa tiệc trước đám cưới.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 28/6 vừa qua tại một gia đình ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Truyền thông địa phương cho biết, một cô dâu và bố của mình đã bị bắn chết khi đang tham dự bữa tiệc trước đám cưới. Hôn lễ dự định tổ chức 2 ngày sau đó nhưng cuối cùng đã không thể tiến hành.

Theo đó, cô dâu này có tên Anchal, còn bố cô tên Rajkumar. Ngày 28/6, gia đình của cô Anchal đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng trước đám cưới. Tuy nhiên, khi cô dâu Anchal và bố đang cùng nhau nhảy trong bữa tiệc thì một nhóm người đột nhiên xông vào, mang theo súng và xả súng vào đám đông quan khách. Kết quả, cô dâu Anchal đã tử vong ngay tại hiện trường, chỉ hai ngày trước khi đám cưới chính thức của cô diễn ra. Ông Rajkumar cũng bị thương vô cùng nghiêm trọng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó cũng qua đời.

Từ chối lời yêu để lấy người khác, cô dâu gặp họa kinh hoàng chỉ 2 ngày trước khi cưới - 1

Cô dâu bị bắn chết chỉ 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra.

Ngoài ra, một người anh trai của cô dâu cũng bị thương nhưng may mắn sống sót. Các quan khách tham dự bữa tiệc đã nhanh chân chạy thoát, chỉ có một số người bị thương nhẹ trong quá trình chạy trốn và xô đẩy nhau. Đoạn clip về vụ xả súng này đã được lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.

Theo thông tin điều tra, kẻ cầm đầu vụ xả súng này có tên Saagar, là một người thầm thương trộm nhớ cô Anchal. Hắn ta muốn kết hôn với cô Anchal nhưng bị cô từ chối. Sau đó, hắn nghe tin cô chuẩn bị kết hôn với người đàn ông khác nên đã quyết tâm tới trả thù.

Anh Aman, một người anh trai của cô dâu Anchal cho biết, kẻ xả súng muốn kết hôn với em gái mình nhưng bị từ chối. Vào tối hôm đó, hắn đã cùng 5 đồng phạm khác đi xe máy tới bữa tiệc rồi xả súng và đám đông.

Cảnh sát trưởng địa phương, ông Akhilesh Narayan Sing chia sẻ trên truyền thông địa phương: "Bị cáo Saagar  và các đồng phạm đã tới nhà cô gái vào khoảng nửa đêm và xả súng loạn xạ vào các thành viên trong gia đình nạn nhân. Cô Anchal và 2 thành viên khác trong gia đình đã bị tấn công trực tiếp trong khi những người khác may mắn sống sót vì chạy thoát".

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ được hai kẻ đồng phạm, trong khi đó kẻ cầm đầu Saagar cùng 3 đồng phạm khác vẫn đang bị truy đuổi.

Chồng đi công tác, anh hàng xóm liên tục sang xin tìm đồ, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Người hàng xóm 2 lần sang nhà nói rằng muốn tìm đồ, người phụ nữ không suy nghĩ gì nên thoải mái cho vào nhà, không thể ngờ việc đó lại khiến cô gặp...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự