Tự đỡ đẻ cho bạn gái nhờ xem hướng dẫn trên Youtube, chàng trai gây nên bi kịch đau lòng

Ngày 22/03/2020 19:48 PM (GMT+7)

Sau khi cô gái có dấu hiệu chuyển dạ, anh bạn trai đã không nhanh chóng đưa tới bệnh viện mà quyết định tự đỡ đẻ cho bạn gái ngay tại nhà.

Theo tờ Times of India đưa tin hôm 19/3, sự việc xảy ra tại một ngôi làng ngoại ô thành phố Chennai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Một chàng trai đã quyết định tự đỡ đẻ cho bạn gái ngay tại nhà bằng cách học theo hướng dẫn trên Youtube, gây ra kết cục đau lòng.

Theo thông tin từ cảnh sát, cô gái 19 tuổi là một sinh viên đại học và chàng trai 17 tuổi là một nhân viên giao hàng. Cặp đôi đã yêu nhau được vài năm và mặc dù chưa kết hôn, cô gái trẻ đã mang thai. Hôm 18/3 vừa qua, cô gái đang mang thai tới tháng thứ 8 thì bất ngờ thấy đau bụng và có hiện tượng vỡ ối. Cô gái đã nói với bạn trai rằng có lẽ cơn chuyển dạ của cô đã bắt đầu.

Thế nhưng thay vì đưa bạn gái đến bệnh viện sinh con, chàng trai này lại quyết định tự đỡ đẻ tại nhà. Anh ta đã đi mua găng tay và dao mổ phẫu thuật, sau đó đưa bạn gái tới một trang trại hạt điều gần ngôi làng của họ ở ngoại ô thành phố Chennai. 

Tự đỡ đẻ cho bạn gái nhờ xem hướng dẫn trên Youtube, chàng trai gây nên bi kịch đau lòng - 1

Chàng trai tự đỡ đẻ cho bạn gái khiến em bé mất mạng, cô gái cũng rơi vào trạng thái nguy kịch (Ảnh minh họa)

Tiếp đó, người bạn trai đã tự xem những video trên Youtube về hướng dẫn đỡ đẻ tại nhà, cố gắng kéo em bé ra. Tuy nhiên khi thấy tay của em bé ra đầu tiên chứ không phải đầu như trong video hướng dẫn, chàng trai này đã vô cùng hốt hoảng và sợ hãi. Anh ta tiếp tục tìm trên Youtube cách xử lý trong trường hợp này, cố gắng kéo em bé ra một lần nữa nhưng thất bại. Trong khi đó, cô bạn gái đã ngất đi vì quá đau đớn và sợ hãi.

Cuối cùng, khi thấy bạn gái chảy máu quá nhiều, người bạn trai mới lấy xe đạp chở cô tới một bệnh viện ở thị trấn Ponneri, cách đó 12 km để cấp cứu.

Tất cả các bác sĩ và y tá đều rất sốc khi tiếp nhận trường hợp này. Cô gái ngay lập tức được đưa vào phòng phẫu thuật để sinh mổ. Tuy nhiên, do thời gian chờ đợi quá lâu và cô gái mất quá nhiều máu, các bác sĩ đã không thể cứu sống em bé vì sinh non. Ngoài ra, cô gái trẻ cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc, bắt giữ người bạn trai với cáo buộc cố ý giết người. Gia đình của chàng trai này cùng gia đình của cô gái cũng bị đưa vào diện tình nghi vì họ chắc chắn phải biết chuyện cô gái mang thai.

Công chúa Dubai xinh đẹp bị bố ruột bắt cóc và kế hoạch 7 năm đào tẩu đầy ly kỳ
Được sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng cả 2 nàng công chúa đều không có bất cứ quyền tự do nào. Các cô đã quyết định từ bỏ tất cả, mạo hiểm tìm...
Khánh Hằng (Dịch từ Times of India)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự