Tưởng sinh đôi 2 con trai, người mẹ ngất xỉu khi nhìn thấy đứa trẻ bác sĩ bế ra

Ngày 26/11/2019 10:30 AM (GMT+7)

Không chỉ gia đình mà ngay cả những bác sĩ thực hiện ca sinh mổ cũng sốc nặng khi nhìn thấy cơ thể hai đứa trẻ.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một thai phụ đã hạ sinh cặp sinh đôi dính liền tại bệnh viện huyện thuộc quận Vidisha, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Hai bé trai bị dính liền thân, có 2 đầu và 3 tay nhưng cùng chia sẻ một cơ thể và 2 chân.

Theo đó, ở tuần thứ 35 của thai kỳ, chị Babita Ahirwar, 21 tuổi và chồng là anh Jaswant Singh Ahirwar, 25 tuổi, đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của cặp song sinh trong bụng, chuẩn bị cho ngày dự sinh sắp tới. Nào ngờ sau khi siêu âm, bác sĩ đã thông báo cho họ một tin gây sốc. Cặp song sinh đã bị dính liền thân, cần phải phẫu thuật mổ lấy thai gấp để đảm bảo tính mạng cho cả mẹ và con.

Tưởng sinh đôi 2 con trai, người mẹ ngất xỉu khi nhìn thấy đứa trẻ bác sĩ bế ra - 1

Tưởng sinh đôi 2 con trai, người mẹ ngất xỉu khi nhìn thấy đứa trẻ bác sĩ bế ra - 2

Hai bé trai bị dính liền thân tại Ấn Độ.

Ngay sau khi 2 đứa trẻ chào đời, không chỉ gia đình mà ngay cả những người có chuyên môn như bác sĩ và y tá cũng kinh ngạc khi nhìn thấy cơ thể 2 đứa bé. Cặp sinh đôi bị dính liền thân, có 2 đầu riêng biệt nhưng lại có chung một cơ quan nội tạng.

Người chồng Jaswant đau đớn chia sẻ: "Vợ tôi đã ngất xỉu ngay sau khi nhìn thấy các con. Chúng tôi đã bị sốc nặng, thật không thể tin nổi. Tất cả mọi người đều sốc. Chúng tôi không tin được sự thật rằng con mình có 2 đầu. Trước đó khi đi siêu âm, chúng tôi đã rất hạnh phúc khi biết rằng mình sắp đón một cặp sinh đôi nhưng hóa ra đó lại là một đứa trẻ có 2 đầu".

Bác sĩ Surendra Sonkar thuộc khoa nhi của bệnh viện cho biết, hai đứa trẻ sẽ được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. Ông Surendra nói thêm: "Đây là trường hợp sinh đôi dính liền. Chúng tôi đang chăm sóc cho 2 đứa trẻ và sẽ xin ý kiến từ các bác sĩ ở thành phố Bhopal và Delhi. Họ là những người có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật các ca sinh đôi dính liền".

Tưởng sinh đôi 2 con trai, người mẹ ngất xỉu khi nhìn thấy đứa trẻ bác sĩ bế ra - 3

Vợ chồng anh Jaswant và chị Babita.

Các bác sĩ cho biết nếu phải thực hiện một ca phẫu thuật tách 2 đứa trẻ, nó sẽ vô cùng phức tạp và nghiêm trọng. Bác sĩ Pratibha Oswal cho biết: "Đây là con đầu lòng của cặp vợ chồng sau khi kết hôn được 1 năm rưỡi. Họ đã tới bệnh viện vào tuần thứ 35 của thai kỳ và trong quá trình siêu âm, chúng tôi phát hiện ra cô ấy đang mang một cặp song sinh dính liền".

Mặc dù rất đau đớn và sợ hãi trước tình cảnh của các con nhưng anh Jaswant vẫn không thôi hy vọng. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa được bế con nhưng đây là con tôi và tôi sẽ nuôi nấng chúng. Mọi người đã khuyên bảo rất nhiều nhưng đây là con tôi, tôi sẽ đưa chúng về nhà. Chừng nào các con còn sống, tôi vẫn sẽ yêu thương và chăm sóc chúng".

Tưởng mang thai con khổng lồ, người phụ nữ sốc nặng khi bác sĩ lấy ra thứ này
Nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và khó thở, người phụ nữ không thể ngờ trong bụng mình lại chứa một thứ khổng lồ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt