Uẩn khúc vụ thi thể xuất hiện sau 18 ngày mất tích

Ngày 28/02/2018 10:03 AM (GMT+7)

Khi vụ xô xát còn chưa dừng lại, C. đột ngột biến mất ngay trong tầm mắt của anh rể và chị gái rồi bặt vô âm tín gần 20 ngày. Thế nhưng, thi thể C. xuất hiện ở đúng chỗ gia đình đã ra sức tìm kiếm.

Nạn nhân biến mất ngay trước mắt người thân

18 ngày sau khi mất tích, thi thể Nguyễn Ngọc C. (SN 1995, Mỹ Giang, Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội) được phát hiện tại khu vực chân cầu Phùng (địa phận huyện Phúc Thọ) trong sự đau khổ tột cùng của người thân. Điều kỳ lạ là trước đó, cũng chính tại khu vực này, gia đình C. đã nhiều lần tổ chức tìm kiếm và thấy cả những đồ vật nhỏ như ví, điện thoại nhưng tuyệt nhiên không có một chút manh mối nào về C.

Uẩn khúc vụ thi thể xuất hiện sau 18 ngày mất tích - 1

Thi thể C. được phát hiện ở chân cầu Phùng

Theo người nhà nạn nhân, tối 27/1, sau khi xem xong trận chung kết Giải Vô địch U23 châu Á ở nhà chị Nguyễn Thị Sáu (chị ruột của C.), vì đã uống chút rượu nên C. cùng một người tên Bảo đưa bạn là anh Út về xã Đồng Tháp (Đan Phượng, Hà Nội). Trên đường đi, do bị một xe ô tô cùng chiều tạt nước ướt người nên nhóm của C. lên chặn xe nhắc nhở và có lời qua tiếng lại với người đàn ông lái xe.

Sự việc tưởng không có gì nghiêm trọng, nhưng khi nhóm của C. đi tới cầu Phùng (địa phận huyện Đan Phượng) anh Út bị ngã, cùng lúc đó chiếc ô tô khi nãy cũng trờ tới. Bắt gặp nhóm của C., tài xế lập tức cho ô tô dừng lại xuống xe tiếp tục gây gổ dẫn đến xô xát với nhóm của C.

Thấy C. đi lâu, chị Sáu gọi điện thoại thì được biết em trai đang có xích mích ở cầu Phùng nên cùng chồng tới xem rõ sự tình. Chị Sáu kể lại: “Khi tôi tới cầu Phùng thấy em đang xô xát, bên kia có 2 người, 1 nam 1 nữ. Được một lúc, người phụ nữ lấy điện thoại gọi cho ai đó. Ít phút sau, có thêm một chiếc ô tô 4 chỗ lao tới, họ xuống xe, mang theo dao và tuýp sắt rồi hét lên: "Thằng nào đánh anh tao?”. Trông thấy 2 người này, tôi sợ hãi và tránh ra khỏi đám đông".

Cũng chính từ khoảng thời gian này, chị Sáu không còn trông thấy em trai mình đâu nữa. “Khi tôi tới chỗ xô xát là gần 24h, tới khoảng 0h5 đã không thấy em tôi đâu nữa. Tất cả mọi người có mặt ở đó đều không biết C. đã ở đâu dù trên cầu lúc đó rất vắng, nếu nó chạy thì cũng có thể nhìn thấy”, chị Sáu nói.

Trong lúc xô xát ở cầu Phùng, D. cho rằng mình bị mất ví và quả quyết chỉ có người trong nhóm của C. lấy. Để khẳng định rằng không có chuyện trộm ví, C. và những người trong nhóm đứng lại cho D. kiểm tra, khám người nhưng không tìm thấy gì.

18 ngày tìm kiếm trong vô vọng

Sau đêm 27/1 định mệnh, những thông tin về tung tích của Nguyễn Ngọc C. cứ mỏng dần, dù những người trong gia đình đã tìm mọi cách, mọi nơi trong vô vọng.

Trao đổi với PV còn có chị Nguyễn Thị Nhâm, một người chị khác của C. “Đêm hôm ấy, C. không về, đến chiều hôm sau gia đình bắt đầu lo lắng. Nhà tôi đã cử người sang bên đấy để tìm hiểu xem trong lúc đánh nhau họ có hất em mình xuống nước hay không”, chị Nhâm nói.

Tiếp tục tối hôm sau khi xảy ra sự việc, nhóm bạn thân của C. cùng người nhà quay lại cầu Phùng tìm kiếm cũng không có kết quả.

Mấy ngày sau khi em trai mất tích, gia đình C. trình báo tới Công an xã Tam Hiệp nhưng không nhận được phản hồi. Cùng với đó, chị Sáu, chị Nhâm liên tục đăng tin tìm kiếm trên MXH nhưng cũng không có chút thông tin nào về C.

Chuỗi ngày tìm kiếm trong vô vọng kết thúc vào hôm 14/2, thi thể của C. được phát hiện ở ven chân cầu Phùng với nhiều thương tích. Theo chị Nguyễn Thị Sáu, khi gia đình tới nhận diện thì xác định bộ quần áo trên người C. cũng chính là bộ mà C. mặc hôm xảy ra sự việc.

Cho rằng có điều bất thường, chị Sáu cùng gia đình liên tục đăng tải những thông tin về cái chết của Nguyễn Ngọc C. còn nhiều khuất tất.

Được biết, trong quá trình diễn ra sự việc, anh D. có đơn trình báo đến Công an huyện Đan Phượng để trình bày về sự việc mình là nạn nhân của một vụ chặn xe, cướp của.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Để rộng đường dư luận, PV đã liên hệ đặt lịch làm việc với Công an huyện Đan Phượng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công an huyện Đan Phượng cho biết, sẽ đề xuất họp báo để thông tin về vụ việc.

Trong khi đó, ông Đào Nguyên Huân, Phó trưởng Công an huyện Phúc Thọ cho hay, ngày 14/2, nhận được tin báo của quần chúng về việc phát hiện một thi thể nam thanh niên tại cầu Phùng, Công an huyện Phúc Thọ đã có mặt ghi nhận, bảo vệ hiện trường. Theo ông Huân, do nạn nhân chết chưa rõ nguyên nhân nên Công an huyện đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát hình sự - PC45, Công an TP Hà Nội thụ lý, điều tra làm rõ.

Mẹ trẻ 21 tuổi thản nhiên mang túi xách chứa thi thể con sơ sinh đi siêu thị mua sắm
Sau khi bóp chết đứa con sơ sinh một cách tàn ác, người mẹ trẻ này đã nhét thi thể con vào túi xách rồi thản nhiên đi mua sắm.
Theo Vũ Khoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự