Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh "trả đũa" khiến người cũ hối hận

Ngày 06/08/2019 09:55 AM (GMT+7)

15 tuổi, Ngọc Trâm đã ý thức được vẻ bề ngoài nhưng quá trình lột xác chỉ thực sự bắt đầu sau khi cô bị bạn trai… phản bội.

Trào lưu “vịt hóa thiên nga” hay “dậy thì thành công” không còn là chuyện lạ trong giới trẻ Việt, nhưng thành công đến mức khiến người ta nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ thì… quả thật là “hiếm có khó tìm”. Vậy mà, cư dân mạng vẫn có thể tìm ra một cô nàng thuở nhỏ xấu xí bỗng dậy thì đẹp như “tiên nữ giáng trần”.

Cô gái ấy tên Lê Nguyễn Ngọc Trâm (SN 2000, Trà Vinh), hiện làm mẫu ảnh. Trâm sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng lý tưởng: 86-60-89.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 1

Ngọc Trâm sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng lý tưởng: 86-60-89.

10X Trà Vinh cho biết, cô nàng của hiện tại và quá khứ hoàn toàn khác biệt về nhan sắc. Cô tự miêu tả về mình của ngày xưa bằng những tính từ: xấu xí, đen nhẻm, gầy gò lại còn lép.

“Mẹ mình rất đẹp và có làn da trắng trẻo. Vì thế lúc nhỏ, mình đi đâu cũng bị mọi người so sánh rồi gặng hỏi: Tại sao mẹ trắng mà con gái xấu xí, đen đúa? Khi ấy, mình chưa nhận thức được vấn đề nên thấy bình thường. Lên lớp 9, mình mới hiểu rõ việc không nhan sắc tủi thân như thế nào và có chút buồn khi bị bỉ bôi, chê bai…”, Ngọc Trâm nhớ lại.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 2

Trâm tự miêu tả về mình của ngày xưa bằng những tính từ: xấu xí, đen nhẻm, gầy gò lại còn… lép.

15 tuổi, Ngọc Trâm đã ý thức được vẻ bề ngoài nhưng quá trình lột xác chỉ thực sự bắt đầu sau khi cô bị bạn trai… phản bội. Cô kể năm lớp 10 đã quen một chàng trai bằng tuổi nhưng một năm sau thì phát hiện người yêu có bạn gái mới rất xinh đẹp.

“Hồi đó, mình vẫn còn đen và xấu xí. Vì vậy khi biết bạn trai quen người mới đẹp hơn, mình giận và trách bản thân nhiều lắm. Nếu mình biết cách ăn mặc và trang điểm, có lẽ sẽ không bị “đá” một cách đau đớn như thế. Sau đó, mình liền nung nấu ý định thay đổi bản thân”, Trâm tâm sự.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 3

Năm lớp 10, Ngọc Trâm đã quen một chàng trai bằng tuổi nhưng một năm sau thì phát hiện người yêu có bạn gái mới rất xinh đẹp.

Khi Trâm quyết định lột xác cũng là thời điểm gia đình gặp biến cố khiến cô phải nghỉ học một năm. Cũng trong thời gian ấy, cô dần thay đổi và hoàn thiện vẻ đẹp chính mình bằng cách lên mạng học trang điểm, đến phòng tập gym, dùng nguyên liệu thiên nhiên dưỡng da,...

Chỉ một thời gian, Ngọc Trâm đã “lột xác” hoàn toàn, trở nên trắng hồng, xinh đẹp khiến thầy cô và bạn bè ngỡ ngàng, “mắt chữ A miệng chữ O” khi gặp lại cô nàng. Thậm chí, chính bản thân Trâm khi nhìn lại cũng không thể nhận ra mình thay đổi nhiều đến thế.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 4

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 5

Chỉ một thời gian, Ngọc Trâm đã “lột xác” hoàn toàn, trở nên trắng hồng, xinh đẹp khiến thầy cô và bạn bè ngỡ ngàng.

“Bạn trai cũ đã ngỏ lời yêu và hy vọng mình cho anh ta một cơ hội. Tuy nhiên mình đã thẳng thừng từ chối. Sau đó mình cũng nhận được kha khá lời tỏ tình từ các bạn nam trong trường. Thực sự, cuộc sống của mình đã đổi thay theo hướng tích cực”, Ngọc Trâm hào hứng nói.

Nhưng cũng chính bởi dậy thì quá thành công mà Ngọc Trâm nhận phải rất nhiều bình luận hoài nghi về hành trình thay đổi nhan sắc. Trả lời trước nghi vấn đẹp lên nhờ dao kéo, Trâm cho hay: “Nhiều người thấy mình đẹp lên... nhanh chóng đã đặt ra câu hỏi phải chăng mình phẫu thuật thẩm mỹ.

 Khi ấy, mình đã chọn cách im lặng nhưng trong lòng lại ngập tràn niềm hạnh phúc. Mình không ngờ rằng, mình đã tự lột xác thành công đến mức làm người ta tưởng đó là phẫu thuật”.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 6

Dậy thì quá thành công mà Ngọc Trâm nhận phải rất nhiều bình luận hoài nghi về hành trình thay đổi nhan sắc.

Hiện tại, Ngọc Trâm vẫn đang đọc thân và bắt đầu sự nghiệp của riêng mình. Cô nàng cho biết, mẫu bạn trai lý tưởng của mình chỉ đơn giản là người hoà hợp với cô về tính cách và trong giao tiếp thường ngày.

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 7

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 8

Sau khi lột xác, Ngọc Trâm nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo...

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 9

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 10

Bạn trai chê xấu, cặp với cô gái đẹp hơn, 9X Trà Vinh amp;#34;trả đũaamp;#34; khiến người cũ hối hận - 11

Cô nàng đang chuẩn bị nộp hồ sơ xét tuyển vào một số trường đại học.

Gặp gỡ tiểu thư 10X Quảng Bình: Đội nón lá, xách túi hiệu đứng bên xe sang Cadillac
Lớn lên trong gia đình có điều kiện, Hoàng Kiều Yến thường xuyên được tận hưởng các chuyến du lịch xa hoa, sở hữu những món đồ hàng hiệu,…
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật