Cãi lời bố mẹ cưới thanh niên đểu, người phụ nữ đau đớn khi chồng có con với "tiểu tam"

NGỌC HÀ - Ngày 25/01/2022 06:30 AM (GMT+7)

“Khi bỏ đi, anh ta đã đoạn tuyệt với tôi và 3 đứa trẻ. Anh ta cấm tôi không được sang đó tìm hay làm phiền người đàn bà kia. Tôi thật hồ đồ khi từng chấp nhận gã đàn ông phụ tình này", người phụ nữ 3 con nói.

Cãi lời bố mẹ cưới thanh niên đểu, người phụ nữ đau đớn khi chồng có con với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 1

Mười năm trước, Kim Chi (SN 1990, Đồng Tháp) rời quê lên thành phố làm ăn rồi tình cờ quen biết một người đàn ông quê Cà Mau. Chị thấy người này chân chất lại hiền lành nên đem lòng yêu thương hết mực. Chị còn dự định sẽ đem về quê ra mắt gia đình rồi tổ chức đám cưới.

“Một thời gian sau, anh ta bỗng thay đổi đến chóng mặt: nhậu nhẹt, lăng nhăng, hay dùng vũ lực... Biết chuyện, bố mẹ tôi đã phản đối mối quan hệ ấy. Song tôi bị tình yêu làm mù quáng nên không nghe, cứ đâm đầu vào mối tình ấy rồi quả quyết “sau này sướng khổ con chịu”. Cuối cùng bố mẹ phải chấp nhận cho tôi và anh ta đến với nhau”, Kim Chi nhớ lại.

Người con gái ấy đã dắt chồng về Đồng Tháp sinh sống. Cả hai chỉ đăng kí kết hôn chứ không tổ chức đám cưới. Hàng ngày cặp đôi đi làm thuê làm mướn cho người dân trong vùng với hi vọng đủ tiền trang trải cuộc sống. Nhưng họ kiếm được đồng nào thì hết đồng đó bởi thói rượu chè, gái gú của gã đàn ông Cà Mau.

Mười năm trước, Kim Chi rời quê lên thành phố làm ăn rồi tình cờ quen biết một người đàn ông quê Cà Mau.

Mười năm trước, Kim Chi rời quê lên thành phố làm ăn rồi tình cờ quen biết một người đàn ông quê Cà Mau.

“Anh ta phá phách nên hai vợ chồng làm mãi mà không dư giả được đồng nào cả. Thậm chí có đợt anh ta bỏ nhà đi rồi quay về xin lỗi nhưng bố mẹ tôi không cho ở cùng nữa. Khi ấy tôi lại bỏ nhà đi theo anh ta. Cả hai đến ở nhờ tại nhà của một người anh”, Kim Chi kể.

Sau đó không lâu, Kim Chi mang thai đứa con gái đầu lòng. Chị dốc toàn bộ sức lực để làm việc kiếm tiền với hi vọng có đủ tiền nuôi con. Tuy nhiên vì cớ đó mà chị bị sinh non, đứa trẻ chào đời chỉ nặng vỏn vẹn 1.7kg. Đến khi bé được 4 tháng tuổi, chị phải gửi để đi làm bởi cuộc sống đã quá túng thiếu. “Hồi ấy, tôi cứ ngỡ có đứa con thì anh ta thay đổi, tu chí làm ăn. Ngờ đâu anh ta vẫn chứng nào tật nấy, lấy tiền của tôi để đi chơi bời, chiêu đãi bạn bè.

Khi bầu đứa thứ 3, anh ta thẳng thừng nói với tôi rằng nếu đẻ con trai thì sẽ sống với tôi trọn đời, còn tiếp tục là gái nữa sẽ bỏ đi. Tôi nghe vậy cũng cầu trời khấn phật để mình có đứa con trai cho anh ta tu tỉnh. Song anh ta nói dối, lươn lẹo. Khi con trai tôi được 6 tháng tuổi, anh ta lại bỏ đi. Đến giờ cũng gần 2 năm rồi”, Kim Chi vừa tâm sự vừa rưng rưng.

Cãi lời bố mẹ cưới thanh niên đểu, người phụ nữ đau đớn khi chồng có con với amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 3

Kim Chi cho biết, lần này chồng bỏ đi lâu như vậy bởi hắn đang sinh sống như vợ chồng với một người phụ nữ khác. Họ đang ở cách chỗ trọ của 4 mẹ con chị không bao xa. Thậm chí cặp đôi gian phu dâm phụ này còn có con riêng.

“Khi bỏ đi, anh ta đã đoạn tuyệt với tôi và 3 đứa trẻ. Anh ta cấm tôi không được sang đó tìm hay làm phiền người đàn bà kia. Tôi thật hồ đồ khi từng chấp nhận gã đàn ông phụ tình này. Trước đó, anh ta cũng phải lòng người phụ nữ khác rồi đi theo người ta. Đến khi hết tiền, anh ta quay trở lại van xin tôi tha thứ. Tôi đã mủi lòng đồng ý và đưa tiền cho anh ta đi trả nợ nữa. Tôi là một người mẹ tồi, một người con bất hiếu không nghe lời bố mẹ. Giờ tôi hối hận thì đã quá muộn màng rồi”, Kim Chi bật khóc.

Chị Kim Chi và 3 đứa con nhỏ.

Chị Kim Chi và 3 đứa con nhỏ.

Chồng bỏ đi để mặc Kim Chi nuôi nấng 3 đứa trẻ nheo nhóc: đứa lớn 12 tuổi, đứa nhỏ 10 tuổi và đứa út mới hơn 1 tuổi. Chị kể trước khi dịch, chị gửi hai đứa con gái đầu ở quê với ông bà ngoại. Hè năm 2021, chị đón chúng lên Sài Gòn chơi với em út rồi bị mắc kẹt không về được. Bởi vậy các con chị cũng “thất học” từ đó.

“Ở quê, người ta cũng cho học sinh học online nhưng tôi không có tiền mua điện thoại hay máy tính cho con học. Vì thế hai đứa bỏ học từ bữa đó đến giờ”, người mẹ đơn thân nói.

Một mình lo cái ăn cái mặc cho 3 đứa trẻ giữa dịch COVID-19, Kim Chi đã không thể gồng gánh nổi. Chị bảo giờ cuộc sống vô cùng cực khổ, thường xuyên phải đi vay mướn khắp nơi để trang trải mọi thứ. Thậm chí khoản nợ trước đây chị vay để sinh cậu con trai cũng chưa thể trả hết.

“Hơn 1 năm rồi mà tôi vẫn chưa thể trả được khoản nợ vay để đi đẻ. Nhiều đêm tôi không ngủ được mà nằm suy nghĩ về số phận hẩm hiu của mình, đúng là khổ. Tuy vậy, đó là do tôi tự lựa chọn nên chẳng dám than trách gì với ai cả. Tôi chỉ biết cố gắng kiếm thật nhiều tiền để lo cho các con có cuộc sống đủ đầy. Vậy mà dịch bệnh bùng phát, tôi thất nghiệp, không có thu nhập.

Căn bếp tồi tàn của 4 mẹ con chị Kim Chi.

Căn bếp tồi tàn của 4 mẹ con chị Kim Chi.

Bố mẹ chồng thương mấy mẹ con tôi lắm nhưng ông bà nghèo nên bất lực, chẳng thể giúp đỡ gì nhiều. Còn bố mẹ tôi sợ con gái nghĩ quẩn nên thường xuyên động viên nếu khó khăn quá thì 4 mẹ con dắt nhau về quê sống cùng ông bà. Nhưng tôi làm sao dám chứ?”, Kim Chi nghẹn ngào.

Hiện Kim Chi đã đi làm lại được 5 ngày. Chị làm nghề phụ hồ với mức thu nhập 250 nghìn đồng/ngày. Với số tiền ấy chị phải chi trả hơn 100 nghìn đồng tiền gửi con nhờ người khác trông, 50 nghìn tiền nhà và còn lại là tiền ăn uống, tã bỉm cho con... Chị bảo dù vẫn còn khó khăn nhưng như vậy cũng ổn hơn trước rất nhiều. Chị sẽ chăm chỉ làm lụng sớm trả hết nợ và bắt đầu trang đời mới với 3 đứa con bé bỏng thiếu thốn tình cha.

Người đàn ông ở Quảng Nam ôm xác vợ ngủ suốt 16 năm qua giờ ra sao?
"Tôi không phải người mê tín, cũng nhận thức rõ vợ mình đã chết. Nhiều người nói tôi bị tâm thần nhưng tôi không bận tâm lắm. Tôi chỉ mong bà ấy được...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động