Chở nhau trên xe máy trong tư thế lạ lùng, cặp đôi gây xôn xao mạng xã hội

Ngày 21/12/2019 14:26 PM (GMT+7)

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm nhưng không hiểu tại sao cặp đôi này lại chọn cách nguy hiểm và khó hiểu đến vậy.

Các cặp đôi trẻ hiện nay thường có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu dành cho nhau và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó là chuyện riêng tư. Tuy nhiên, nếu thể hiện tình cảm giữa một cặp đôi lại gây ra sự bất tiện, thậm chí gây nguy hiểm cho người khác thì lại là một câu chuyện đáng nói. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng chỉ vì cách thể hiện tình cảm không giống ai của mình.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 12/12 vừa qua và được một cư dân mạng tên Huang Zhengyun chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, nhận được sự quan tâm lớn. Theo bức ảnh do anh Huang chụp lại được, một cặp đôi trẻ đang chở nhau trên đường bằng xe máy. Chàng trai mặc áo phông trắng với quần jeans còn cô gái mặc áo khoác xanh, quần đùi ngắn cũn. Chưa nói đến việc cách ăn mặc của cô gái có phần hớ hênh thì tư thế ngồi của cặp đôi mới có vấn đề nhất.

Chở nhau trên xe máy trong tư thế lạ lùng, cặp đôi gây xôn xao mạng xã hội - 1

Cặp đôi người Đài Loan chở nhau trong tư thế khó hiểu.

Cùng đội mũ bảo hiểm cẩn thận và di chuyển trên đường với tốc độ vừa phải nhưng không hiểu vì lý do gì, cô bạn gái lại ngồi lên phía trước chàng trai, quay người vào trong rồi ôm chặt lấy bạn trai, vùi đầu vào ngực anh ta và móc chân về phía sau xe. Chàng trai phải ngồi gần như sát về phía đuôi xe để bạn gái phía trước có đủ chỗ ngồi. 

Cặp đôi này vẫn ngồi trong tư thế đó để lái xe suốt một quãng đường dài. Rất nhiều người đi đường đã để ý và nhìn theo bằng ánh mắt không mấy thiện cảm nhưng dường như điều đó không làm lung lay tình cảm mà họ dành cho nhau. Tư thế lạ lùng của cặp nam nữ này khiến chính người đăng tải bức ảnh, anh Huang phải thốt lên: "Đây là cái tư thế gì vậy?".

Chỉ sau vài ngày, bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng Đài Loan đều tỏ ra khó chịu và phẫn nộ trước cách thể hiện tình cảm thái quá của cặp đôi này. Một số người khác chỉ trích việc này có thể gây tai nạn, gây nguy hiểm cho những người xung quanh:

"Người ta thường nói những người yêu nhau không bao giờ bình thường nhưng như thế này thì mù quáng quá rồi. Làm ơn về nhà mà thể hiện tình cảm, đừng làm như vậy ở chốn công cộng được không? Nhỡ gây tai nạn cho những người khác thì sao", một cư dân mạng bình luận.

"Lần đầu tiên tôi thấy có người lái xe kiểu này đó. Thật khâm phục chàng trai quá đi. Mong rằng anh có đủ sức mạnh để bế cô ấy suốt quãng đời còn lại nhé", một người khác mỉa mai.

Ân ái giữa ban ngày, cặp đôi khiến nhân viên tòa nhà bên cạnh không thể tập trung làm việc
Do cửa làm hoàn toàn bằng kính, những hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi đã lọt vào tầm mắt của những người ở tòa nhà bên cạnh.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng