Đi mua sắm cùng bạn thân, vợ chết đứng khi nhìn vào quán trà sữa: Bất ngờ câu nói của nhân tình

Phú Nguyễn - Ngày 07/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Người đàn ông đưa nhân tình đi mua sắm ăn uống bất ngờ bị vợ bắt quả tang. Một màn ẩu đả xảy ra khiến tất cả ngỡ ngàng.

Dù biết đối phương có gia đình, một số người phụ nữ vẫn ngang nhiên xen vào chuyện tình cảm, phá hoại hạnh phúc của người khác. Họ không hề xấu hổ mà thậm chí nhiều người còn cảm thấy tự hào, sẵn sàng đối mặt với vợ của nhân tình.

Câu chuyện mới đây xảy ra tại Quảng Tây (Trung Quốc) là minh chứng cho điều đó. Một người đàn ông có gia đình nhưng vẫn công khai dẫn nhân tình đi uống trà sữa. Anh không ngờ, cô vợ đã theo sát mình và bắt quả tang tại trận. Tuy nhiên, thái độ của nhân tình khiến nhiều người bất bình. Cô ta không sợ hãi mà còn cảm thấy tự mãn.

Cô vợ sôi máu khi phát hiện chồng và nhân tình đang hú hí trong quán trà sữa

Cô vợ sôi máu khi phát hiện chồng và nhân tình đang "hú hí" trong quán trà sữa

Người đàn ông này và vợ kết hôn nhiều năm, có một người con. Lẽ ra họ nên là một gia đình hạnh phúc nhưng người chồng lại lăng nhăng với người khác bên ngoài. Có lẽ, anh ta nghĩ vợ không thể biết chuyện nên vẫn ung dung đưa nhân tình đi chơi.

Nhưng "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". Việc anh ta ngang nhiên đưa người tình đi mua sắm, ăn uống ngoài được đã đến tai vợ. Ngày hôm đó, sau khi đưa nhân tình đi mua sắm, cả hai vào quán trà sữa bên đường. Đang ngồi uống vui vẻ thì một người phụ nữ xông vào đứng trước mặt anh ta.

Người phụ nữ này chính là vợ của anh. Hôm đó cô cũng tình cờ đi mua sắm quần áo cho con cùng bạn thân. Khi đang đi bộ đến quán trà sữa thì nhìn thấy chồng dắt tay một người phụ nữ lạ mặt vào trong.

Tức giận với thái độ của nhân tình, người vợ lao vào mắng nhiếc chồng, không nề hà đám đông

Tức giận với thái độ của nhân tình, người vợ lao vào mắng nhiếc chồng, không nề hà đám đông

Dựa vào trực giác, người vợ tin đó là nhân tình của chồng. Anh chồng hốt hoảng khi thấy vợ xuất hiện trước mặt. Anh không dám tin vợ lại có thể phát hiện sự việc và còn đến tận nơi anh và nhân tình hẹn hò.

Thấy vậy, người chồng vội kéo vợ ra ngoài và bắt đầu xảy ra tranh chấp. Anh ta không hối cải còn nói rằng mối quan hệ của anh và cô gái kia rất bình thường, chỉ là bạn bè.

Anh còn đổ lỗi vợ cố tình gây chuyện chỗ đông người. Quá tức giận, người vợ mắng nhiếc chồng, không nề hà đám đông. Cô nhân tình thấy cảnh tượng này thì vô cùng phấn khích. Cô ta không sợ hãi bỏ đi mà còn đứng xem hai vợ chồng họ cãi nhau.

Nhiều người đoán rằng cô nhân tình đang rất tự tin, cho rằng người đàn ông kia sẽ bảo vệ mình thay vì bảo vệ vợ nên mới không bỏ đi.

Đi mua sắm cùng bạn thân, vợ chết đứng khi nhìn vào quán trà sữa: Bất ngờ câu nói của nhân tình - 3

Thấy không cãi lại được vợ, người đàn ông đành chọn cách im lặng. Lúc này, người vợ mới lao về phía ả nhân tình của chồng, nói những lời khó nghe. Người phụ nữ này cũng không vừa, cãi nhau tay đôi với “chính thất”. Cô ta thừa nhận mình cũng vừa bị chồng phản bội nên mới lao vào cuộc tình với người đàn ông này. Tuy nhiên, cô ta không cho rằng mình sai vì “nếu chồng cô không có tôi thì cũng có người đàn bà khác”.

Câu trả lời này khiến người vợ sôi máu, lao vào túm tóc, tát tới tấp ả nhân tình. Hai người đánh nhau giữa phố, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Người chồng đứng đó cũng không dám lao vào can ngăn vì cả hai đều rất hăng. Sau một hồi, cảnh sát phải đến giải tán đám đông, đưa mọi người về đồn nói chuyện.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đa số cho rằng người phụ nữ văn minh nên đánh ghen ở nơi kín đáo và phải xử lý người chồng của mình thay vì xử lý nhân tình. Tuy nhiên, số ít nhận định, kẻ thứ ba quá trơ tráo, đi cướp chồng của người khác còn không biết xấu hổ, dám lên mặt với “chính thất” thì đó là một bài học đáng giá cho cô ta.

Tin tức 24h: Vụ học sinh ở Cà Mau bị thầy giáo xâm hại: Cú sốc lớn khiến nhà trường rất đau lòng
Liên quan đến vụ việc một thầy giáo của trường bị cáo buộc có hành vi xâm hại học trò, lãnh đạo trường tiểu học ở xã Đất Mới (huyện Năm Căn, tỉnh Cà...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng