Oái oăm chuyện giữa shipper và khách hàng: Kỳ lạ chàng shipper gọi cô gái là “vợ yêu của anh”

KHAI TÂM - Ngày 23/09/2020 14:44 PM (GMT+7)

Bên cạnh việc bùng hàng, có vô vàn câu chuyện hài hước và oái oăm đã xảy ra giữa shipper và bậc “thượng đế”.

“Kỳ lạ” shipper gọi nữ khách hàng là “vợ yêu của anh”

Sáng 21/9, mạng xã hội lan truyền câu chuyện oái oăm giữa một cô gái và anh chàng shipper gây xôn xao. Theo đó, cô gái tên H.N có “sở thích” mua hàng online nhưng lại không để tên thật, đặt là “vợ yêu của anh”. Nhờ đó, cô gái đã có một đoạn hội thoại vô cùng lầy lội nhưng không kém phần dễ thương với người giao hàng.

Dưới đây là chi tiết đoạn đối thoại của H.N và anh chàng shipper:

“ Em: Alo ai đấy ạ?

- Shiper: Em có phải vợ yêu của anh không?

Em kiểu: *cười cười không hiểu chuyện gì đang xảy ra*

Shiper: Em có đơn hàng xuống nhận hộ anh với.

Em: À vâng ạ...

Xuống tới nơi anh ship nhìn em như sinh vật lạ hỏi: Em đúng là vợ yêu của anh phải không?

Em: Hơ đúng rồi ạ!

Shiper: Lần sau vợ yêu của anh xuống sớm cho anh còn về nhà ăn cơm nhé! Đây, tiền thừa gửi vợ yêu.

Em cảm ơn rồi đi, anh shiper còn gọi với theo: Ớ vợ yêu kiểm tra xem đúng đơn hàng chưa?

Cuộc đời 20 nồi bánh lần đầu được gọi ngọt ngào như thế. Con tim nhỏ bé này sao chịu được?".

Oái oăm chuyện giữa shipper và khách hàng: Kỳ lạ chàng shipper gọi cô gái là “vợ yêu của anh” - 1

Cô gái tên H.N có “sở thích” mua hàng online nhưng lại không để tên thật, đặt là “vợ yêu của anh” (Ảnh chụp màn hình).

Dù gặp nhau trong chốc lát và trò chuyện dăm ba câu nhưng câu chuyện của H.N đủ để người ta ghen tị và cảm thấy lịm tim. Thậm chí nhiều người còn nghĩ ra cảnh tượng nếu bắt chước H.N đổi tên như vậy liệu có tìm được chân ái của cuộc đời hay không? Một số người còn chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa họ và người giao hàng.

Shipper bị “bùng hàng” vì nhất định không chịu làm theo lời đề nghị của khách

Tối 20/9/2019, shipper N.H.B (20 tuổi, Hưng Yên) đăng tải chuyện mình bị khách bom bịch bún vào lúc 21h: “Góc xin lời khuyên. Gần 9h đêm, mình nhận được đơn, thấy địa chỉ cũng gần mặt đường nên quyết đi kiếm vài cắc bạc mưu sinh. Đến nơi, chị ấy bảo nhà ở sâu trong làng, phải đi thêm 2-3km nữa. Mình bảo chị sao ghi địa chỉ khác vậy? Chị liền trả lời… ghi cho gần.

Mình xin phép nhờ chị ra đúng địa chỉ lấy hàng trong đơn giúp mình. Chị bảo mình bắt khách đi lấy đồ thì chị trả tiền giao hàng làm gì? Ủa chứ mình đi cái đường Đại Mỗ, Ngọc Trục 57 ở Hà Đông vào lúc 9-10h đêm, đường thì không có đèn? Đường đất? Mình lặn lội 5km ở cái đường ấy không đáng 21 nghìn của chị ạ?

Xong chị bảo chị bom hàng. Mình cầu xin chị lấy hàng giúp nhưng bom thì vẫn nổ to trên đầu mình. Chị ấy nhắn lại như mình là người sai… Chị còn bảo gọi điện cãi nhau để làm gì?...”.

Oái oăm chuyện giữa shipper và khách hàng: Kỳ lạ chàng shipper gọi cô gái là “vợ yêu của anh” - 2

Tối 20/9/2019, shipper N.H.B (20 tuổi, Hưng Yên) đăng tải chuyện mình bị khách bom bịch bún vào lúc 21h (Ảnh chụp màn hình).

Ngoài bài đăng trên, N.H.B còn chia sẻ hình ảnh túi bún và đoạn hội thoại nhắn tin giữa mình và nữ khách hàng. Theo đó, dù B. đã đến đúng địa chỉ nhưng vị khách vẫn một mực đòi shipper phải đi thêm mấy cây số giao bún đến tận nhà mình, thậm chí trách móc B. trước khi giao hàng không chịu gọi điện xin lại địa chỉ.

Sau đó, người này nói trước kia dù đặt hàng vẫn để địa chỉ này (địa chỉ trong đơn hàng của B. – PV) nhưng mọi shipper vẫn cố gắng đi vào trong làng, giao tận nơi cho chị. Bởi thế, B. cũng phải vào trong giao hàng mới đúng.

Lúc này, B. thẳng thắn nhắn lại anh chỉ giao hàng theo đúng địa chỉ trong đơn đã đặt. Anh mong chị có thể ra đúng địa điểm nhận hàng giúp… Nhưng vị khách nhất định không chịu, rồi nói sẽ bom hàng.

“Chị ấy đặt bát bún 30 nghìn, phí giao hàng 21 nghìn nhưng lại ghi địa chỉ không đúng. Mình có nói chị ấy ra nhận giúp mình vì mình chỉ giao được đến đó nhưng chị không chịu. Chị nói sẽ bom hàng rồi bảo thích thì… gọi điện cãi nhau, nhắn tin làm gì.

Thực sự, một bát bún 30 nghìn chẳng đáng là bao, chị ấy có thể bùng nhưng cách hành xử của chị ấy quá sai. Mình hy vọng sau này sẽ không có shipper nào phải chịu cảnh như mình khi chị ấy đặt hàng”, B. nói.

Sau khi nữ khách hàng bom hàng, B. quyết định đem túi bún đặt lên chân cầu. Anh bảo dù lúc đó bụng cũng đói nhưng vì tức nên không thể ăn nổi. Sáng 21/9, B. quyết định xóa toàn bộ bài đăng vì cho rằng nếu con người có 10 đường đi, chỉ nên đóng 9 và mở cho họ một con đường. “Chị ấy chắc cũng biết lỗi và có lẽ cũng căng thẳng suốt một đêm. Mình thì cũng buông được rồi nên quyết định xóa bài viết. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ mình đòi lại công bằng”, B. nói.

Đặt đồ ăn lúc 3 giờ sáng, cô gái bất ngờ với lời đề nghị của shipper

Tối 12/8/2019, mạng xã hội lan truyền mẩu chuyện anh chàng shipper tốt tính, nhiệt tình và ga lăng đến mức khiến cô gái đang bệnh phải “rung động” trái tim.

Cô gái ấy tên Phương Nguyên (21 tuổi), hiện sinh sống tại quận 6, TP.HCM. Cô nàng cho biết, do bị bệnh nên tối hôm trước không dậy ăn cơm. Đến 3h sáng ngày 12/8, cô cảm thấy đói nên quyết định đặt đồ ăn ở quán quen qua dịch vụ giao hàng.

Oái oăm chuyện giữa shipper và khách hàng: Kỳ lạ chàng shipper gọi cô gái là “vợ yêu của anh” - 3

3h sáng ngày 12/8, Phương Nguyên cảm thấy đói nên quyết định đặt đồ ăn ở quán quen qua dịch vụ giao hàng (Ảnh chụp màn hình).

“Mình vừa đặt hàng xong, anh shipper đã gọi điện bảo người ta đóng cửa rồi. Lúc đó, mình cứ nghĩ anh ấy sẽ yêu cầu mình hủy đơn. Nào ngờ anh nhẹ nhàng hỏi: “Chị ơi! Chị có muốn ăn gì khác, em chạy đi kiếm rồi mua, không sao đâu”.

Mình liền nhờ anh ấy mua món gì dành cho người bị viêm họng ăn được nhưng không dám hy vọng vì biết giờ đó hàng quán đã đóng cửa”, Nguyên kể.

Phương Nguyên sống ở quận 6 nhưng anh chàng shipper đã chạy sang tận bến xe quận 8 để mua 2 phần bún thịt nướng. “Quãng đường cả đi lẫn về chừng 15km. Vậy mà anh vẫn lặn lộn qua đó mua giúp mình. Trên đường về, mình còn nhắn tin nhờ anh ghé vào mua giúp chai nước. Anh cẩn thận hỏi mình uống loại nào, chai lớn hay chai nhỏ,…”, cô nàng 9X nói.

Phương Nguyên cho biết thêm, dù shipper chạy quãng đường xa nhưng đơn chỉ có giá 30.000 đồng. Còn tiền ship thì miễn phí do cô nàng sử dụng mã khuyến mại giảm giá. Vì thế cô đã gửi thêm cho shipper 20.000 đồng để tỏ lòng biết ơn. “Khi mình đưa 50.000 đồng, anh ấy liền mở ví ra để trả lại tiền thừa. Mình bảo anh giữ lại vì đã chạy lòng vòng quanh thành phố cả đêm. Anh cảm ơn mình và không quên chúc mau lành bệnh. Anh ấy thực sự là một shipper cực kỳ có tâm và ga lăng”, Phương Nguyên nói.

Oái oăm cô gái trẻ trả tiền rách khi mua hàng, lớn tiếng dọa nạt shipper

Giữa năm 2019, cư dân mạng dậy sóng chuyện một cô gái trẻ mua hàng trả tờ tiền rách cho shipper. Khi anh chàng yêu cầu đổi tờ tiền khác thì bị cô gái tỏ thái độ hằn học khó chịu, cố chấp không chịu trả tiền.

Cụ thể, anh chàng shipper tại TP.HCM đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về sự việc mình bị khách hàng bắt nhận tiền rách khi đi giao cơm hộp. Trong đoạn clip, shipper mang 2 suất cơm hộp đến giao cho 1 cô gái trẻ. Chưa rõ 2 suất cơm này có giá bao nhiêu, nhưng shipper tá hoả khi cô gái trả cho anh tờ 200k rách 1 miếng lớn ở góc phải, chắc chắn không còn giá trị sử dụng.

Oái oăm chuyện giữa shipper và khách hàng: Kỳ lạ chàng shipper gọi cô gái là “vợ yêu của anh” - 4

Khi anh chàng yêu cầu đổi tờ tiền khác thì bị cô gái tỏ thái độ hằn học khó chịu, cố chấp không chịu trả tiền.

Đáng chú ý là thái độ của nữ khách hàng. Khi bị shipper mắng vốn, yêu cầu trả tờ tiền khác, cô gái này lại dửng dưng, một mực khẳng định tờ tiền vẫn dùng được. "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?", shipper gay gắt. Tuy nhiên cô gái vẫn một mực: “Tiền đó người ta xài được, sao anh không xài được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Cuối clip, shipper quyết định mang 2 suất cơm về, không giao cho cô gái nữa. Lúc này, 1 người đàn ông được cho là người nhà của cô gái từ ngoài nói vọng: "Mày quay nhà tao tao đánh chết nha mày".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích cô gái trong sự việc, đồng thời đồng cảm cùng người shipper khi không may gặp tình huống oái oăm này.

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: Có mặc áo ngực không?
Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng