Ông nội bỏ tiệc cưới cháu gái để ra ngoài ngồi, biết lý do ai cũng xúc động

Ngày 16/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Trong lúc tất cả mọi người đang ăn mừng đám cưới, người ông này lại ra ngoài để làm một việc bất ngờ.

Hôm 10/7, cô gái Sahrah Elith sống tại bang Tây Virginia, Mỹ, đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter một bức ảnh chụp ông nội mình kèm theo dòng chú thích: "Ông nội tôi đang ngồi ăn tiệc với bà nội trong đám cưới của tôi diễn ra vào hôm nay". Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh của Sahrah đã nhận được hơn 117.000 lượt thích và hơn 19.000 lượt chia sẻ.

Theo lời kể của Sahrah, hôm đó là ngày cưới của cô và để ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa, Sahrah đã quyết định dựng một chiếc ghế ở bên ngoài đám cưới, bên trên có treo ảnh của người bà đã khuất với dòng chữ: "Chúng cháu biết bà sẽ ở đây nếu thiên đường không ở xa", nhằm mục đich tưởng nhớ bà. Sự xuất hiện của những bức ảnh giống như đại diện cho sự có mặt của người bà tại đám cưới của cháu gái.

Ông nội bỏ tiệc cưới cháu gái để ra ngoài ngồi, biết lý do ai cũng xúc động - 1

Ông nội bỏ tiệc cưới cháu gái để ra ngoài ngồi, biết lý do ai cũng xúc động - 2

Sahrah tưởng nhớ người bà đã khuất bằng cách dựng một chiếc ghế có hình của bà.

Tới khi tiệc cưới bắt đầu, mọi người đang vui vẻ ăn mừng thì Sahrah bỗng không thấy ông nội đâu. Cô chạy ra ngoài tìm thì bắt gặp cảnh tượng ông mình đang ngồi trước chiếc ghế có treo hình bà nội. Ông đã mang đồ ăn và thức uống ra đó ngồi, trò chuyện với người vợ đã khuất của mình, giống như bà chưa từng ra đi.

Sahrah cũng cho biết thêm, ông của cô là ông Billy Gray đã kết hôn với bà Barbara từ 27 năm trước. Họ có một mối tình rất đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thật không may, bà Barbara đã qua đời vào năm 2017 do căn bệnh ung thư ruột kết. Từ sau đó, ông Billy chỉ sống một mình. Ông rất ít khi thể hiện tình cảm rõ ràng hay nói nhớ vợ nhưng hình ảnh này đã chứng minh rằng ông Billy là một người vô cùng chung thủy, yêu thương người vợ quá cố của mình rất nhiều, dù bà đã sang thế giới bên kia.

Ông nội bỏ tiệc cưới cháu gái để ra ngoài ngồi, biết lý do ai cũng xúc động - 3

Bà Barbara đã qua đời năm 2017 vì bệnh ung thư.

Sahrah chia sẻ: "Tôi đã dựng lên chiếc ghế tưởng niệm này vì tôi và chồng đều thực sự mong muốn những người thân yêu của chúng tôi sẽ trở thành một phần quan trọng trong đám cưới của chúng tôi. Thật vui là nó cũng trở nên đặc biệt với những người khác".

Ông nội bỏ tiệc cưới cháu gái để ra ngoài ngồi, biết lý do ai cũng xúc động - 4

Sahrah chụp ảnh cùng ông nội trong đám cưới của mình.

"Đám cưới của bạn rất đẹp và đây là điều tuyệt vời nhất tôi từng chứng kiến. Thật tiếc khi bà của bạn không thể tham dự ngày trọng đại này nhưng tôi tin chắc rằng bà ấy đã xuất hiện theo một cách đặc biệt khác", một cư dân mạng bình luận.

"Một tình yêu chân thành. Bạn có một người ông rất tuyệt vời. Đó chính là hình mẫu lý tưởng cho cuộc hôn nhân của bạn và cả chúng ta", một người khác chia sẻ.

Hai ngày một lần, cặp vợ chồng nghèo đi 120km để đổi bình oxy duy trì mạng sống cho con
Hình ảnh cặp vợ chồng ôm theo đứa con trai nhỏ với chiếc bình oxy rất to phía sau khiến bất cứ ai nhìn vào cũng rơi nước mắt vì thương xót.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động