Sau khi bị đuổi đánh, mẹ con "hot girl" Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội

Ngày 30/06/2018 14:40 PM (GMT+7)

Do đủ các điều kiện theo quy định nên hai mẹ con Bella đã được chuyển đến Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội vào tối ngày 29/6.

Clip: Hai mẹ con Bella tại trụ sở công an

Tối ngày 29/6, một số người dân ở khu vực phố đi bộ (Hoàn Kiếm – Hà Nội) phát hiện “hot girl Bella” (tên thật là Đoàn Thúy Hà) đẩy con đi lang thang tại khu vực này nên đã đuổi đánh. Sau đó, Bella đã chạy đến công an quận Hoàn Kiếm để nhờ sự giúp đỡ.

Tại trụ sở công an quận Hoàn Kiếm, hai mẹ con Bella được bàn giao về công an phường Hàng Trống để xử lý theo đúng thẩm quyền. Tại công an phường Hàng Trống, do Bella không có nơi ở cố định và có đủ yếu tố để đưa vào cơ sở bảo trợ xã hội, nên đã được các cơ quan chức năng làm thủ tục chuyển đến Bảo trợ xã hội 1 ở Đông Anh, Hà Nội.

Sau khi bị đuổi đánh, mẹ con amp;#34;hot girlamp;#34; Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội - 1

Sau khi bị đuổi đánh, mẹ con amp;#34;hot girlamp;#34; Bella được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội - 2

Hình ảnh Bella ở trụ sở công an trước khi chuyển sang Trung tâm bảo trợ xã hội.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Lưu - Giám đốc Trung Tâm Bảo trợ xã hội Đông Anh (Hà Nội) xác nhận, có tiếp nhận hai mẹ con Bella (Đoàn Thúy Hà) vào tối ngày 29/6 từ phía cơ quan chức năng. Ông Lưu cho hay, theo báo cao từ các cán bộ đang chăm sóc tại đây, cả hai mẹ con Bella đều ổn định tinh thần, ăn uống sinh hoạt bình thường...

Cũng liên quan đến vấn đề này, vào chiều ngày 29/6, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ Lao động- Thương binh – Xã hội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, chính quyền địa phương để giám sát sự việc liên quan tới mẹ con "hot girl" Bella.

Qua đánh giá, xác minh ban đầu, các cơ quan liên quan nhận định rằng người mẹ có biểu hiện hành vi không bình thường và cháu bé phát triển bình thường, chưa có dấu hiệu tổn thương nặng nề hay bạo hành gây hậu quả nghiêm trọng.

Cũng theo ông Nam, tổng đài 111 sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục xác minh tình trạng, năng lực chăm sóc con của Bella. "Hot girl" Bella tên thật là Đoàn Thuý Hà (32 tuổi, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Đầu năm 2015, Bella bắt đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với biệt danh "hot girl quỵt tiền". Từ giữa năm 2017, Bella thường xuyên mang con trai hơn 1 tuổi di chuyển nhiều nơi.

Bên cạnh đó, cô này còn được cho là có nhiều hành vi ngược đãi, bạo hành con như: hút thuốc lá rồi thả khói phì phèo vào mặt con, để nhiều đồ đạc đè lên người cháu, livestream rao bán con, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, chửi bới, xúc phạm con... khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Hot girl Bella bị đề nghị xử lý vì có dấu hiệu bạo hành con ruột
Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã đề nghị xem xét, xử lý việc hot girl Bella có dấu hiệu bạo hành con đẻ của mình, đồng thời đưa ra những biện pháp...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella