Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thực hư thông tin bắt giam một thiếu úy công an

Ngày 08/05/2019 13:57 PM (GMT+7)

Lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện công an tỉnh này vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án, thông tin bắt giam một thiếu úy công an là không đúng sự thật.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại vào chiều 30 Tết, tính đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng liên quan để điều tra về các tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt giữ người trái pháp luật, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản và không tố giác tội phạm.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an mở rộng đấu tranh và điều tra. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc công an tỉnh Điện Biên mới bắt giữ một thiếu úy công an quê ở Thái Nguyên và đây cũng được cho là kẻ chủ mưu gây ra sự việc.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thực hư thông tin bắt giam một thiếu úy công an - 1

Nữ sinh giao gà (trên cùng) và những đối tượng bị bắt.

“Thiếu uý N.H.A. được cho là kẻ chủ mưu đã dựa vào chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ để mua chuộc và bao che cho Vì Văn Toán cùng với đồng bọn Công và Hùng và những tên nghiệp ngập khác.

Hiện cơ quan điều tra đang bắt tạm giam để thẩm vấn và điều tra thiếu uý N.H.A. những tội danh sau đây: Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ, sử dụng và tàng trữ vũ khí bất hợp pháp, tổ chức bắt cóc và giam giữ người trái pháp luật, hãm hiếp và chủ mưu trong việc bắt cóc và sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên”, nội dung đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng cảnh báo đây có thể là thông tin mang tính chất “câu like”.

“Mọi người nên cẩn thận trước những thông tin này, luật an ninh mạng được áp dụng không nên chia sẻ đăng tải thông tin thất thiệt có thể bị xử phạt. Khi cơ quan điều tra phát ngôn thì thông tin mới chính xác được”, một cư dân mạng cảnh báo.

Trước những thông tin gây xôn xao mạng xã hội, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Cơ quan điều tra không tạm giữ thiếu uý công an nào liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Vụ nữ sinh giao gà bị giết: Mẹ nạn nhân lên tiếng việc gia đình nợ Vì Văn Toán tiền
Gia đình nạn nhân lên tiếng phủ nhận thông tin mượn tiền, khẳng định không có quan hệ với đến nhóm đối tượng giết hại con gái.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại