Hoa hậu "siêu vòng 3" thường ăn thực phẩm này vừa lợi sức khỏe lại tăng mông không cần độn

Ngày 28/06/2020 06:00 AM (GMT+7)

Hoa hậu du lịch thế giới Huỳnh Vy gây chú ý với "vòng 3" một mét khiến không ít chị em ngưỡng mộ. Bí quyết của cô nằm ở những thực phẩm hết sức có lợi cho sức khỏe lại cải thiện vóc dáng.

Huỳnh Vy (quê Đồng Tháp, sinh năm 1993) xuất sắc đăng quang cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới diễn ra ở Philippines năm 2018.

Đầu năm 2020, Huỳnh Vy còn gây chú ý khi tham gia bộ phim Bí mật đảo Linh Xà. Trong phim, cô đóng vai mỹ nữ rắn nham hiểm và độc ác, chuyên đi quyến rũ con người để tiêu diệt họ.

Huỳnh Vy được mệnh danh là "siêu vòng 3" nhờ sở hữu vòng 3 một mét.

Sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1m70, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100 (cm), Huỳnh Vy khiến không ít người phải ngưỡng mộ, đặc biệt là "vòng 3" một mét của cô.

Để có được số đo mà nhiều người mơ ước, Huỳnh Vy dành nhiều thời gian cho việc tập gym, yoga và chú ý đến chế độ ăn uống. Đặc biệt theo người đẹp quê Đồng Tháp, bí quyết để cô cải thiện "vòng 3" chính là ăn nhiều thịt và thực phẩm giàu protein như thịt gà, trứng, các loại rau củ như khoai lang, gạo lứt, quả bơ.

Hoa hậu amp;#34;siêu vòng 3amp;#34; thường ăn thực phẩm này vừa lợi sức khỏe lại tăng mông không cần độn - 1

Huỳnh Vy tham gia đóng phim Bí mật đảo linh xà.

Những thực phẩm mà Huỳnh Vy lựa chọn không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn là những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích và lưu ý khi ăn những thực phẩm mà Huỳnh Vy thường ăn.

Trứng

Trứng rất bổ dưỡng, cung cấp nhiều selen, vitamin B12, riboflavin và phốt pho. Các vitamin B trong trứng có thể giúp cơ thể bạn sản xuất năng lượng từ chế độ ăn uống của bạn.

Mỗi quả trứng cũng cung cấp khoảng 6 gram protein nên thực phẩm này là nguồn bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn giàu protein.

Ngoài ra, leucine, một loại axit amin phổ biến trong trứng, đã được chứng minh là có tác dụng kích thích tổng hợp cơ và giảm sự phân hủy protein cơ bắp, có thể đặc biệt có lợi cho việc tăng kích thước vòng 3.

Lưu ý: Theo Ths.Bs Nguyễn Văn Tiến – Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chỉ nên ăn 3 quả trứng mỗi tuần. Lưu ý rằng, người cao huyết áp và mỡ máu vẫn có thể ăn trứng nhưng tối đa chỉ 2 quả/ tuần.

Gạo lứt

Gạo lứt cung cấp sự cân bằng hoàn hảo của carbs và protein phức tạp với hơn 5 gram protein cho mỗi một cốc nấu chín (195 gram). Hơn nữa, bột protein làm từ loại hạt này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần tăng thêm protein.

Trong một nghiên cứu kéo dài 8 tuần ở 24 người, uống bổ sung protein gạo lức hàng ngày giúp cải thiện thành phần cơ thể và hiệu suất tập thể dục. Gạo lứt cũng chứa nhiều axit amin BCAA, được phân hủy trực tiếp vào cơ bắp của bạn để cung cấp năng lượng nhanh chóng.

Các nghiên cứu cho thấy BCAA có thể làm giảm đau nhức và mệt mỏi cơ bắp, tăng tổng hợp protein cơ bắp và hạn chế mất cơ bắp ở vòng 3.

Lưu ý: Bác sĩ chuyên khoa 2 Dương Thị Kim Loan, Trưởng khoa Dinh dưỡng Tiết chế BV Thống Nhất (TP.HCM) cảnh báo những đối tượng như phụ nữ mang thai, trẻ em, người lớn tuổi, những người có bệnh lý về dạ dày không nên dùng gạo lứt.

Bí quyết để có vòng 3 một mét của Huỳnh Vy là ăn những thực phẩm giàu protein. 

Ngoài việc cung cấp chất béo, protein và chất xơ lành mạnh, quả bơ còn giàu vitamin C, kali, vitamin B6 và magiê.  Nhờ giàu protein và chất xơ, bơ có thể kiểm soát cơn đói và giúp bạn no lâu hơn. Trái cây này cũng kiểm soát cân nặng do sự hiện diện của chất béo không bão hòa giúp cân bằng lượng calo cao trong bơ nếu bạn không ăn quá nhiều.

Bơ cũng có nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm các carotenoids như lutein, zeaxanthin và cryptoxanthin. Một số nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa của chúng có thể làm giảm tổn thương cơ do tập thể dục, tăng thời gian hồi phục khi bị đau nhức hay viêm. Thêm vào đó, bơ rất giàu kali, một chất dinh dưỡng quan trọng khác liên quan đến sự co cơ.

Lưu ý: Phụ nữ mang thai ăn bơ có thể giảm lượng sữa và gây tổn thương đến tuyến vú. Trong khi đó, bà mẹ đang cho con bú nếu ăn quá nhiều bơ có thể khiến con bị đau bụng. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy một số chất dầu trong bơ như estragole, anethole có thể gây tổn thương gan. Nhất là với những người có vấn đề về gan, nên tuyệt đối tránh thực phẩm này.

Thịt gà

Ức gà là nguồn cung cấp protein chất lượng cao, 78 gram thịt gà cung cấp khoảng 24 gram protein. Thịt gà cũng rất giàu vitamin B, chẳng hạn như niacin và vitamin B6 và B12.

Các vitamin này rất quan trọng để thúc đẩy sản xuất năng lượng, khiến việc tập luyện của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn.  

Theo một nghiên cứu kéo dài 8 tuần ở 41 người, ăn 46 gram protein từ thịt gà sau khi tập luyện đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể về khối lượng cơ nạc trong cơ thể. 

Lưu ý: Khi ăn thịt gà nên hạn chế ăn da gà, cổ gà, phao cầu, nội tạng. Những người bị thủy đậu, xơ gan, có vấn đề về tiêu hóa, viêm khớp, huyết áp cao nên hạn chế ăn thịt gà.

Khoai lang

Đối với các nàng đang trong quá trình giảm cân thì khoai lang là thực phẩm thay thế cơm tuyệt vời. Khoai lang có chứa nhiều chất xơ giúp bạn no nhanh mà không hề sợ béo phì. Bởi vậy, khoai lang giúp tăng kích thước vòng 3 một cách hiệu quả mà không làm tăng vòng 2.

Lưu ý: Ăn khoai rất tốt cho sức khỏe, nhưng nên chọn thời điểm ăn sao cho thích hợp với từng người. Người già và người tiêu hóa kém không nên ăn vào buổi tối vì rất dễ bị trào ngược dạ dày, khó tiêu, mất ngủ. Thời điểm ăn khoai tốt nhất là ăn vào bữa trưa, vì sau khi ăn, canxi trong khoai lang cần phải mất 4-5h mới hấp thụ vào cơ thể, ánh sáng mặt trời lúc buổi chiều có thể thúc đẩy sự hấp thụ canxi này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-sieu-vong-3-thuong-an-thuc-pham-nay-vua-loi-s...

Nữ MC thường khoe ngực khủng khi livestream chia sẻ đồ uống tăng vòng một lại tốt cho chị em
Nữ MC gợi cảm bậc nhất Trung Quốc Lưu Phi Nhi với "vòng một" lớn cùng gương mặt xinh đẹp đã thu hút rất nhiều người hâm mộ.
Theo Hoàng Thùy (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Tin bài cùng chủ đề Sống khỏe