Cô nàng tí hon bị gia đình cấm cản, thiên hạ kỳ thị khi yêu bạn đồng giới và cái kết đầy ngọt ngào

NGỌC HÀ - Ngày 16/02/2023 12:05 PM (GMT+7)

Út Mini bộc bạch ai cũng muốn có một lễ thành hôn trong đời, vì thế khi đủ điều kiện sẽ làm đám cưới.

Trong cộng đồng người tí hon tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Út Mini, tên thật Nguyễn Thị Thảo Vân (SN 1995, Kiên Giang) – người lấy khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vượt lên số phận, góp phần giúp xã hội có cái nhìn công bằng đối với người tí hon.

Câu chuyện về cuộc đời cũng như tình yêu của Út Mini hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người. Nhưng mấy ai tường tỏ mọi chuyện, cũng như áp lực mà cô nàng phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Mới đây, cô gái miền Tây lần đầu chia sẻ tất cả thứ xung quanh tình yêu giữa mình và bạn trai đồng giới khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Thậm chí người ta chẳng thể ngờ cô gái nhỏ nhắn và dễ thương ấy phải chịu đựng bao “sức ép” từ phía gia đình lẫn cộng đồng mạng để đạt được tình yêu đích thực của cuộc đời.

Út Mini nổi tiếng mạng xã hội khi khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vượt lên số phận.

Út Mini nổi tiếng mạng xã hội khi khiếm khuyết của bản thân làm động lực để vượt lên số phận.

Bạn trai Út Mini tên Khánh – thuộc cộng đồng LGBT, sinh sống và làm việc tại Đài Loan. “Người yêu của em là tomboy, chưa chuyển giới từ nữ sang nam. Chúng em quen nhau rất tình cờ và bắt đầu tình yêu nhanh lắm. Em cảm giác cả hai như bị “tình yêu sét đánh”", Út Mini giới thiệu về bạn trai của mình.

Cô nàng vừa dứt lời, Khánh nhớ lại: “Mình là người chủ động tán tỉnh Út Mini đó! Mình biết em thông qua một số kênh YouTube rồi tự tò mò không biết em có ai tán tỉnh hay không.

Mùa dịch COVID-19, mình về Việt Nam thăm nhà, rảnh rỗi nên hay xem TikTok của em. Mình chủ động nhắn tin làm quen với em vì thấy cởi mở và dễ thương. Ngờ đâu hai đứa trò chuyện hợp, lại có chung quan điểm sống và dần dần yêu nhau từ lúc nào không hay”.

Lần đầu gặp gỡ, trái tim của cả hai đều run lên vì quá đỗi hạnh phúc. Khánh ngỡ ngàng khi thấy Út Mini xinh xắn và nhỏ nhắn đến vậy. Cậu tự nhủ rằng cả cuộc đời còn lại phải ở bên chăm sóc, yêu thương cô gái tí hon. Còn cô nàng có một cảm giác xưa nay chưa từng có, đó là bình yên.

Cô nàng hiện có sự nghiệp thành công.

Cô nàng hiện có sự nghiệp thành công.

“Nhiều người bảo em nữ tính lại dịu dàng... chắc chắn phải thích một người đàn ông đích thực làm chỗ dựa. Họ chẳng thế ngờ em thích bạn đồng giới. Thú thật em không ghét con trai hay đàn ông nhưng thích và có cảm giác lạ với Khánh.

Em nghĩ mình nhỏ hơn các cô gái bình thường, nếu chọn cưới con trai làm chồng thì phải sinh con và làm một số chuyện của nam nữ. Em lại là người không muốn có con, nên chọn Khánh để được yêu thương trọn vẹn. Hơn nữa chúng em dù sao cũng cùng giới, sẽ thấu hiểu nhau hơn rất nhiều”, Út Mini chia sẻ.

Hạnh phúc khi tìm được người bạn đời phù hợp, nhưng Út Mini cũng gặp không ít khó khăn trước sự phản đối của gia đình. Cô nàng kể rằng đã dẫn Khánh về nhà mình dưới Kiên Giang chơi vài lần. Lúc đó bố mẹ cô ở nước ngoài, chỉ có anh chị ở nhà. Và đương nhiên họ không đồng ý mối quan hệ này, thấm chí cấm cản không cho quen nhau.

“Ban đầu, em giới thiệu với anh chị rằng anh Khánh là bạn. Sau đó em bảo anh chính là bạn trai, thế là anh Hai phản đối, không chấp nhận em có người yêu đồng giới. Còn ba mẹ em gọi điện về bảo nhẹ nhàng: Hai đứa không thể nào đến được với nhau. Em biết gia đình sẽ không thể thay đổi cái nhìn về tình yêu của chúng em nên quyết dọn về Cần Thơ sống với nhau. Em muốn chứng minh cho người thân biết cuộc sống của chúng em ổn ra sao khi ở bên nhau”, cô gái 28 tuổi chia sẻ.

Và một tình yêu viên mãn bên cạnh bạn trai đồng giới.

Và một tình yêu viên mãn bên cạnh bạn trai đồng giới.

Về phía Khánh, khi bị gia đình bạn gái cấm cản đã cảm thấy buồn vô cùng. Song cậu không muốn giải thích gì nhiều, chỉ hành động – đối xử tốt với người thương. Cậu hi vọng thông qua cách đó có thể giúp gia đình Út Mini thấy yên tâm khi gả con gái cho cậu.

Chưa dừng ở đó, khi ấy cặp đôi còn phải chịu đựng bao áp lực khi bị cư dân mạng đả kích và chế giễu tình yêu chân thành. Họ cho rằng Khánh đến với Út Mini vì tiền và sự nổi tiếng, không xuất phát từ tình yêu. Cả hai đành động viên nhau cố gắng vượt qua tất cả, mặc lời thiên hạ nói ra nói vào.

“Em giống như cọng lục bình, cứ trôi thôi! Em mặc kệ tất cả, chấp nhập cuộc sống như thế. Em biết bản thân có tội khi đưa ba mẹ vào thế đã rồi. Nhưng em sẽ sống hết mình vì tình yêu.

Cuối cùng, ba mẹ đã chấp nhận mối quan hệ của chúng em. Ba mẹ động viên em hãy coi Khánh như một người bạn tri kỷ”, Út Mini nói.

Khoảnh khắc hạnh phúc đầy ngọt ngào.

Khoảnh khắc hạnh phúc đầy ngọt ngào.

Nhắc đến chuyện có tổ chức đám cưới cổ tích hay không, cô nàng tí hon bộc bạch ai cũng muốn có một lễ thành hôn trong đời. Vì thế cô nàng khi đủ điều kiện sẽ làm đám cưới. Nhưng cô luôn có một trăn trở: “Em sợ đám cưới em chẳng có ai dám tham dự. Bởi có nhiều người kỳ thị chuyện tình của em và anh Khánh”.

Chúng tôi tin rằng Út Mini tổ chức lễ cưới sẽ có rất nhiều người đến tham dự và chúc phúc. Vì thông qua lần giãi bày này, người ta đã có cái nhìn khác về tình yêu của cô, nể phục sự quyết tâm trong con người của cô gái nhỏ bé. Họ hi vọng rằng cả hai sẽ cập bến bờ hạnh phúc một cách trọn vẹn.

Chàng trai tí hon cưới vợ xinh đẹp, hai năm sau cuộc sống của cặp đôi đũa lệch vô cùng viên mãn
Đến nay, Quốc Hưng và Hồng Nhung đã nên duyên vợ chồng được hơn 2 năm – quãng thời gian không ngắn cũng chẳng quá dài.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động