Đi làm về, chồng ngỡ ngàng thấy vợ ôm hôn đồng nghiệp, vợ vẫn biện minh đang bàn chuyện làm ăn

Ngày 06/05/2023 13:30 PM (GMT+7)

Trước lời buộc tội của chồng, cô vợ vẫn biện minh rằng mình đang cảm ơn đồng nghiệp vì chuyện làm ăn.

Sự chung thủy là điều vô cùng quan trọng trong hôn nhân, thế nhưng không phải ai cũng có thể vượt qua được những cám dỗ ngoài cuộc sống, dẫn đến sa ngã và phản bội lại người bạn đời của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tháng 9/2022, một người đàn ông sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), đã tận mắt nhìn thấy vợ mình đưa một nam đồng nghiệp về nhà, sau đó ôm hôn nhau thắm thiết. Tuy nhiên, người vợ vẫn cố chấp không chịu thừa nhận hành vi ngoại tình của mình.

Theo thông tin từ tòa án, người đàn ông họ Trịnh (tên đã thay đổi) trở về nhà vào tối ngày 10/9/2022 sau khi tan làm ca muộn. Khi vừa mở cửa ra, anh Trịnh sốc nặng khi thấy vợ mình đang ngồi trên đùi của một nam đồng nghiệp. Thậm chí, 2 người họ còn ôm và hôn nhau. Anh Trịnh vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh này, lập tức cáo buộc vợ mình ngoại tình nhưng cô vợ lại không chịu thừa nhận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi bị chồng buộc tội, người vợ biện minh rằng hôm đó cô và đồng nghiệp cùng đi gặp khách hàng để bàn chuyện làm ăn. Sau khi bàn bạc xong xuôi, nam đồng nghiệp lái xe đưa cô ấy về nhà vì đã muộn. Khi về đến nhà, người vợ muốn cảm ơn nam đồng nghiệp vì đã giúp đỡ cô trong chuyện làm ăn nên mới ôm anh ta.

Tất nhiên, anh Trịnh không tin vào lời giải thích của vợ nên đã tiếp tục đi tìm bằng chứng. Cuối cùng, anh Trịnh đã phát hiện ra rằng người đàn ông kia là cấp trên của vợ mình tại công ty. Bất chấp chuyện cả 2 người đều đã có gia đình, họ đã lén lút quan hệ ngoài luồng với nhau kể từ đầu năm 2021.

Trong cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, vợ anh Trịnh và tình nhân thường xuyên trao đổi những tin nhắn ngọt ngào và mập mờ, có cả những hình ảnh nhạy cảm và dung tục. Hai người họ cũng thường xuyên nhân cơ hội anh Trịnh đi làm về muộn để hẹn hò ngay tại nhà. 

Cuối cùng, cô vợ đành phải thừa nhận với anh Trịnh rằng cô đã ngoại tình với nam đồng nghiệp trong hơn 1 năm. Tuy nhiên, người vợ nói rằng 2 người họ chỉ dừng lại ở chuyện ôm hôn nhau, không hề có hành vi nào khác vượt quá giới hạn. Mặc dù vậy, anh Trịnh vẫn không thể chấp nhận được hành vi ngoại tình của vợ và quyết định kiện ra tòa, đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,8 tỷ đồng).

Mới đây, Tòa án thành phố Tân Bắc đã đưa vụ việc này ra xét xử. Sau khi kiểm tra các bằng chứng liên quan cùng lời khai của đôi bên, thẩm phán nhận định rằng hành vi của người vợ đã vượt quá giới hạn xã giao thông thường, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc hôn nhân của anh Trịnh. Xem xét địa vị, hoàn cảnh kinh tế và các yếu tố khác, thẩm phán đã yêu cầu người vợ và tình nhân của cô phải bồi thường cho anh Trịnh tổng cộng 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Vợ sốc nặng khi phát hiện chồng ngoại tình, mỗi tuần ân ái 4-5 lần, tiểu tam còn trù ẻo chính thất đi sớm
Cô "tiểu tam" biện minh rằng mình không hề biết người đàn ông này đã có gia đình, đôi bên cũng chỉ qua lại trong thời gian rất ngắn nên không có tội lỗi gì.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình