Song Hye Kyo là ngôi sao duy nhất nâng tầm phong cách văn phòng đến thảm đỏ.
Thời gian giãn cách kéo dài cộng thêm phải làm việc online tại nhà, nhiều nhân viên văn phòng khao khát trở lại công sở để được gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng có những người...
Ở nơi làm việc, muốn phát triển sự nghiệp thuận lợi hơn, tốt nhất cần tránh nói 3 điều này với đồng nghiệp.
Tâm lý muốn đồng hành cùng doanh nghiệp vốn là điều đáng được khen ngợi song ngay sau khi chia sẻ, anh chàng nhân viên này đã nhận phải không ít “gạch đá” vì bị cho rằng là cấp trên "cài"...
Khi nhận được sự thiện cảm, bạn sẽ dễ được cấp trên tin tưởng hơn và chính là đang tiến gần hơn một bước tới việc thăng chức. Dưới đây là 7 thủ thuật tâm lý khôn ngoan mà ai cũng nên biết.
Chất voan mỏng nhẹ hay thiết kế bắt mắt tưởng như hợp trend ngày hè nhưng lại là món đồ U40 nên tránh mặc đi làm.
Nhiều nàng công sở có thói quen vẫn giữ những thiết kế đã lạc hậu và qua mốt rất nhiều năm để trưng dụng làm diện mạo mãi không sang lên được. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những...
Sự cho đi và nhận lại chính là điều cần thiết trong việc thiết lập các mối quan hệ có ý nghĩa trong bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống và đặc biệt là trong công việc.
Không chỉ với những người mới đi làm mà người đã làm việc lâu năm cũng cần biết để tránh những "bãi mìn" này nếu không muốn bị thương. Vậy làm sao để biết mà tránh? Dưới đây là 10 "bãi mìn"...
Mỗi người đều có một tính cách hoặc phong cách làm việc riêng, nhưng có những tính cách không phù hợp với môi trường công sở.
Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, mỗi người một tâm trạng và cùng với đó cũng là không ít câu chuyện dở khóc dở cười của các chị em công sở.
Mỗi người một tâm trạng, một công việc song ai nấy đều mong nhanh chóng hoàn thành công việc để có thể nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, có một cái Tết đoàn viên đúng nghĩa.
Những sai lầm bạn mắc phải sẽ không hủy hoại sự nghiệp của bạn, nhưng cách bạn phản ứng với chúng thì có thể.
Bạn có biết đâu là những hành vi khiến cấp trên "dị ứng" nhất ở nhân viên của mình không? Đó hoàn toàn có thể là lý do khiến bạn làm việc chăm chỉ nhưng lại đạt được thành công.
Chúng ta vẫn biết chơi điện tử là lãng phí thời gian nhưng có những hành động khác ngấm ngầm “ăn cắp” thời gian quý báu mà bạn thậm chí không hay biết.
Chăm chỉ là một trong những yếu tố làm nên thành công song nếu chỉ chăm chỉ thôi thì chưa đủ. Điều này cũng giống như nỗ lực rất quan trọng song sẽ tốt hơn khi bạn biết đặt nỗ lực đúng chỗ....
Câu hỏi phỏng vấn tưởng chừng không liên quan gì đến công việc nhưng lại thể hiện dụng ý sâu xa của nhà tuyển dụng. Thứ họ cần ở ứng viên không chỉ là năng lực mà là cả nhân phẩm, đạo đức.
Ở rất nhiều công ty, đặc biệt là các công ty lớn, nhà tuyển dụng sẽ khiến các ứng viên bất ngờ vì những câu hỏi hết sức thú vị, thậm chí tưởng chừng là kỳ quặc. Thái độ, cách tư duy, khả...
Có thể bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi cấp trên làm 3 việc này song thực tế, đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn được sếp tin tưởng, hoàn toàn có cơ hội được thăng chức, tăng lương .
Văn phòng thực sự là một mô hình thu nhỏ của một xã hội nhỏ và đồng nghiệp là các thành viên của xã hội nhỏ ấy. Cũng như có một số điều cấm kỵ trong giao tiếp giữa các cá nhân trong xã hội,...
Nhìn nhận một công ty liệu có tương lai, kiếm được tiền không để đầu quân vào đó là một trong những quyết định rất quan trọng. Bằng cách nhìn vào 5 điểm nhỏ sau đây, bạn có thể biết được khá...
Không chỉ là “ngôi sao sáng” trên bầu trời văn học Việt Nam, ông còn là một Danh nhân văn hoá được cả thế giới biết đến và mến mộ. Cuộc đời của ông trải qua nhiều thăng trầm, ông từng có ý...